Pages

Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Phát triển khả năng bán hàng thuyết phục khách hàng

Để trở thành nhân viên bán hàng là công việc cần có nội lực. công việc đó bắt đầu từ chính bản thân bạn phẩm chất quan trọng hơn kiến thức về sản phẩm và các kỹ năng bán hàng của bạn, phẩm chất cá nhân chỉ quyết định 80% thành công trong cuộc bán hàng đó.

Khi bạn chuẩn bị làm công việc gì đó điều quan trọng là hãy chuận bị cho chính mình một tinh thần vững vàng nhất

Khi tinh thần không tốt bạn làm việc sẽ không bao giờ hiệu quả nhưng ngược lại nếu thoải mái thì sẽ nhận được kết quả cao trong công việc, những chuyên gia bán hàng họ thường có lòng tự trọng và tinh thần lớn để thể hiện sự trưởng thành yêu quý và tôn trọng chính bản thân và nếu như không tự tin sẽ mãi mãi không bán được hàng chính vì vậy hãy yêu quý bản thân thì bạn củng yêu quý người khác khả năng thành công sẽ cao hơn.

Tự làm chủ cuộc đời: sai lầm lớn nhất của bạn là nghỉ rằng mình làm việc cho người khác chứ không phải làm việc cho chính mình. Những người thành công họ luôn chịu hoàn toàn trách nhiệm với chính bản thân họ với mọi thứ họ làm ra và cũng như kết quả của nó, họ không chấp  nhần phải xin lỗi hay đổ lỗi cho người khác cũng không thích ai chỉ trích hay phàn nàn về họ
Coi mình như người tự làm chủ: trong khi nghiên cứu họ nhận ra rằng người chỉ thuộc 3% dẫn đầu trong mọi lĩnh vực luôn coi bản thân mình là tự làm chủ . còn một phần lớn vẩn chưa làm chủ được chính mình. Phần này muốn nói lên cho chúng ta rằng hãy làm chủ bản thân đi theo những gì mà mình khao khát đừng nhìn theo một chiều mà hãy nhìn theo hướng đa chiều để có những kết quả tốt nhất.

Say mê học hỏi: hãy coi mọi việc bạn từng làm là cơ hội để học hỏi them kỹ năng và tất cả các kỹ năng đó là sự đầu tư cho tương lai của bạn.

Người chiến thắng và kẻ thất bại:  người thắng luôn chịu trách nhiệm trước những kết quả của họ còn người thua luôn đưa ra những lý do bào chữa cho kết quả kém cỏi.

Sẳn sàng làm việc chăm chỉ: sự khác biệt giữa người bán hàng giỏi và người bán hàng trung bình là người thành công họ luôn làm việc chăm chỉ và siêng năng chính vì vạy họ luôn nhận được kết quả tốt.

Đừng lãng phí thời gian: hãy làm tất cả những gì có thể đừng để nó đi qua rồi mà phải hối tiếc
Trả giá trước thành công: điều dầu tiên bạn cần làm là hãy xác định bạn đang muốn gì, sau đó xác định mức giá bạn sẵn sàng trả cho thứ mình muốn và sau đó quyết tâm trả mức giá đó như thế nào
Tham vọng và khát vọng: tham vọng và khát vọng và điều cơ bản nhất mà của mọi thành công vĩ đại vì vậy hãy nổ lực làm tất cả những gì có thể để chạy đua với thời gian.

Xây dựng sự đồng cảm và thấu hiểu:  người làm việc tốt là những người biết đồng cảm  luôn biết chia sẽ cùng người khác có tầm nhìn xa, sự kết hợp lý tưởng và biết lắng nghe những gì người khác nói.

Liên tục làm việc: những chuyên gia bán hàng giỏi họ luôn tích cực làm việc và rất kiên định ngay cả khi gặp sự thất vọng và thụt lùi, họ sãn sàng làm việc vất vả và làm mọi thứ để có thể thành công và sự thành công đó không bao giờ đến dễ dàng với bất cứ ai.

Làm giàu chậm nhưng chắc: thành công trong kinh doanh là sự kiên nhẫn và có tầm nhìn xa
Tin tưởng bản thân và sản phẩm bạn có: khi bạn có niềm tin vào sản phẩm cũng như vào chính bản thân bạn thì càng dễ dàng thuyết phục khách hàng tin vào điều đó, không thể thành công vào 1 thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt nếu thờ ơ với sản phẩm của mình nếu không có lòng tin sẽ không bao giờ thuyết phục được khách hàng rằng họ cần sản phẩm đó.

Hãy làm những gì bạn yêu thích: khi ai đó làm một công việc họ yêu thích thì sẽ mang lại hiệu quả cao hơn, làm việc đòi hỏi phải yêu nghề thì mới có thể làm tốt
Hãy giữ lời: trong bán hàng không gì có thể thay thế được sự sự trung thực thì sẽ thu hút được khách hàng.

Chọn đúng sản phẩm cho bạn: chọn đúng một sản phẩm dịch vụ để bán cũng giống như khi bạn đang hẹn hò và kết hôn. Bạn hãy chọn đúng sản phẩm bạn yêu thích và mọi người cần , có rất nhiều loại sản phẩm như sản phẩm hữu hình và sản phẩm vô hình đó chính là chìa khóa thành công của chúng ta.

Ngưỡng mộ người thành đạt: hãy ngưỡng mộ những người thành đạt trong lĩnh vực của bạn. tôn trong và coi họ là hình mẫu để cố gắng phấn đấu học hỏi những mặt tích cực và hãy nhớ rằng những gì họ có thể làm được thì bạn cũng có thể làm được.

Lập trình bản thân để thành công: khi ngưỡng mộ và tôn trọng những người thành đạt, hãy ghi vào tiềm thức để có thể làm và theo một cách chính xác nhất.

Tự tin mong đợi thành công
Thay đổi suy nghĩ, thay đổi cuộc đời

Sức mạnh của lời gợi ý: chìa khóa thành công kiểm soát hoàn toàn các ảnh hưởng mang tính gợi mở mà bạn đã đưa vảo tiềm thức và nhận thức cho mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét