Pages

Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Tiệc tất niên 2019 & đón chào năm mới 2020 của CLB Doanh nhân Đỗ Đậu tại thành phố Hồ Chí Minh



Tiệc tất niên 2019 & đón chào năm mới 2020.
Thêm một mùa xuân nữa lại về, cái không khí của đất trời như kết nối cùng với tình người và tình dòng họ. Cuộc gặp mặt của CLB Doanh nhân Đỗ Đậu tại thành phố Hồ Chí Minh  nhằm kết nối, hỗ trợ và tạo môi trường gặp gỡ cho các doanh nhân trong dòng họ. Hàng tháng, CLB đều tổ chức họp mặt định kỳ, thăm quan các doanh nghiệp thành viên…
CLB Doanh nhân Đỗ (Đậu) họp định kỳ và tiệc Tất niên  2019 lúc 18h ngày 05/01/2020 Tại Nhà hàng Nam Bộ, Đường Âu Cơ Quận Tân Phú, Với sự tham dự của gần 100 thành viên đã về dự trong không khí tươi vui đầy hứng khởi, đậm tình anh em dòng họ kết nối.
Thay mặt BTC CLB DN Họ Đỗ (Đậu) Tp.HCM trân trọng  cảm ơn Nhóm Đỗ (Đậu) Bình Tân - Tân Phú - Hóc Môn là các anh: Đỗ Trọng Tiến, Đỗ Hải Chinh, Đậu Đình Tuấn, Đỗ Đình Vinh là các anh em đã đăng cai tổ chức, tài trợ toàn bộ phần chi phí tổ chức ngày họp mặt định kỳ, tiệc tất niên tại nhà hàng Nam Bộ trong không gian ấm tình anh em dòng họ kết nối.
Trân trọng cảm ơn nhà tài trợ là Công Ty Quà Tặng Băng Dương chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng, bao gồm: Bút kim loại, bút bi, thiết bị công nghệ, sản phẩm làm đẹp,.. Ngoài ra các sản phẩm của Băng Dương chính là quà tặng quảng cáo giúp các doanh nghiệp quảng cáo logo của công ty, nâng cao thương hiệu doanh nghiệp do chị ĐỖ THỊ HIỀN đã đồng hành cùng CLB Doanh Nhân Họ Đỗ (Đậu) HCM. 
Cảm ơn Anh Đỗ Lương Trường – Công ty Miphar đã tài trợ phần quà. Cảm ơn Chị Đỗ Thị Nhung – Công Ty Quảng cáo Minh Anh đã đồng hành và tài trợ phần in ấn backdrop, Standee, banner quảng cáo, thư mời… trong các sự kiện của Hội đồng và CLBDN.
Giá trị của Lịch sử
Là một dòng họ có lịch sử phát triển lâu đời với một bề dày văn hóa. Hiện nay,  họ Đỗ (Đậu) đã có hơn 8 triệu người, chiếm gần 1/10 dân số Việt Nam. Từ thời xa xưa, đã có hàng nghìn đại khoa, tiến sĩ, nhân vật lịch sử, tướng lĩnh... Cho đến hôm nay, Họ Đỗ Đậu đã có những danh nhân, doanh nhân thành công để góp phần công sức vào sự dựng xây của đất nước. Cuộc họp mặt lần thứ 3 – của CLB Doanh nhân Đỗ Đậu TP.HCM đã đi đúng lộ trình thành công – kết nối – hội nhập đó là: giữa một thế hệ doanh nhân toàn cầu và một dòng họ nhiều bề dày văn hóa và lịch sử.
CLB Doanh nhân Đỗ Đậu bầu ra 3 Phó Chủ tịch thường trực mới cho năm 2020
Với sự phát triển của 2020 thì chúng ta sẽ cùng nhau, một ngày phát triển hơn CLB Doanh nhân Đỗ (Đậu) mong muốn, tất cả các thành viên của CLB – các anh em là chủ doanh nghiệp. Đầu tiên, vào trong CLB là được phát triển kinh doanh của chính mình, bằng sự hỗ trợ của các thành viên khác. Sau cùng, là sự phát triển bền vững. Cuối cùng, CLB mong muốn rằng doanh nghiệp chúng  ta có sự kế thừa: thế hệ trước truyền cho thế hệ sau để sự phát triển bền vững hơn.
Mở đầu buổi gặp mặt,  giới thiệu 3 Phó Chủ tịch mới của CLB: Đỗ Đình Vinh, Phó Chủ tịch phụ trách về các hoạt động của CLB, Đỗ Minh Hải, Phó Chủ tịch – phụ trách về Marketing cho các doanh nghiệp; Đỗ Thị Nhung – phụ trách tài chính; Đỗ Văn Hiếu, Phó Chủ tịch phụ trách về truyền thông, Đỗ Hải Thủy – Thư Ký của CLB. Sau đó, sẽ bầu ra thêm 12 trưởng ban: Trưởng ban đào tạo,  Trưởng ban đối ngoại, Trưởng ban phụ trách sinh viên…
Kết nối thời hiện đại
 Trong đó, Bác sĩ Đỗ Xuân Trường vào năm 2019 đã có những đóng góp đáng kể cho ngành thẩm mỹ khi phát triển và đưa Thẩm Mỹ Viện của mình tiếp cận với ngành tế bào gốc trong lĩnh vực làm đẹp. Bên cạnh đó, còn tổ chức nhiều chương trình road show nhiều ý nghĩa về làm đẹp thu hút được đông đảo người quan tâm. Ông cho biết: “ Thẩm mỹ viện xuân trường là  nơi không chỉ làm đẹp mà còn phát triển về tế bào gốc. Chúng tôi đã cố gắng tiếp cận ngành nghiên cứu này một cách toàn diện và triệt để nhất có thể. Từ nghiên cứu lý thuyết, Chúng tôi đã cho dịch các tài liệu liên quan đến lĩnh vực này cho tới nghiên cứu thực nghiệm, mời các chuyên gia hàng đầu đến Việt Nam như: Mỹ, Hàn Quốc….Đây là một trong những giá trị và đội ngũ Bác sĩ, chuyên gia, chuyên viên của Chúng tôi đang hướng tới: Vẻ đẹp hoàn hảo của con người.”
Bác sĩ Đỗ Xuân Trường giới thiệu thành viên mới
Bên cạnh đó, trong buổi gặp gỡ này,  Doanh nhân Đỗ Văn Trắc, Phó Chủ Tịch thường trực kiêm Tổng Thư Ký Họ Đỗ Đậu Việt Nam, Chủ tịch Họ Đỗ Đậu TP.HCM chia sẻ: “Tất cả mọi doanh nhân không ai tự nhiên mà lớn được, đều từ cái nhỏ, cái trung, cái lớn. Tôi mong muốn ban điều hành cố gắng làm sao kết nối những doanh nhân cỡ lớn ở thành phố để mà làm cái rường cột, cho cái tập thể, toàn bộ CLB doanh nhân họ Đỗ TP.HCM phát triển. Tôi xin hứa sẽ tích cực vận động. Nhiều doanh nhân cỡ lớn của dòng họ Đỗ Đậu còn rất nhiều…như: Đỗ Văn Nhân, Chủ tịch Tập Đoàn Gemadept…Những người đó rất là lớn, tuy nhiên muốn kết nối cần cái tâm và sự nhiệt tình để kết nối. Hội đồng họ Đỗ Đậu họp và quyết định: Họp mặt Xuân 2020 – họ Đỗ Đậu – TP. Hồ Chí Minh vào ngày 16/02/2020 – nhằm ngày 23/01 năm Canh Tý.  Thứ hai, vinh danh các cụ từ 80 tuổi trở lên. Thứ ba, tặng quà học sinh xuất sắc dưới 10 tuổi từ lớp 1 đến lớp 5. Với năm 2018, Dòng họ Đỗ Đậu Việt Nam đã tổ chức tại dinh độc lập với 3.317 đại biểu của 48 tỉnh thành và 7 ban liên lạc. Hiện nay, dòng họ Đỗ Đậu có khoảng 4.000 người…”
Doanh nhân Đỗ Văn Trắc, Phó Chủ Tịch thường trực kiêm Tổng Thư Ký Họ Đỗ Đậu Việt Nam, Chủ tịch Họ Đỗ Đậu TP.HCM 
Buổi gặp gỡ đã đón nhận nhiều ý kiến quý báu khác, dưới góc nhìn Báo Chí – ông Đỗ Văn Hiếu có ý kiến: “Tôi đã đồng hành với CLB, dòng họ từ những ngày đầu. Tôi tự hào khi đóng góp một phần sức lực nhỏ bé của mình vào sự phát triển của dòng họ. vì vậy, chúng ta cần biết tuyền truyền những giá trị về lịch sử của hàng ngàn năm và những danh nhân đã hiển danh cho dòng họ Đỗ trong lịch sử và những doanh nhân tài năng thời hiện đại. Giá trị lịch sử là một điểm tựa hùng hồn và có giá trị tạo nên sự kết nối mạnh mẽ trong năm 2020.”
Cuộc gặp gỡ trong không khí đoàn viên và kết nối
Kết thúc buổi găp mặt của CLB Doanh nhân Đỗ Đậu Thành phố Hồ Chí Minh, với mong muốn sự họp mặt của CLB Doanh nhân Đỗ Đậu Việt Nam lần 3 sẽ kết nối mạnh mẽ những người con tài năng của dòng họ trên khắp mọi miền đất nước.
Hoàng Gia/ Doanh Nghiệp Hội Nhập
 video trực tiếp tại đây 





0 nhận xét:

Đăng nhận xét