Pages

Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Phần 1: Hoạt động kết thúc bán hàng tại công ty cổ phần An Cư Lạc Nghiệp - Nguyễn Khánh Hằng báo cáo thực tập










CHƯƠNG I
GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN AN CƯ LẠC NGHIỆP













CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN

AN CƯ LẠC NGHIỆP
+ Tên công ty: Công ty cổ phần An Cư Lạc Nghiệp
+ Trụ sở chính: Số 3, đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
+ Điện thoại: 84 83 929.5566- 84 83 929 5588
+ Fax: 84 83 929 5555
+ Văn phòng kinh doanh tại Tp.Hồ Chí Minh: Số 7, đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM.
+ Văn phòng kinh doanh tại Bình Dương: Số 1, đường D33, khu dân cư VietSing, xã An Phú, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương.

1.1.2. Lịch sử hình thành

Hình 1.1. Logo CTCP An Cư Lạc Nghiệp
CTCP An Cư Lạc Nghiệp là công ty thành viên trực thuộc Thái Sơn Group , được sở Kế Hoạch và Đầu Tư Tp. Hồ Chí Minh cấp giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh số 0310477547, ngày 21/12/2010, mã số thuế 0310477547 và chính thức hoạt động kinh doanh từ ngày 1/12/2010
Đại diện pháp luật: Ông Nguyễn Vĩnh Minh Thành
Với 40% vốn góp, trong vận hội mới, phát huy truyền thống Thái Sơn Group, vận dụng thời, thế, lực, An Cư Lạc Nghiệp sáng tạo ra các giá trị sống đích thực từ các dự án BĐS. Xây dựng công ty thành hệ thống đa năng, hiện đại, có giá trị nổi bật về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và uy tín thương hiệu.
Chuyên ngành kinh doanh trọng yếu của An Cư Lạc Nghiệp là đầu tư kinh doanh các dự án BĐS. Công ty đang tập trung phát triển hàng loạt các dự án BĐS lớn tại Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành.
Các sản phẩm BĐS An Cư Lạc Nghiệp cung cấp và phân phối: Khu dân cư, khu căn hộ, khu nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, đáp ứng nhu cầu sống sang trọng, môi trường làm việc hiện đại, trung tâm mua sắm tiện ích, không gian nghĩ dưỡng thư thái và thân thiện cùng thiên nhiên xanh.

1.1.3. Chức năng nhiệm vụ chính của công ty

Chức năng:
Công ty cổ phần An Cư Lạc Nghiệp là công ty thành viên trực thuộc Thái Sơn Group, nên về mặt pháp lý rất chính xác, mọi thông tin về mua bán đã được sàng lọc, nhân viên có trách nhiệm xác định tính chính xác thông tin về người mua
Chức năng quản lý thông tin dự án: Quản lý và hiện thị thông tin chi tiết của dự án, tìm kiếm dự án theo nhiều tiêu chí khác nhau
Công ty bất động sản An Cư Lạc Nghiệp là thành viên trong hiệp hội sàn bất động sản Việt Nam, có trách nhiệm chung sức phát triển ngành kinh doanh dịch vụ bất động sản nước nhà, từng bước góp phần cải thiện sự minh bạch của thị trường theo định hướng của chính phủ.



Nhiệm vụ:
Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ giao dịch mua bán, chuyển nhượng, cho thuê, thuê mua bất động sản, thực hiện việc xác nhận bất động sản đã được giao dịch qua sàn.
Thực hiện các dịch vụ môi giới, định giá, tư vấn, quảng cáo, đấu giá và quản lý bất động  sản. Xây dựng ngân hàng dữ Bồi dưỡng nghiệp vụ kinh doanh dịch vụ bất động sản cho cán bộ, nhân viên.
Công bố các thông tin về hoạt động giao dịch bất động sản.
Hợp tác với các đối tác và nhà đầu tư để mở rộng mối quan hệ ngoại giao.
Các nhiệm vụ khác do lãnh đạo công ty giao liệu khách hàng về bất động sản. sản.

1.1.4. Vai trò của doanh nghiệp trong nền kinh tế quốc dân

Quá trình phát triển kinh tế thị trường ở nước ta đã cho thấy vai trò đóng góp của thị trường bất động sản trong nền kinh tế quốc dân trong đời sống xã hội, của từng gia đình và sự cần thiết phải tăng cường công tác quản lý của nhà nước
Là một công ty kinh doanh theo phương thức kinh doanh hiện đại nhất và phát triển nhất thế giới hiện nay mang lại nguồn thu nhập cao cho các thành viên trong hệ thống cũng như là tăng GDP thu nhập đầu người cho Việt Nam, làm giàu công dân, làm giàu đất nước, mang đến cho tất cả các công dân Việt Nam có một công việc vừa dễ làm, không mất nhiều thời gian, công sức lại vừa vững chắc, mang lại thu nhập cao và có vị trí cao trong xã hội. Có sức ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế của đất nước do doanh thu mà công ty mang lại rất cao, làm cho mức sống của con người cao hơn, làm cho đất nước giàu mạnh hơn.
Trong những năm gần đây nền kinh tế nước ta đang trên đà phát triển mạnh. Chính vì thế Việt Nam đang là nơi thu hút vốn đầu tư của nước ngoài lớn, thêm với thực tế ngay tại trong nước các doanh nghiệp đang được thành lập, thêm vào đó cũng không ít công ty muốn tìm diện tích lớn để đặt văn phòng . đó chính là lí do làm cho thị trường bất động sản phát triển không ngừng đặc biệt là các thành phố, nơi tập trung các hoạt động trao đổi, buôn bán như Thành Phố Hồ Chí Minh, Bình dương …..

1.1.5. Cơ cấu quản lý của công ty

Nguồn nhân lực: Tuy chỉ mới thành lập nhưng CTCP An Cư Lạc Nghiệp đã có lực lượng đội ngũ cán bộ lớn mạnh và dày dặn kinh nghiệm với hơn 150 nhân viên. Bên cạnh đó công ty còn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, giàu kinh nghiệm, đó cũng là thế mạnh của công ty.
Vốn điều lệ: Trên 10 tỷ đồng
Công ty cổ phần An Cư Lạc Nghiệp được chia làm 3 khối : Khối quản trị gồm 3 phòng Hành chính nhân sự, Kế toán tài chính và Dịch vụ khách hàng. Khối đầu tư phát triển gồm 4 phòng kế hoạch đầu tư, thiết kế dự án, quản lý tòa nhà và vật liệu xây dựng. Khối kinh doanh gồm 5 phòng marketing, kinh doanh miền nam, kinh doanh miền bắc, phát triển kinh doanh và cộng tác viên. 3 Khối được quản lý bởi ban giám đốc với sự trợ giúp của ban trợ lý giám đốc, hội đồng quản trị quản lý ban giám đốc và ban kiểm soát hội đồng quản trị. Với chức năng nhiệm vụ riêng biệt nhưng vẫn có sự gắn kết, phối hợp giữa các phòng ban để công việc kinh doanh đạt được hiệu quả cao. Dưới đây là sơ đồ bộ máy tổ chức của công ty.

Sơ đồ 1.1: Cơ cấu bộ máy tổ chức của CTCP An Cư Lạc Nghiệp

1.1.6. Chức năng nhiệm vụ của các phòng ban

Phòng hành chính nhân sự:
Chức năng:
® Giúp cho tổng giám đốc về công tác quản lý hành chính và nguồn lực của công ty
Nhiệm vụ:
® Xây dựng bộ máy tổ chức của công ty và bố nhân sự phù hợp, đáp ứng yêu cầu hoạt động và phát triển kinh doanh của công ty
® Xây dựng kế hoạch cán bộ để phát triển nguồn nhân lực, kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ.
® Xây dựng chương trình, nội dung tổ chức các sự kiện như: Lễ kỉ niệm thành lập công ty, hội nghị khách hàng, tổng kết công tác.
® Quản lý công văn, giấy tờ, sổ sách hành chính, con dấu và quản lý tài sản. Thực hiện công tác lưu trữ các loại hồ sơ sổ sách.
® Quản lý hồ sơ cán bộ nhân viên toàn công ty, giải quyết các chế độ và chính sách liên quan đến nhân sự lao động, tiền lương.
Phòng tài chính kế toán
Chức năng:
® Có chức năng tham mưu về lĩnh vực tài chính kế toán và thực hện công tác tài chính kế toán theo đúng quy luật kế toán doanh nghiệp.
Nhiệm vụ:
® Tổ chức hoạch toán kinh tế về hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty theo đúng quy định của nhà nước.
® Theo dõi công đoạn của công ty phương án , đề xuất kế hoạch thu chi tiền mặt và các hình thức thu chi thoanh toán khác
® Thực hiện quyết toán quý, 6 tháng, nắm đúng tiến độ và tham gia cùng với các phòng nghiệp vụ của công ty để hoạch toán lỗ lãi.
® Lập kế hoạch vay và sử dụng các loại vốn: Cố định, lưu động phục vụ kinh doanh.
Bồi dưỡng nghiệp vụ kế toán, thống kê cho cán bộ phụ trách kinh tế tài vụ cho các đơn vị trực thuộc.
Phòng dịch vụ khách hàng:
Chức năng & nhiệm vụ:
® Tổ chức ghi nhận, tổng kết ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức phân tích nguyên nhân, hàng động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện,
® Hằng năm tổ chức tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng
® Tổ chức xây dựng kênh thông tin khách hàng, để có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty như tính năng của sản phẩm, giá cả, các phương thức thanh toán
® Tổ chức các cuộc thăm hỏi khách hàng, lập bảng phân tích ý kiến khách hàng để cải thiện công việc, tri ân khách hàng các ngày lễ
® Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng
Phòng kế hoạch đầu tư:
Chức năng:
® Tham mưu, giúp việc cho tổng giám đốc trong giai đoạn phát triển dự án,
Nhiệm vụ:
® Làm đầu mối xây dựng dự thảo chiến lược đầu tư phát triển dự án trung và dài hạn của công ty.
® Chủ động tìm kiếm và đề xuất các cơ hội đầu tư.
® Tính toán, phân tích tính khả thi của dự án, đề xuất hình thức đầu tư, biện pháp tổ chức thực hiện cho tổng giai đoạn.
Phòng quản lý dự án:
Chức năng:
® Giúp việc cho tổng giám đốc trong việc quản lý thực hiện dự án công ty, đồng thời giám sát, đôn đốc các phòng ban thực hiện công việc theo kế hoạch và quy trình triển khai dự án.
Nhiệm vụ:
® Chủ trì công tác lập kế hoạch tổng thể thực hiện các dự án khi có quyết định của tổng giám đốc.
® Chủ trì, phối hợp với nhau đầu tư trong công tác giải phóng mặt bằng của các dự án.
® Quản lý các hạng mục công việc của dự án, phối hợp và đưa ra các báo cáo kịp thời với các bộ phận chuyên môn.
® Chủ trì trong công tác quan hệ với chính quyền địa phương nơi triển khai thực hiện dự án.
® Chủ trì phối hợp giữa các phòng ban trong việc triển khai đảm bảo tiến độ dự án.
Phòng quản lý tòa nhà:
® Là nhằm đảm bảo cho mọi hoạt động của tòa nhà diễn ra với chất lượng tốt nhất, an toàn nhất. Bao gồm một số hoặc toàn bộ các hoạt động sau:
® Đảm bảo an ninh, trật tự, Dịch vụ vệ sinh, Quản lý và chăm sóc khách hàng, đối nội, đối ngoại, nhân sự, giám sát hoạt động; Vận hành, bảo trì bảo dưỡng và ngăn ngừa sự cố của toàn bộ hệ thống kỹ thuật tòa nhà, Marketing… Điều này giúp Chủ Đầu tư tiết kiệm được chi phí mà vẫn đảm bảo các dịch vụ được cung cấp một cách chuyên nghiệp.
Phòng vật liệu xây dựng:
® Kiểm tra chất lượng các sản phẩm, hàng hoá vật việu xây dựng được đưa vào sử dụng trong các dự án theo yêu cầu kĩ thuật. Tham mưu giúp các phòng ban và phục vụ yêu cầu cung cấp thông tin theo sự chỉ đạo cuả ban Tổng giám đốc công ty
theo sự chỉ đạo của ban Tổng giám đốc công ty
Phòng maketing:
Chức năng:
® Có vai trò quan trong trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng và nâng cao giá trị sản phẩm, thương hiệu công ty.
Nhiệm vụ:
®Nắm bắt thông  tin thị trường BĐS
® Tổng hợp đánh giá nhằm phối hợp với các phòng ban khác trong việc phát triển kinh doanh của công ty, là phòng hỗ trợ kinh doanh.
® Lập hồ sơ thị trường và dự báo doanh thu, khảo sát hành vi ứng xử và khách hàng tiềm năng.
® Nghiên cứu tiếp thị và thông tin phân khúc thị trường, xác định mục tiêu, định vị thương hiệu, phát triển sản phẩm, hoàn thiện sản xuất với các thuộc tính mà thị trường mong muốn.
® Tham gia xây dựng các hệ thống quản lý và kiểm soát nội bộ trong toàn công ty
Phòng kinh doanh:
Chức năng:
® Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm các phương án, cơ hội kinh doanh theo hướng mới, đề xuất, tư vấn và lập kế hoạch kinh doanh, marketing trình ban lãnh đạo công ty.
Nhiệm vụ:
® Tổ chức nghiên cứu nhu cầu thị trường, thực hiện các thương vụ mua và bán BĐS, thuê và đi thuê BĐS.
® Lập và chủ trì thực hiện các kế hoạch kinh doanh và marketing cho hoạt động kinh doanh của công ty.
® Nghiên cứu thị trường về các dự án, dự kiến triển khai, lập báo cáo khả thi, phương án kinh doanh trình ban lãnh đạo công ty.
® Xây dựng , tổ chức, đề xuất thực hiện quảng cáo, tiếp thị và bán hàng tại các dự án.
Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh cho tổng giám đốc.
Tham gia xây dựng các hệ thống quản lý và kiểm soát nội bộ trong toàn công ty.
Công Ty Cổ Phần An Cư Lạc Nghiệp trong ngành kinh doanh BĐS rất có danh tiếng và uy tín trên thị trường, vì vậy để mở rộng lĩnh vực kinh doanh BĐS như sau:
- Đầu tư, kinh doanh BĐS
- Đại lý, môi giới, định giá, đấu giá BĐS
- Khảo sát dư luận và nghiên cứu thị trường BĐS
- Dịch vụ thiết kế, in ấn, quảng cáo, tổ chức giới thiệu và xúc tiến bán hàng BĐS
- Kinh doanh vật liệu ngành xây dựng.
Sứ mạng:
CTCP An Cư Lạc Nghiệp phấn đấu trở thành công ty kinh doanh BĐS tiêu biểu tại Việt Nam với các giá trị nổi bật về uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Cam kết mang đến các sản phẩm, dịch vụ có tính chuyên nghiệp, tối ưu hoá nhằm nâng cao và kết nối các giá trị cuộc sống đích thực cho mọi khách hàng.  Phát triển các cơ hội đầu tư, cơ hội hợp tác, góp sức vào công cuộc phát triển thị trường BĐS Việt Nam và tham gia thị trường BĐS thế giới, v.v.
Tầm nhìn:
Là Công ty hàng đầu đầu tư - kinh doanh chuyên ngành BĐS - ngành kinh doanh trọng yếu của An Cư Lạc Nghiệp. Phát triển chuyên nghiệp – mạnh mẽ trên thị trường BĐS Việt Nam và tham gia thị trường BĐS thế giới.
Phương châm hoạt động của công ty:
Phương châm của CTCP An Cư Lạc Nghiệp là hoạt động và phát triển toàn diện, an toàn, hiệu quả và bền vững.
Phát huy nguồn nội lực hiện có của công ty là tập trung vào kinh doanh những dự án đất nền phân lô tại Bình Dương. Nhận định về thị trường này trong tương lai, nguồn cầu về nhà ở tại Bình Dương rất triển vọng. Bình Dương là địa phương có tốc độ tăng trưởng dân số cao nhất cả nước. Đón đầu xu thế này, dự kiến trong một vài năm tới, sẽ có khoảng 12 dự án căn hộ với khoảng 5.231 căn, 2 dự án biệt thự/nhà phố với 440 căn và một dự án đất nền với 500 nền sẽ được chào bán trên thị trường Bình Dương. Nguồn cung tương lai này sẽ bổ sung vào 6 dự án đất nền với 4.837 nền, 6 dự án biệt thự nhà phố với 1.652 căn và 5 dự án căn hộ với 1.046 căn tình đến tháng 2/2010. Ngày càng nhiều người đến sống và làm việc ở Bình Dương do Bình Dương có hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển, chính quyền địa phương không ngừng thu hút nhân tài đồng thời nhu cầu lao động gia tăng từ các khu công nghiệp tại Bình Dương. Đây cũng là phân khúc sản phẩm mà công ty kinh doanh khá hiệu quả trong hai năm gần đây. Bên cạnh đó, công ty cũng tìm thêm nguồn hàng nhà phố, căn hộ, chung cư, văn phòng, ở địa bàn Tp.HCM, v.v để làm đa dạng hóa sản phẩm và thực hiện đầy đủ các dịch vụ nhà đất mà khách hàng mong muốn.
=> Định hướng của công ty sẽ mở rộng thị trường kinh doanh và thành lập thêm nhiều chi nhánh vì tầm nhìn dài hạn của công ty là phát triển ra toàn quốc. Đồng thời, sắp xếp tuyển chọn lại nhân viên, đào tào nghiệp vụ chuyên môn thật tốt để phát huy hết thế mạnh của công ty.
CTCP An Cư Lạc Nghiệp chỉ lấy những sản phẩm của chủ đầu tư uy tín, chất lượng đảm bảo an toàn về vấn đề pháp lý, thi công và tiến độ hoàn thành để khách hàng yên tâm.  Nguồn hàng công ty nhận về rất đa dạng từ nhà phố, chung cư cao cấp, biệt thự, đất nền dự án, v.v trên địa bàn Tp.HCM và Bình Dương đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Trong khoảng thời gian hai năm trở lại thì công ty chủ yếu đánh vào thị trường Bình Dương với dự án Green River và Vietsing Green Center. Những dự án khác, công ty chỉ môi giới lẻ, nhận ký gửi theo yêu cầu của khách hàng có nhu cầu
Quy trình hoạt động gồm có 7 bước như sau:
Bước 1 : Tìm nguồn hàng
Bước 2 : Tư vấn nguồn hàng
Bước 3 : Vẽ bản vẽ
Bước 4 : Khảo sát thị trường lân cận
Bước 5 : Kết nối khách hàng
Bước 6 :  Mời khách hàng đi tham quan dự án
Bước 7 :  Lắng nge ý kiến khách hàng



Hinh 1.2: Quy trình kinh doanh của công ty
Flowchart: Alternate Process: Vẽ bảng
vẽ
Flowchart: Alternate Process: Tìm nguồn hàngFlowchart: Alternate Process: tin cho Tư vấn thông khách hàng


Flowchart: Alternate Process: Khảo sát thị trường lân cận

                                                      









 









Flowchart: Alternate Process: Kết nối khách hàng



 




1.1.11. Đánh giá chung về tình hình hoạt động của công ty

Trong bối nền kinh tế thế giới nói chung và nền kinh tế Việt Nam nói riêng đang có phần chưa ổn định, CTCP An Cư Lạc Nghiệp tuy mới thành lập không lâu nhưng đã có những thành công vượt bậc, đã và đang xây dựng sự phát triển lâu dài cho công ty.
Công ty luôn tìm cách và phát triển mở rộng quy mô thị trường của công ty, có nhiều khách hàng biết đến, nhiều người quan tâm đến các dự án và sản phẩm. Trình độ chuyên môn của nhân viên cao, nhận được sự tin tưởng của khách hàng.
Công ty luôn đưa ra các chính sách phát triển chi phí, tiết kiệm, giá vốn hàng bán rất hiệu quả. Tìm nhà cung cấp sản phẩm hiệu quả và uy tín, chất lượng , phân phối giá gốc của chủ đầu tư, luôn hoạch định các chiến lược kinh doanh nhẳm




Hình 1.3: Phối cảnh khu dân cư Vĩnh Phú II
VP
Vị trí:
Khu dân cư Vĩnh Phú II được phê duyệt quy hoạch tại xã Vĩnh Phú, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương.
 Dự án nằm trong vùng kinh tế trọng điểm năng động của Bình Dương, giáp ranh Tp.HCM (nằm giữa Quận 12 và Thủ Đức). Nơi tập trung nhiều khu công nghiệp, nhà máy… như Việt Sinh, Linh Trung, Number One.
Quy mô:
Khu dân cư vĩnh phú II có tổng diện tích lên đến 47.47 ha, trong đó diện tích đất nhà ở là 224.165 m2 chiếm 48,74%, diện tích đất dành cho công trình công cộng là 18.387 m2 chiếm 8,13%. Còn lại là diện tích đất dành cho cây xanh - thể dục thể thao 13.025 m2 chiếm 2,73%, diện tích đất giao thông - đất hành lang dọc sông là 219.152 m2 (46,16%)
Tọa lạc tại Phường Vĩnh Phú, TX Thuận An, Bình Dương, cách bưu điện trung tâm Q1- 9 km, cách ngã tư Bình Phước 3 km
Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm năng động của Bình Dương, giáp ranh TP.HCM ( nằm giữa Quận 12 và Thủ Đức).
Bao gồm: 146 lô biệt thự diện tích 360 – 500m2, 893 lô nhà phố và liên kết diện tích từ 60 – 140m2; Khu chung cư 5 tầng, hệ thống Trung tâm thương mại, hành chính, trường học cấp 1,2…
Hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh, rộng rãi, hiện đại: đường 14m – 24m, hệ thống điện, cấp thoát nước, viễn thông… được bố trí ngầm và được kết nối trực tiếp với hạ tầng của tỉnh Bình Dương.
Hình 1.4: Phối cảnh trung tâm đô thị Thới Hòa
06


Tên dự án: Khu đô thị đẳng cấp quốc tế
Địa bàn thực hiện dự án: trung tâm huyện Bến Cát – Tỉnh Bình Dương
Đơn vị chủ đầu tư: Tập đoàn Becamex IDC
 Diện tích dự án: 800ha 
 Quy hoạch: Theo tiêu chuẩn của Singapore
 Mục tiêu dự án: Với tổng diện tích 800 ha được xây dựng hạ tầng từ năm 2009, Khu đô thị đẳng cấp quốc tế là một khu đô thị kiểu mẫu với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, được xây dựng theo hướng chú trọng đến bảo vệ môi trường, tạo ra một không gian xanh, sạch theo mô hình đô thị hiện đại nhằm hướng đến sự phát triển lâu dài và bền vững ở tỉnh Bình Dương.
Khu đô thị – Công nghiệp Mỹ Phước được thành lập vào ngày 12/06/2002 tọa lạc tại phía Bắc của Tỉnh Bình Dương, một trong các vùng kinh tế trọng điểm Phía Nam và là địa phương tập trung nhiều khu công nghiệp của cả nước.
Được bao bọc bởi dòng sông Thị Tính bao quanh tạo nên khung cảnh 1 hiền hoà, tươi đẹp gần gũi với thiên nhiên, đồng thời tạo ra ở đây một không gian xanh thoáng đãng, mát mẽ và không gian xanh này đã được mở rộng tối đa bằng các công viên và hơn 10.000 cây Giáng Hương có ở khắp nơi tạo nên một khu đô thị xanh không khói đích thực.
Mỹ phước 4 đã xác lập được cho mình riêng 1 vị thế so với tất cả các khu vực còn lại trong tổng thể Bến Cát. Và cũng chính vì thế mà tại đây - Mỹ Phước 4 đã được định hướng quy hoạch và phát triển hoàn toàn khác trong toàn khối Bến Cát, không phát triển khu công nghiệp mà phát triển thành 1 khu đô thị xanh không khói, 1 khu đô thị cao cấp với những trung tâm thương mại sầm uất, những trường ĐH Quốc Tế hàng đầu khu vực miền nam nói riêng và cả nước nói chung, khu phức hợp thể thao hơn 25ha, khu dịch vụ giải trí ven sông cùng vô số công viên cây xanh...
+ Định hướng quy hoạch và phát triển Mỹ Phước 4 thành 1 đô thị thương mại, dịch vụ và giáo dục
Trung tâm Thành Phố mới Bình Dương được định hướng để sau này trở thành trung tâm của Bình Dương khi lên thành phố loại I trực thuộc trung ương với Trung tâm hành chính - Chính trị tập trung, trung tâm văn hoá tỉnh...Tập trung phát triển mạnh về giao thương, mậu dịch và thương mại - là một nơi lý tưởng để làm việc thì Mỹ Phước 4 được định hướng để trở thành đô thị của thương mại dịch vụ và đặc biệt là giáo dục, đây được ví như là đô thị của tri thức với 2 trường đại học mang đẳng cấp quốc tế là Trường
Cơ sở pháp lý
  Quyết định thành lập: số 1717/CP-CN ngày 17/11/2004 của Thủ tướng Chính phủ v/v Chủ trương xây dựng các khu đô thị và công nghiệp tại tỉnh Bình Dương.
 Quyết định phê duyệt quy hoạch chi tiết khu công nghiệp: số 2203/BXD-KTQH ngày 27/10/2005 của Bộ Xây Dựng v/v thỏa thuận quy hoạch chi tiết khu đô thị & công nghiệp Thới Hòa, tỉnh Bình Dương; số 4600/UBND-KTTH ngày 12/10/2007 về việc điều chỉnh quy hoạch chi tiết Khu đô thị & công nghiệp Thới Hoà, huyện Bến Cát, tình Bình Dương. 
Mỹ phước 4 là sự kết tinh hoàn hảo giữa thiên nhiên trong lành, thơ mộng và sự năng động hiện đại của 1 đô thị trẻ.
Đại Học Việt Đức và Trường Đại Học Thủ Dầu Một  hàng năm đào tạo hơn 50.000 sinh viên, nơi đây được quy hoạch là trung tâm tri thức của Bình Dương và của cả miền Đông Nam bộ, để đào tạo ra tầng lớp lao động tri thức cao mang đẳng cấp quốc tế. Ngoài ra trong Mỹ Phước 4 còn quy hoạch rất nhiều trường học với nhiều cấp khác nhau để cung cấp cho tất cả cư dân trong khu đô thị nói riêng và cả tỉnh nói chung 1 nền giáo dục cao cấp mang tiêu chuẩn quốc tế.
Tuyến giao thông huyết mạch Vành Đai 4 dài 197,6 km kết nối các tỉnh miền Đông Nam Bộ: Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, TPHCM, Long An. Chiều 10/5/2011, chủ trì cuộc họp về việc xây dựng đường vành đai 3 và 4 của TP HCM tại Trụ sở Văn phòng Chính phủ, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải yêu cầu Bộ Giao thông vận tải khẩn trương triển khai các thủ tục chuẩn bị dự án, kêu gọi đầu tư 2 tuyến đường này.









CHƯƠNG II: HOẠT ĐỘNG KẾT THÚC BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN AN CƯ LẠC NGHIỆP











CHƯƠNG II: HOẠT ĐỘNG KẾT THÚC BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN AN CƯ LẠC NGHIỆP

2.1. Tiến độ thực hiện công việc
v     Từ ngày 15/01 – 25/01/2014
Sau khi may mắn được công ty cổ phần An Cư Lạc Nghiệp nhận vào thực tập tại số 7, đường D2, phường 25, quận bình thạnh,TP. HCM thì em cũng có tìm hiểu qua một số thông tin về công ty, 9 giờ ngày15 tháng 1 năm 2013. Chúng em có mặt đầy đủ tại công ty sau đó được phòng hành chính hướng dẫn làm thủ tục vào công ty như:
+ Chụp hình
+ Photo chứng minh nhân dân
Sau khi lên phòng kinh doanh làm quen với tất cả các anh (chị ) trong phòng bằng cách từng bạn đứng lên giới thiệu về tên, nơi ở và làm quen với các anh chị trong phòng
Chúng em được sự hỗ trợ của anh Mạc Chánh Phát trưởng phòng kinh doanh chia sẻ qua một số thông tin về lĩnh vực kinh doanh BĐS, thông tin về công ty, và tình hình BĐS lúc này.
Trong hai tuần đầu tiên này thì chúng em được anh Hiếu giám đốc kinh doanh giao nhiệm vụ cho đọc 9 cuốn sách liên quan đến nghiệp vụ bán hàng, và tóm tắt sau đó gửi mail báo cáo và nộp bản cứng, 9 cuốn sách đó gồm:
1.      Luyện đọc nhanh
2.      Đắc nhân tâm
3.      Kết thúc bán hàng đoàn quyết định
4.      Để trở thành người bán hàng xuất sắc
5.      Thuật đắc nhân tâm
6.      Kinh thánh và nghệ thuật bán hàng
7.      Siêu sao bán hàng
8.      Người bán hàng 1 phút
9.      Bán hàng bậc cao
Mục đích chính anh muốn cho các bạn đọc sách trước khi bước vào công việc là nhằm giúp các bạn có cái nhìn xa, rộng hơn, mở rộng vốn tư của mình phong phú hơn và nâng cao kiến thức.
v     Từ ngày 25/01 – 09/02/2014
Sau khi nghỉ tết xong thì ngày 10/2/2014 nhóm có họp lại với giáo viên hướng dẫn để cô Võ Thị Tươi Thắm để triển khai giai đoạn 2.
Sau đó lên công ty bình thường, vẫn tiếp tục đọc sách và báo cáo kết quả, bên cạnh đó thì được trưởng phòng chia sẻ thông tin về dự án và các phương pháp kết nối khách hàng như:
-         Phát tờ rơi
-         Sales phone
-         Đăng tin
-         Bơm mail
-         Gửi sms
-          Và một số các trang webs đăng tin BĐS hiệu quả như:
·        http://batdongsan.com.vn                 
·         http://chotot.vn
·        http://muabannhadat.com.vn
·        http://123nhadat.vn
Tìm hiểu một số trang web đang tin điều đầu tiên chúng ta phải thao tác đó  là đăng kí thành viên ở các trang web sau đó sẽ đăng nhập và đăng tin trên các trang wen này.
Các dự án đất của công ty cần quan tâm nhất đến các vấn đề sau:
-          Quy hoạch: Được chia làm 2 loại:
·        Quy hoạch tổng thể
·        Quy hoạch chi tiết
-         Giao thông: Cở sở hạ tầng đã hoàn thiện chưa? Khi nào thì  xong, khi nào thì làm?
-         Giá: Tính theo m2 hay lô
-          Diện tích
-          Pháp lý
-          Các tiện ích xung quang: Có gần chợ không ? Có gần trường, công viên, bệnh viện, trung tâm thương mại không ?
Nhiệm vụ tiếp theo là đi tham quan dự án vĩnh phú II, tìm hiểu về vị trí của sản phẩm, sau đó thì đến giá, diện tích và các tiện ích xung quanh vị trí mà công ty đang bán.
Mỗi ngày đăng tin trên các trang web bất động sản, tìm hiểu những câu hỏi mà khách hàng quan tâm nhất khi bạn chào bán sản phẩm, những tình huống mà bị khách hàng từ chối, tìm cách xử lý lời từ chối và thuyết phục khách hàng lắng nghe về sản phẩm của mình. Chuẩn bị tài liệu về dự án Trung Tâm Đô Thị Thới Hòa
v      Từ ngày 24/02 – 09/03/2014
Công việc của nhóm là:
Ai chưa đọc xong 9 cuốn sách được giao thì vẫn tiếp tục, tìm hiểu thông tin về dự án mới, học cách kết nối khách hàng, cách giao tiếp với, các kỹ năng thuyết phục khách hàng, tìm hiểu chung về tình hình BĐS ở thị trường Bình Dương hiện nay, số lượng khách hàng đang quan tâm về bất động sản
Đi thăm quan về dự án Trung Tâm Đô Thị Thới Hòa, điều quan trọng nhất là phải nắm được vị trí, giá, diện tích và các tiện ích xung quanh
Tiếp tục sales phone chào bán sản phẩm qua điện thoại
+ Sales phone: Hầu hết khi mà mới vào làm thì trưởng phòng thường phát data khách hàng cho mọi người gọi. Khi muốn tiếp thị tốt thì trước hết phải tìm hiểu thông tin về khách hàng và thông tin về sản phẩm nắm rõ quy hoạch cũng như về vị trí và giá.
+ Kỹ năng nói chuyện điện thoại với khách hàng là phải nói nhỏ nhẹ, thường xuyên quan tâm và gọi tên khách hàng, tận tình trả lời những câu hỏi mà khách hàng đưa ra.
v     Từ ngày 10/03 – 06/04/2014
Trong bốn tuần tiếp theo vẫn tiếp tục chạy dự án Trung Tâm Đô Thị Thới Hòa, đăng tin gọi điện và tìm kiếm khách hàng, tìm hiểu thông tin về đất nền ở Bình Dương và các khu vực lân cận, tìm hiểu về nhu cầu của khách hàng, chăm sóc khách hàng cũ và



tiếp tục tìm kiếm khách hàng mới.
Nếu kết nối khách hàng thành công thì mời khách hàng lên công ty đi thăm quan dự án, có thể tìm kiếm khách hàng bằng hình thức khác nhau như phát tờ rơi và tư vấn trực tiếp
v     Từ ngày 07/04 – 20/04/2014
Hàng ngày vẫn tiếp tục đăng tin, sales phone, phát tờ rơi và đi tư vấn trực tiếp, kết nối khách hàng và mời khách hàng đi thăm quan vào thứ 7 hàng tuần có xe đưa rước miễn phí
- Tham gia buổi huấn luyện sản phẩm về Trung Tâm Đô Thị Thới Hòa do anh Hiếu Giám Đốc kinh doanh chia sẻ
Khi muốn làm tốt thì trước tiên  phải yêu thích sản phẩm, mến sản phẩm biết bán cảm xúc truyền đạt với khách hàng thì mới có thể bán sản phẩm của mình được, và bán những gì khách hàng cần chứ không bán những gì mình đang có.
=> Để trở thành một  nhân viên sales đẳng cấp tại công ty cổ phần An Cư Lạc Nghiệp cần có những yếu tố sau:
- Phải biết nghệ thuật tạo giá trị sản phẩm
- Nghệ thuật kết giao khách hàng
- Nghệ thuật để kết nối sản phẩm với khách hàng
v     Từ ngày 21/04 - 29/04/2014
Tiếp tục phát tờ rơi, đăng tin tìm kiếm khách hàng mới
v     Từ ngày 29/04 - /02/05
Chuẩn bị tờ rơi, thư mời để đi thị trường trong 3 ngày lễ
Sau khi họp và được lãnh đạo phân chia thành 4 đội để hỗ trợ lẫn nhau
v     Từ ngày 30/04.
Đội 1: Được phân công đi thị trường tại khu vực sở thú TP. Hồ Chí Minh
Đội 2: Được phân công đi thị trường tại khu vực khu du lịch Đại Nam
Đội 3: Được phân công đi thị trường tại khu vực khu Mỹ Phước
Đội 4: Được phân công đi thị trường tại khu vực Big C Bình Dương



v     Từ ngày 01/05/2014
Đội 1: Được phân công đi thị trường tại khu vực Quận 2
Đội 2: Được phân công đi thị trường tại khu vực trung tâm thành phố mới
Bình Dương
Đội 3: Được phân công đi thị trường tại khu vực Mỹ Phước
Đội 4: Được phân công đi thị trường tại khu vực thành phố mới Bình Dương
v     Từ ngày 02/05/2014
Vẫn tiếp tục đi thị trường ai có khách thì mời lên công ty có xe đưa rước miễn phí đi thăm quan dự án. Sau khi thự hiên xong các phương pháp kết nối khách hàng thì điều quan trọng nhất mà em học hỏi được là: Sự kiên trì
v     Từ ngày 03/05 – 05/05 nghỉ bù lễ
v     Từ ngày 06/05 – 15/05
Tiếp tục đi thị trường đăng tin, sales phone tìm kiếm khách hàng và khi mà thiết lập được cuộc hẹn thì mời khách đi thăm quan vào sáng thứ 5, sáng thứ 7 và chiều chủ nhật hàng tuần.
v     Sau ngày 15/05/2014: Chính thức kết thúc kì thực tập
® Để thực hiện tốt nhiệm vụ của sales BĐS thì trong hai tuần đầu tiên cả nhóm đã phải đọc hết 9 cuốn sách, sau đó thì tóm tắt và viết cảm nhận từ cuốn sách đó rút ra bài học kinh nghiệm cho chính mình
® Hàng ngày, tất cả nhân viên phải tới phòng làm việc đúng giờ, chuẩn bị tinh thần cho một ngày làm việc thật tốt, hiệu quả, đọc báo liên quan đến ngành mà mình kinh doanh,
Từ 8 giờ đến 9 giờ đăng 10 tin
Từ 9 giờ đến 11 giờ sẽ sale phone 40 cuộc cho khách hàng tiềm năng để tạo mối quan hệ, sau đó thiết lập cuộc hẹn. Vào những ngày họp mặt và nghe huấn luyện, tất cả nhân viên đều có mặt.
2.2.1. Luyện đọc nhanh
   Với hầu hết mỗi chúng ta thời gian có thể nói là rất hạn hẹp và thời gian được hiểu  như “thời gian là vàng”  tất cả mỗi chúng ta một ngày đều có 24 tiếng để làm việc và nghỉ ngơi nhưng để có được sức mạnh vượt qua mọi công việc hàng ngày, hằng giờ có lẽ đây cũng là câu hỏi mà tôi và tất cả các bạn đang quan tâm tìm ra phương hướng giải quyết. đó chính là làm sao vẫn có tri thức mà không bị mất quá nhiều thời gian vẫn nắm bắt được tình hình. Tôi muốn nói dến đó chính là cuốn sách “luyện đọc nhanh” của tác giả “Alpha book” thật sự khi đọc xong cuốn sách nay tôi đã hiểu và cảm nhận được rất nhiều thứ quý mà dường như lâu nay đã lãng quên.cuốn sách đã dạy cho tôi từ những điều đơn giản nhất như lựa chọn cho mình phương pháp đọc hiệu quả nhất.
   Cuốn sách này luyện cho mỗi chúng ta có tầm nhìn xa hơn, có thể mở rộng tầm nhìn đọc và hiểu nhiều hơn, tăng tốc độ đọc lên cao hơn, mở rộng thêm được vốn từ, hướng dẫn cho chúng ta những chỉ dẫn cho mắt và tay và điều khiển đôi mắt của mình trở nên linh hoạt hơn

2.2.2. Đắc nhân tâm.

 Cuốn sách muốn gửi đến người đọc là sống phải luôn luôn nở nụ cười trên môi, nụ cười rất quan trọng khi bạn mỉn cười với một ai đó có nghĩa là nói với người đó rằng bạn đang rất coi trọng họ, mến họ, khi được gặp họ bạn rất vui, cuốn sách này dạy cho chúng ta cách ứng xử trong giao tiếp cũng như cách đối nhân xử thế giữa con người với con người. vì vậy trong cuộc sống  sách Đắc Nhân Tâm nói lên rằng chúng ta phải gợi những tinh thần cao thượng đối với người khác, ai cũng thèm khát được người khác yêu mến, quan tâm khen ngợi và bạn hãy nhớ rằng một điều cuộc sống này cho đi thì mới có nhận lại

2.2.3.  Người bán hàng một phút

Với quyển sách Người Bán Hàng Một Phút, bạn sẽ biết phải làm gì để cuộc sống và công việc của mình ngày càng tốt hơn khi khám phá các bí quyết hữu hiệu của “kỹ năng tự quản lý”, tính toàn diện của việc “ bán hàng có mục đích” và nhận ra một “nghịch lý  kỳ diệu “. Người Bán Hàng Một Phút thật sự là bản hướng dẫn mạch lạc, dễ hiểu và vô cùng hiệu quả cho chính bạn và những khách hàng của bạn, đưa bạn đến thành công về mặt tài chính lẫn phát triển phong cách chuyên nghiệp.
Nội dung cuốn sách không chỉ giới hạn dành cho nhân viên bán hàng, mà còn là một cẩm nang hướng dẫn có tác dụng hỗ trợ cho những ai mới khởi đầu nghiệp kinh doanh hoặc những ai đang phụ trách công việc có sự giao tiếp với khách hàng, dù trực tiếp hay gián tiếp.Cuốn sách Người bán hàng một phút không chỉ dành cho những người trực tiếp bán hàng, với ý tưởng hầu hết những người thành thành công đều là những người bán hàng hiệu quả: "Những doanh nhân thành công bán cho khách hàng chất lượng dịch vụ của họ. Các bậc cha me thành công bán cho con cái họ cách sống hạnh phúc và hữu ích cho xã hội.

2.2.4. Để trở thành người bán hàng xuất sắc

Cuốn sách người bán hàng xuất sắc là người mang lại thu về cho tổ chức, vì mọi công ty, tổ chức nếu muốn hoạt động hiệu quả, phát triển lâu dài, hoặc mở rộng quy mô hoạt động đều cần phải có nguồn thu nhập ổn định. Và để trở thành người bán hàng xuất sắc thì tất cả nhân viên bán hàng phải cố gắng hoàn thiện bản thân, học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước và cố gắng nắm hiểu vấn đề để trở thành người bán hàng thực thụ. Người bán hàng xuất sắc  là người mang lại thu nhập về cho tổ chức, vì mọi công ty, tổ chức nếu muốn hoạt động hiệu quả, phát triển lâu dài, hoặc mở rộng quy mô hoạt động đều cần phải có nguồn thu nhập ổn định. Và để trở thành người bán hàng xuất sắc thì tất cả nhân viên bán hàng phải cố gắng hoàn thiện bản thân, học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước và cố gắng nắm hiểu vấn đề để trở thành người bán hàng thực thụ

2.2.5. Siêu sao bán hàng

Nếu muốn thành công, bạn phải có quyết tâm để trở nên tuyệt vời. Khi đã quyết tâm, bạn sẽ đạt được mục đích nếu không ngừng làm việc, hãy hàng động như thể bạn luôn thành công. Trước mỗi hành động của bạn, hãy lập kế hoạch và viết chúng ra giấy. Hay nói cách khác, bạn phải chuẩn bị thật chu đáo những vật dụng cần thiết và ngay cả việc chuẩn bị tâm lý để bắt đầu các cuộc gọi điện cho khách hàng.
Sau mỗi cuộc gọi cho khách hàng mỗi ngày, hãy học hỏi thật nhiều không những thế mà còn học hỏi hết mình, rút ra những bài học kinh nghiệm quý báu và nhờ đó giải quyết những tình huống tiếp theo xảy ra khi thực hiện các cuộc gọi ở những ngày tiếp theo. Đồng thời đó, khi thực hiện các cuộc gọi, cũng như gặp khách hàng trực tiếp hay trong khi phát tờ rơi, chính mỗi chúng ta hãy tạo cho khách hàng một hình tượng về một nhân viên sale nhiệt tình, một niềm tin thật vững chắc ngay trong khi giao tiếp với họ.
Trong những lần tiếp xúc khách hàng, không phải ai cũng chấp nhận nói chuyện và những ý kiến của chúng ta nêu ra, thế nên hãy chuẩn bị trước những câu hỏi thuyết phục nhất để phòng hờ khi có những lời từ chối từ phía khách hàng. Có khi bạn cần phải tính toán đến từng phút và giữ chiếc phễu bán hàng luôn đầy.

2.2.6. Kinh thánh về nghệ thuật bán hàng

 Cuốn sách này giúp chúng ta duy trì sự tập trung, sự mạnh mẽ, động lực và sự quyết tâm cần thiết để bạn thay đổi từ nỗi thống khổ đến hạnh phúc 10 nguyên tắc vàng trong phần trình bày giới thiệu bản thân, 8 nguyên tắc làm nên thành công, 12,5 cách làm cho khách hàng thực sự tin tưởng để mua hàng, 7 bước để nhận biết và vượt qua thái độ phản đối của khách hàng, 12 nguyên nhân phổ biến khiến khách hàng tiềm năng hài lòng với nhà cung cấp hiện tại, 19,5 tín hiệu về cơ hội bán hàng, 10 sai lầm phổ biến của những người bán hàng tỏ ra mình biết tất cả, 18,5 đặc điểm của những thất bại trong nghề bán hàng... và hàng chục nguyên tắc, hàng trăm ví dụ thực tiễn khác có thể áp dụng. Trên thực tế tùy vào hoàn cảnh mà chúng ta sử lý chứ không thể áp dụng giống y như trong ví dụ bởi lẽ văn hóa phương Đông và phương Tây khác nhau, trình độ, quan điểm khác nhau. Nhưng hơn hết quyển sách này giúp chúng ta nhận ra những dấu hiệu mua hàng, cách sử lý lời từ chối, cách ứng sử khéo léo, khôn ngoan trước khách hàng



2.2.7.  Kết thúc bán hàng đoàn quyết định

Cuốn sách này muốn nói lên rằng hãy phát triển khả năng bán hàng thuyết phục của mình hàng ngày. Rèn luyện cho mình tinh thần vững vàng vì bất cứ khi nào chúng ta cũng có thể gặp những ời từ chối, những câu hỏi vặn vẹo của khách hàng để dồn chúng ta vào thế bí. Hãy chuẩn bị cho mình những câu hỏi thật thuyết phục và viết ra giấy, tập nhớ hàng ngày và dần dần hãy đưa chúng vào bộ não của chúng ta để không bao giờ bị thất lạc. Hãy coi mình như là người làm chủ, vì chỉ khi có suy nghĩ mình đang làm việc cho chính bản thân mình, những sản phẩm mà chúng ta đang bán chính là của chúng ta. Có như vậy chúng ta mới biết trân trọng mọi thứ khi nó là của chính mình để tôn trọng, làm việc chăm chỉ hơn. Đừng bao giờ có suy nghĩ chúng ta đang bán sản phẩm cho công ty, đang kiếm lợi cho Công ty, mình không được lợi gì cả. Có một phần nào đó trong suy nghĩ đó là chính xác, nhưng, khi chúng ta làm việc chăm chỉ, làm tốt là chúng ta đang tự thể hiện đẳng cấp của chính mình. Sẽ có được lòng tin của khách hàng từ đó. Tất cả những siêu sao đều xuất thân từ những bàn tay trắng, họ biết dấn thân, họ biết rằng muốn làm được việc lớn, trước tiên phải bị mất khá nhiều.
Hãy làm những gì mình yêu thích. Hãy tạo cho khách hàng một hình tượng tôt qua việc giữ lời. Khi bạn hứa làm điều gì, hãy thực hiện nó để lòng tin của khách hàng ngày càng được nâng cao. Chọn đúng sản phẩm cho mình, khi giới thiệu, hãy nói một cách ngắn gọn đừng dài dòng, lòng vòng. Hầu hết tất cả khách hàng đều không thích việc dài dòng đó. Đó là vấn đề tâm lý đầu tiên trong khi bán hàng. Hãy chọn đúng sản phẩm cho chính bản thân bạn, để không có hiện tượng tự trách bản thân vì lựa chọn không đúng. Khi trong một thương vụ, đừng tạo áp lực cho khách hàng bằng việc kết thúc bán hàng quá sớm, sẽ không thể tránh khỏi câu trả lời không như ý muốn của khách hàng với mình, kết hợp sử dụng chiến thuật im lặng sau câu hỏi kết thúc
_ Đánh giá chung về tình hình hoạt động của nhóm:
Trong suốt quá trình học và làm việc tại công ty em và nhóm thực tập đã hoàn thành rất tốt những nhiệm vụ được giao, làm việc nhóm giúp cho chúng ta có thể trao đổi với nhau, học hỏi lẫn nhau, cùng nhau làm việc và cùng đi lên
-          Để cải thiện khả năng sale phone thì phải hiểu rõ về sản phẩm, các thông tin về sản phẩm, gọi điện tìm kiếm khách hàng mỗi ngày, đăng tin trên các trang web, phát tờ rơi tư vấn trực tiếp tất cả các công cụ trên mục đích cuối cùng là kết nối khách hàng, thiết lập được cuộc hẹn và để khách đi tham quan tận mắt thấy vị trí mà công ty đang bán. Cũng như các công trình trọng điểm xung quanh dự án, những lợi ích mà sản phẩm của công ty mang lại cho khách hàng
-         Sales phone càng nhiều thì khả năng giao tiếp của em càng lưu loát hơn, tự tin hơn có thể xử lý các tình huống, các câu hỏi của khách hàng nhanh hơn thiết lập được nhiều cuộc hẹn hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét