Pages

Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Sách kinh thánh về nghệ thuật bán hàng


Phần 1: Những nguyên tắc, những bí ẩn, tính hài hước
- Kinh thánh về nghệ thuật bán hàng là một nguồn kiến thức thực tế, những bài học đưa ra không phải là một tập hợp nghiên cứu mang tính sách vở, khô cứng. Đó là kết quả của 30 năm làm việc trong môi trường khốc liệt nhất với cả những thành công và thất bại mà thế giới kinh doanh mang lại.
- Kinh thánh nghệ thuật bán hàng trước hết là những nguyên tắc, đó không phải là những nghuyên tắc theo kiểu quân đội, mà là sự quyết tâm của bản thân để đạt được những thành công, điều chỉ đạt được khi tuân thủ những ngyên tắc quyết định.
Phần 2: Chuẩn bị để gây ấn tượng với khách hàng
- Gây ấn tượng làm khả năng của bạn trở nên khác biệt với những người khá, yếu tố gây ấn tượng và khả năng kết thúc bán hàng có rất nhiều điểm chung, nếu bạn không làm họ có ấn tượng, bạn sẽ có thể không bán được gì cho họ.
- Bạn đang cố gắng bán hàng hoặc tác động để bán hàng, mục đích là thuyết phục hoặc thúc đẩy khách hàng triển vọng mua hàng. Đó là những một thông báo đầy sức thuyết phục phải làm, nếu làm tốt bạn sẽ bỏ xa đối thủ cạnh tranh và đứng trên họ.
Phần 3: Hãy cho phép tôi giới thiệu bản thân mình
 - Bài quảng cáo cá nhân là cơ hội để cung cấp thông tin, tạo ra sự hứng thú và nhận câu trả lời từ những người mà bạn quan hệ trong mạng lưới bán hàng.
- Câu nói đầu tiên của bạn sẽ ngay lập tức tạo ra ấn tượng tốt hoặc xấu, nó quyết định nhịp độ cho việc bán hàng.
Phần 4: Thực hiện một bài thuyết trình hoàn hảo
- Nếu bạn tìm thấy những chủ đề hoặc sở thích chung với khách hàng tiềm năng, có thể xây dựng được mối quan hệ bạn bè làm ăn, và mọi người thường mua hàng.
- Sự tin cậy của khách hàng, phải được xây dựng bằng việc sử dụng những công cụ bán hàng mẫu, và những câu chuyện mà qua đó khách hàng có thể liên tưởng tới.
Phần 5: Sự phản đối kết thúc và theo đuổi đơn hàng
- Tìm hiểu khách hàng là hết sức cần thiết trong quá trình theo dõi. Khi đã có đầy đủ những thông tin, về khách hàng sẽ đạt được những lần bán hàng thành công.
 Phần 6: Kẻ thù cạnh tranh và những tai họa
- Đối thủ với đối thủ cạnh tranh, là biết được vị trí của họ trên thị trường, biết được những khách hàng chủ yếu, họ đang giành thị phần...
Phần 7: Khách hàng là thượng đế
- Nhận thức được một số thực tế, khi cố gắng thực hiện mục tiếu thỏa mãn khách hàng là hết sức quan trọng.
Phần 8: Phổ biến kinh tân ước
- Thấy hàng ngàn người tập trung trong ngành của mình. Không ở nơi nào khác, có thể thấy cùng một lúc nhiều khách hàng triển vọng như vậy. Bạn không có thời gian để lãng phí.
Phần 9: Mạng lưới bán hàng
- Mục tiêu của bạn là liên kết thành công những kỹ năng quan hệ trong mạng lưới bán hàng hiệu quả, với kế hoạch tham gia mạng lưới bán hàng 5 năm.
- Nếu tham dự sự kiện phát triển mạng lưới bán hàng, với bạn bè hay đồng nghiệp, hãy phân chia công việc cho từng người. Đừng lãng phí thời gian đi dạo, nói chuyện hay ngồi cùng nhau.
Phần 10: Lời kiên trì và lợi nhuận
- Nếu bạn thấy những lúc theo sau ai đó thật khó chịu, hãy thử lãnh đạo họ.
- Họ tin vào sự thật và kiến thức về sản phẩm như một tấm gương để noi theo về kỹ năng bán hàng.
Phần 11: Nâng cao thu nhập của bạn
- Thành công trong việc bán hàng là trò chơi với các con số và là 1 trò ảo thuật do những con số của bạn tạo ra.
- Kỹ năng bán hàng tốt và kiến thức về sản phầm, chắc chán là vô nghĩa trừ khi nhìn ra và theo dõi chính xác khách hàng.
Phần 12: Tôi có thể có một lời cầu nguyện không
- Nhân đôi thu nhập của bạn không phải là 1 điều viển vông. Nếu bạn quyết định lên tới đỉnh cao
* Cảm nghĩ
- Kinh thánh bán hàng như một nguồn  tra cứu, để em mở rộng và trao dồi vốn kiến thức và kỹ năng về quy trình bán hàng và những thách thức sau này trong bán hàng. Và cũng như cẩm nang về những bài học, một phần trong những nỗ lực hàng ngày.
- Kinh thánh về nghệ thuật bán hàng không đưa ra những phương pháp bán hàng. Nó chỉ là một chuỗi những quan sát thực tế, những kỹ thuật và triết lý, có thể điều chỉnh theo cách bán hàng của mình.

- Kinh thánh về nghệ thuật bán hàng là một nguồn kiến thức thực tế, những bài học đưa ra không phải là một tập hợp những nghiên cứu mang tính sách vở, khô cứng. Đó là kết quả của 30 năm làm việc trong những môi trường bán hàng khốc liệt nhất với cả những thành công và thất bại mà thế giới kinh doanh mang lại. Chúng dựa trên những trải nghiệm thực tế.Chúng đơn giản là những lời giải đáp thực tế, và hữu ích trong từng trường hợp áp dụng trong thế giới kinh doanh.
- Và kinh thánh bán hàng, là quyển sách quý giá, vô cùng quan trọng nhất, em có thể  mang theo cuốn sách trong suốt cuộc hành trình làm việc kinh doanh bán hàng sau này, để có những chỉ dẫn khi ký kết những hợp đồng quan trọng, cũng như cho một cuộc cạnh tranh nóng bỏng, một vụ làm ăn, khi một khách hàng đầy tiềm năng không trả lời thư thoại dù gửi đến lần thứ ba.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét