Pages

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

LÀM CHỦ VÀ KHAI THÁC SỨC MẠNH INTERNET MARKETING MỌI LÚC, MỌI NƠI


Từ  khi Internet xuất hiện đã làm thay đổi hành vi lao động và thói quen tiêu dùng của hàng tỷ người trên thế giới kéo theo là cách thức giao dịch truyền thông cùng chiến lược trong kinh doanh, tiếp thị phải thay đổi theo để phù hợp với thời đại Internet Marketing.
Nói thế vẫn còn ít, chưa lột tả hết lợi ích to lớn mà Internet Marketing  mang lại cho thế hệ chúng ta đang ngồi đây, trước màn hình máy tính và kết nối toàn cầu mọi lúc, mọi nơi, bất cứ nơi đâu trên toàn thế giới này.
Giờ đây các công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ, thậm chí là siêu nhỏ hay đơn giản chỉ là một cá nhân đơn lẻ cũng có thể xây dựng cho mình một chiến lược tiếp thị liên tục 24/24 h mỗi ngày đến bất kỳ nơi đâu trên thế giới.
Internet là phương tiện giao tiếp thật tuyệt vời hôm nay và còn nữa cho tương lai, đã làm thay đổ cả thế giới và mỗi cá nhân chúng ta khi biết ứng dụng vào công việc kinh doanh, làm chủ, làm giàu thì mọi việc khác biệt, làm cho bạn đi nhanh hơn, đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.
Không thể hình dung ngày nay một công ty kinh doanh mà không kết nối Internet, không có một trang web riêng, mỗi cá nhân chúng ta ngày nay một ai đó không dùng email. Bạn thử tưởng tượng xem công việc kinh doanh sẽ trì trệ như thế nào? Việc kết nối thông tin không thể xảy ra đơn giản nếu chúng ta chỉ kết nối theo cách truyền thống thì quá chậm chạp.
Bạn thấy đó, ngày càng không thể thiếu Internet trong hoạt động kinh doanh và Internet đã trở thành phương tiện giao tiếp cơ bản của mọi cá nhân trong công ty, của cá nhân với khách hàng và của công ty với khách hàng của mình…thông quá đó rất nhiều doanh nghiệp đã có những hợp đồng, giao dịch mua bán, liên kết… thành công bởi công cụ Internet tuyệt với này.
Một khi doanh nghiệp nào đó đã ứng dụng Internet Marketing cho việc tiếp thị và kinh doanh thì nói họ từ  bỏ công cụ này là hầu như là không thể. Vì sao vậy? hơn ai hết các công ty đó hiểu rằng họ hưởng lợi quá nhiều cho việc tiếp thị bằng chiến lược Internet Marketing này.
Chi phí cho việc hình thành một hệ thống Internet Marketing phục vụ cho doanh nghiệp trong kinh doanh là quá rẻ, chi phí cho hoạt động hàng tháng cùng bộ phân Internet Marketing so với hình thức họat động tiếp thị hàng tháng chẳng là bao. Tuy nhiên bạn tiếp cận khách hàng mọi lúc, mọi nơi và bất kỳ lúc nào.
 Cách thực tiếp cận với công cụ Internet Marketing ngày nay cũng vô cùng đơn giản và hầu như bất kỳ ai cũng làm được. Bạn đừng  bâng khuâng rằng bạn đang là kế toán, kỹ sư  điện hay là anh thợ sửa xe trình độ mới lớp 5. Bạn hoàn toàn an tâm là tất cả điều làm chủ được hệ thống Internet Marketing của mình và làm chủ được chiến lược tiếp thị online.
Giờ đây là chính bạn, phải cam kết, phải hành động, tham gia vào các lớp học Internet Marketing để hiểu và khai thác đúng cách nguồn tài nguyên này. Khi bạn biết cách Internet Marketing thật đơn giản với bạn. Còn khi bạn chưa biết bạn sẽ nghe những chuyên gia luôn nói rằng rất khó – để chi vậy vì đó là cộng việc của họ phải làm mà.
Chúc Bạn thành công, làm chủ, làm giàu và quản trị 100% hệ thống Internet Marketing làm cho cuộc sống của bạn đơn giản hơn, công việc kinh doanh tốt hơn, chất lượng cuộc sống cao hơn và hạnh phúc hơn.


HỌC VIỆN ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN TRỰC - STT GROUP
Địa điểm: Số 3 - Đường 3/2 - Phường 11 - Quận 10 - TP.HCM.
Diễn giả: Mr.Trần Trung Kiên Và Mr. Đỗ Văn Hiếu
Mọi chi tiết liên hệ: 090.24.24.114 (Mr Đỗ Văn Hiếu)

Chuyên gia đào tạo

Mr. Trần Trung Kiên – Giám đốc học viện Đào tạo công nghệ trực tuyến (Học viện STT)
6 năm nghiên cứu và kinh nghiệm về thiết kế Website và Internet Marketing.
Chủ sở hữu hệ thống Website Danh nhân tốt nhất Việt Nam.
Mr. Đỗ Văn Hiếu là một doanh nhân thành công, Là chuyên gia đào tạo, tư vấn về lĩnh vực Phát triển con người, ứng dụng công nghệ trực tuyến cho doanh nhân và doanh nghiệp.
Hiện anh là Chủ tịch Kiêm Tổng Giám Đốc Sàn Trực Tuyến Group là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ trực tuyến, CEO của Học Viện Đào Tạo Công Nghệ Trực Tuyến, CEO của Học Viện Đào Tạo Triệu Phú, là Chủ Tịch của Hội Triệu Phú - Đẳng Cấp Doanh Nhân, Giám Đốc KD của công ty An Cư Lạc Nghiệp Thuộc Thái Sơn Group - Bộ Quốc Phòng.

Học viên vẫn được hỗ trợ sau khi khóa học kết thúc
Tổng Giám Đốc Đỗ Văn Hiếu 0984504912
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN TRỰC - STT GROUP
Địa chỉ: Số 3 - Đường 3/2 - P.11 - Q.10 - TPHCM
TELL: 08. 36018660 DĐ:
0984504912
website: www.stt.edu.vn 
Email: santructuyen@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét