Pages

Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Gấp đôi năng xuất gấp đôi thu nhập trong bán hàng.

Khả năng quản lý thời gian chính là yếu tố quan trọng giúp bạn trở thành chuyên gia bán hàng thành công.

Bạn nghỉ thế nào về thời gian? Người bán hàng hàng đầu đánh giá thu nhập của họ theo số tiền kiếm được mỗi giờ, và họ quyết định làm cho mỗi giờ đó đều phải sinh lời.

Loại bỏ những nguyên nhân lãng phí thời gian trong bán hàng.

Nguyên nhân 1: Trần trừ và trì hoãn
sự khác biệt giữa người thành công và người thất bại được xác định bằng những việc trì hoãn. Người thua cuộc luôn trì hoãn những việc quan trọng để tạo nên sự khác biệt trong cuộc sống của họ.

quyết tâm loại bỏ những thói quen trần trừ để có một công việc linh hoạt hơn

Nguyên nhân 2: chào hàng bất thành
Đó là một trong những nguyên nhân lãng phí thời gian đó chính là chào hàng không thành công hay do kỹ năng bán hàng của mình đang còn kém bạn hãy thay đổi phương pháp làm việc nếu như chưa thật sự hiệu quả.

Hãy hoàn thiện kỹ năng : lú do chính gây lãng phí thời gian trong bán hàng là do nhân viên bán hàng không biết cách bán, họ không xác định rõ nhu cầu của khách hàng, không biết trình bày, thuyết phục, không khéo léo xử lý lời từ chối và không biết kết thúc chuyên nghiệp.

Nguyên nhân 3: Thiếu chính xác và thiếu thông tin

Nguyên nhân 4: Thiếu hiểu biết về sản phẩm
Nguyên nhân thiếu sự hiểu biết về sản pẩm là di sự lười biếng của bạn vì vậy hãy luyện tập và tìm hiểu kĩ hơn trước khi bắt tay vào làm, biết được sự khác biệt giữa sản phẩm dịch vụ của mình và đối thủ cạch tranh là rất quan trọng.

Nguyên nhân 5: không chuẩn bị chu đáo
 những chuyên gia bán hàng xuất sắc họ dành nhiều thời gian chuẩn bị chu đáo nghiên cứu cẩn thận mọi chi tiết về sản phẩm dịch vụ. khi chúng ta đã chuận bị trước sẽ cảm thấy rất tự tin, thoải mái lạc quan và tin tưởng vào bản thân mình nhiều hơn.

Nguyên nhân 6: không xác nhận lại cuộc hẹn
Người bán hàng xuất sắc họ luôn lên kế hoạch trước cho những cuộc hẹn, nhưng tại sao nhân viên bán hàng lại không xác nhận họ sợ bị từ chối. họ sãn sàng nắm lấy cơ hội hơn là mạo hiểm để bị từ trối.

Nguyên nhân 7: xếp lịch chào hàng không hợp lý

Nguyên nhân 8: sự cầu toàn không cần thiết

Nguyên nhân 9: đãng trí và lơ lễnh

Nguyên nhân 10: làm việc quá sức và mệt mỏi
Bán hàng là công việc rất vất vả, vắt kiệt sức của bạn đốt sạch năng lượng dự trữ khiến cho con người ta mệt nhoài và đòi hỏi bạn phải có tính kiên trì trong công việc thì bạn sẽ là người thành công.


Điều cuối cùng cũng là điều quan trọng nhất để thành công là bạn không đủ thời gian để phát huy tất cả các quy tắc đó thông qua thử nghiệm và trải nghiệm từ những sai lầm đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét