Pages

Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Thư cảm ơn Gửi anh Hiếu, em xin phép được gọi anh một tiếng thầy Hiếu



Thư cảm ơn

Gửi anh Hiếu,em xin phép được gọi anh một tiếng thầy Hiếu.ko biết có còn nhớ em không, em tên là Cường từng được anh phỏng vấn tại công ty An Cư  Lạc Nghiệp và sau buổi phỏng vấn anh đã cho em 10 tựa sách để em tìm đọc .thú thật với anh là tới bây h em vẫn chưa đọc hết những cuốn sách anh đưa ,nhưng với những cuốn đã đọc được thì thật sự nó làm thay đổi con người và suy nghĩ cũng như các thói quen của em rất nhiều.

Lúc trước em rất phí phạm thời gian rất nhiều,em tốn thời gian để làm những việc vô ích còn bây h chỉ 5 phút ko làm dc cái gì em cũng thấy áy náy trong lòng.

Lúc trước em ko quan tâm đến người khác nghĩ gì về mình và có muốn nghe mình nói hay ko em chỉ tập trung vào ca ngợi bản thân bây giờ em mới nhận ra mình sai lầm .

Lúc trước em tự phụ nghĩ mình là giỏi nhất mình biết mọi thứ bây giờ đọc được những gì trong sách em mới biết mình mình chỉ là ngựa non háo đá.

Lúc trước em ko thích ,em bỏ ngoài tai khi người khác đánh giá ,phê phán ,và góp ý mình còn bây giờ mặt dù vẫn buồn khi nghe ngươi khác nói không tốt nhưng em lại dựa vào đó để mình được tốt hơn

Lúc trước em cho rằng đọc sách là máy móc ko thực tế và không linh hoạt,thiếu sáng tạo bây giờ em nhận ra thực tế linh hoạt hay không là ở bản thân mình hiểu và áp dụng như thế nào.

Tuy anh không trực tiếp chỉ em phải làm sao thay đổi như thế nào nhưng em rất cảm ơn anh và những cuốn sách anh cho em.sau khi đọc được những điều hay trong sách em đã thay đổi rất nhiều cả trong suy nghĩ và hành động.bây giờ mỗi ngày mỗi mối quan hệ em đều cố gắng áp dụng những gì đã học được và em cảm thấy mình như một người khác.em cũng rất hy vọng mình có thể học tập ở anh nhiều hơn.nếu anh không chê đứa học trò ngu ngốc này xin hãy nhận nó làm học trò .

Cuối cùng em xin chúc anh luôn luôn hạnh phúc và ngày càng thành công hơn trong sư nghiệp của mình.

 Theo Leduycuong Le <cuongbinhthuan177@gmail.com>

0 nhận xét:

Đăng nhận xét