Pages

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

Các bí quyết: 9 - Giàu có là sự tự do

Cuộc sống là một hội nghị chuyên đề. Bạn đã được đăng ký dự ngay từ khi mới lọt lòng. Bạn không thể thoát ra khỏi nó, ngay cả bằng cách hấp hối. Vậy bạn hãy tận hưởng nó. Bạn bước vào hội nghị chuyên đề này mà không có một bản hướng dẫn nào. Vậy hãy để quyển sách này thay đổi điều đó một cách tích cực.

Về mặt tài chính có thể hiện tại bạn đang thắng hay thua. Chúng tôi muốn bạn chiến thắng. Chúng tôi muốn bạn duy trì mãi những chiến thắng của bạn. Chúng tôi muốn bạn nắm bắt những gì mà chúng tôi gọi là một “sự nhiễm chiến thắng”. Với nó, bạn trở thành một “thỏi nam châm” chiến thắng, chiến thắng và chiến thắng không thể dừng lại.
Để chuẩn bị cho hội nghị chuyên đề có tên gọi “Cuộc sống của bạn”, chúng tôi muốn hướng dẫn và truyền cảm hứng cho bạn để thu hút tiền bạc, càng nhiều càng tốt. Đây là sự tự do mở đầu cực kỳ quan trọng – được gọi là sự tự do tiền bạc. Bạn muốn có đủ tiền để trang trải hết tất cả những ngày trong tương lai của bạn. Bạn sẽ làm việc bởi vì bạn muốn làm việc, chứ không phải vì bạn phải làm việc.
Bạn có thể đóng góp nhiều thời gian bởi vì bạn không còn là một nô lệ tiền lương, vốn bị sở hữu bởi công việc của bạn nữa. Bởi vì bạn được tự do mạo hiểm. Khi điều này xảy ra, hãy hình dung sự khác biệt khó tin mà bạn có thể tạo ra. Bạn có thể mở rộng cảm giác của mình về việc bạn thật sự là ai và trở thành người phục vụ tuyệt vời mà bạn định trở thành. Bạn có thể đặt ra những mục tiêu lớn. Bạn có thể tập hợp những Nhóm lý tưởng của bạn. Bạn có thể là một người dư giả hoàn toàn, làm tròn trách nhiệm. Bạn là một chuyên gia trong quá trình trở nên tốt hơn, mãn nguyện hơn và hoàn toàn hạnh phúc.
Sau khi hoàn thành bước tiến triển đầu tiên trong sự tự do tiền bạc, giờ đây bạn phải vượt qua bước “đi” và tiếp tục tiến đến sự tự do thời gian. Sự tự do thời gian không có nghĩa là bạn không làm việc, mà là công việc của bạn chính là vở kịch của bạn. Vở kịch của bạn trở thành công việc của bạn. Bạn thưởng thức nó. Bạn sở hữu nó. Công việc không chiếm hữu bạn. Bạn cảm thấy thoải mái và bình tĩnh đưa tiễn thời gian. Bạn bắt đầu bằng cách bỏ ra một ngày dư đi đây đó. Bạn tích lũy để bỏ ra một tuần mỗi tháng, hay ba tháng mỗi năm, khi bạn có thể hoàn toàn quên đi công việc, không để đầu óc bận tâm đến công việc. Tuy nhiên, thu nhập của bạn tiếp tục mở rộng, tăng lên, và nhân lên. Khi bạn quay trở lại công việc, bạn như khỏe lại, tỉnh táo lại và sẵn sàng có những ý tưởng đột phá mà sẽ tạo đòn bẩy cho bạn tiến lên phía trước.
Với thời gian và sự tự do tiền bạc, bạn có thể theo đuổi sự tự do trong mối quan hệ. Bạn và những người thân của bạn sẽ có một trong những món quà quý giá nhất của cuộc sống – tình yêu và thời gian để khám phá nó. Bạn có thể đi sâu vào mối quan hệ quan trọng của mình và làm cho nó ca hát, huýt sáo, ngân nga và nhảy múa. Bạn có những gì mà người khác chỉ có thể mơ đến – sự tự do để biến giao ước của các bạn với nhau trở nên sâu sắc, đầy ý nghĩa, thân thiết và đáng trân trọng mãi mãi.

Giờ đây bạn có thể đầu tư cho con người tinh thần của bạn. Bạn có thể làm việc hướng đến việc giành được sự tự do tinh thần.

Chúng ta cũng đừng quên sự tự do thể chất. Sức khỏe là của cải cuối cùng. Với thời gian để tập thể dục và tiền bạc để mua chất dinh dưỡng ngon bổ nhất, những loại bổ sung dinh dưỡng, và chăm sóc sức khỏe, bạn có thể duy trì sức khỏe của mình càng lâu dài.

Năm sự tự do vĩ đại này mang đến cho bạn sự tự do cuối cùng – tự do theo đuổi tài năng thật sự của bạn. Theo nghiên cứu của tiến sĩ Howard Gardner tại Đại học Havard, mỗi người chúng ta đều có tài năng riêng trong mình. Với sự tự do cuối cùng bạn có một lựa chọn để khám phá tài năng thật của bạn và cách bạn có thể áp dụng tài năng đó một cách độc đáo. (Xem BÍ QUYẾT THỨ MƯỜI BA)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét