Pages

Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Những điểm cốt lõi trong bán hàng - Kinh thánh về nghệ thuật bán hàng

Ở đầu mỗi chương sẽ có một đoạn trích nêu lên điểm quan trọng nhất của chương đó. Những điểm này đóng vai trò chính trong Kinh thánh về nghệ thuật bán hàng. Theo đó thông tin đựơc đưa ra, được tiếp nhận và sử dụng. Mỗi bài học có tầm quan trọng riêng. Bài học sau là sự phát triển của bài học trước. Các bài học có quan hệ tương tác với nhau. Mỗi bài học có quan hệ tương tác với các bài học khác. Mỗi bài học đều phản ánh tổng thể và là một phần không thể tách rời trong tổng thể.


Hãy đọc chương những điểm lưu ý trên con đường dẫn đến thành công trong phần giới thiệu sự hình thành cuốn sách. Sử dụng phương pháp này để vạch ra tiến trình phát triển là một thói quen tốt và chác chắn bạ n sẽ đạt được hiệu quả tối đa. Hãy đặt ra mục tiêu cho những chương sách mà bạn đọc mỗi ngày. Hãy đặt ra những mục tiêu cụ thể cho việc thực hành những gì bạn đã học được. Hãy đặt ra mục tiêu cho việc hòan thiện tính cách của bạn. Và đặt mục tiêu cho việc tìm ra


những điều thú vị trong nghề nghiệp. Sau cùng là đặt mục tiêu để có đựơc những hợp đồng lớn.
Là một người bán hàng – bạn là người quan trọng nhất trong thế giới kinh doanh:


-Sẽ chẳng có kinh doanh cho đến khi có ai đó bán một món hàng nào đó.

-Bán hàng để nhà máy có thể sản xuất theo những đơn đặt hàng, để sản phẩm có thể được phân phối, để nhân viên quản lý được trả lương, và để có thể trang bị hệ thống máy tính mới cho phòng quản lý.

-Việc bán hàng cũng diễn ra ngay khi bạn muốn vay tiền từ ngân hàng hoặc gia hạn cho khỏan tín dụng của bạn. Bởi vì khi ấy bạn phải thuyết phục được ngân hàng tin vào năng lực hoạt động và hòan nợ của bạn.


Việc bán hàng luôn đựơc thực hiện !

Những nguyên tắc mới của trò chơi thật đơn giản và bạn có thể áp dụng chúng ngay hôm nay. Thách thức không phải ở việc sử dụng chúng. Dưới đây là 7,5 nguyên tắc để bạn suy nghĩ, nhưng cũng nên nhớ rằng có hàng trăm trang sách tiếp theo đang chờ bạn…


1.      Hãy nói (bán) nhữ ng thứ mà khách hàng cần và hiểu…chứ không phải những gì mà bạn có.

2.      Thu thập thông tin cá nhân…và tìm cách sử dụng chúng.


3.      Xây dự ng quan hệ bạn bè ..mọi người đều muốn mua hàng từ bạn bè của chính mình chứ không phải từ những người bán hàng.

4.      Xây dự ng mối quan hệ khăng khít với khách hàng mà không đối thủ nào có thể phá vỡ…Những đối thủ gọi điện thoại liên tục đến khách hàng của tôi. Những khách hàng của tôi cho họ số điện thọai của tôi và khuyên họ gọi điện cho tôiđể hỏi ý kiến về những dịch vụ của họ. Những khách hàng của tôi nói, “ Hãy gọi cho Gitomer và giải thích với ông ấy. Nếu ông ấy chấp nhận, ông ấy sẽ thông báo cho chúng tôi. “ Liệu khách hàng của bạn có làm như vậy nếu đối thủ của bạn gọi địên cho họ ? Bạn đã và đang làm điều gì để đảm bảo cho điều đó.

5.      Tìm kiếm nhữ ng điểm chung…Nếu chúng ta giải thích chơi golf hoặc có con nhỏ, chúng ta sẽ có những chủ đề chung để xích lại gần nhau hơn.

6.      Xây dự ng niềm tin..khi thuyết phục họ mua hàng, chúng ta nên xây dựng sự tin tưởng đối với khách hàng, nếu không họ sẽ mua từ một ng ười khác.

7.      Tìm kiế m nhữ ng điều thú vị và hãy là một người hài hước…Đó không phải là căn bệnh ung thư não, mà nó là nghề nghiệp của bạn. Hãy biến nó thành khỏang thời gian thú vị nhất. Nếu bạn có thể kiến cho khách hàng tiềm năng cười, bạn có thể thuyết phục họ mua hàng của bạn. Nụ cười ẩn chứa sự chấp thuận. Một sự chấp thuận ngầm sẽ dẫn đến việc chấp thuận ký hợp đồng.


7,5. Đừ ng bao giờ bán hàng một cách sách vở…. Hãy học lấy khoa học về bán hàng và biến nó thành một nghệ thuật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét