Pages

Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Yếu tố tâm lý trong kết thúc bán hàng

Kết thúc bán hàng luôn là một việc khó nhất và là phần mà người bán hàng ghét nhất

Đừng nói dài: tiến hành nhẹ nhàng và ít gây đau đớn đó là nhiệm vụ của người bán hàng thật nhẹ nhàng thật nhanh và càng hiệu quả càng tốt.

Kết thúc bán hàng quá sớm, tránh áp lực và nhận ra được dấu hiệu mua hàng của khách hàng
Tại sao kết thúc bán hàng lại khó khăn: chúng ta chưa dám đối mặt với thực tế sợ bị thất bại nên luôn tìm cách lãng tránh.

Tại sao khách hàng không mua: sợ thất bại đó là lý do khiến người ta không dám mua vì họ sợ mắc phải sai lầm, hãy giúp khách hàng vượt qua nổi sợ hải đó và giúp họ cảm thấy thoải mái hơn
Giữ ý kiến riêng cho bạn: lỗi thường gặp cần phải tránh đó là ý kiến của bạn và vấn đề cá nhân với khách hàng.

Những khó khăn khác khi kết thúc bán hàng: vấn đề kết thúc bán hàng trở nên khó khăn và là những suy nghĩ tiêu cực trong tiềm thức của mọi người, hãy cố gắng và chờ đợi những điều gì tốt đẹp nhất đến với bạn.

Kết quả lớn từ sự khởi đầu nhỏ: đừng vội đánh giá một ai đó khi chưa biết về họ.

Không nản lòng: không gì là không thể, để thành công bạn phải thật sự muốn kết thúc bán hàng và thật sự yêu thích công việc và hãy cảm nhận đó sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn và hãy làm hết mình.


Khách hàng là trên hết: khả năng kết thúc bán hàng có thể mất đi bởi sự thiếu trung thực. khi bạn quan tâm quá nhiều vào việc có thể làm cho họ, đơn đặt hàng và hoa hồng tự nhiên sẽ đến 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét