Pages

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

Các bí quyết: 20 - Gõ cửa và nó sẽ mở

Sự cam kết là tia lửa làm bừng lên ngọn lửa. Nó là chiếc chìa khóa khởi động động cơ. Khi một người vạch một đường trên cát và tuyên bố: “Tôi hứa thực hiện điều này – bất kể ra sao và mất bao lâu,” thì sẽ có một tín hiệu vô hình xuất hiện, như một đèn hiệu của máy phát thanh, cộng hưởng với bất kể nguồn lực nào cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ.

Những nguồn lực này bắt đầu “trở thành hiện thực” như thể phép màu. Các ý tưởng bắt đầu tuôn chảy. Thời gian chậm lại hay nhanh lên để điều tiết. Mọi người đột nhiên đến như thể được triệu tập.
Điều này xảy ra như thế nào?
Bạn có từng chơi một âm thoa? Khi bạn đánh vào âm này, nó bắt đầu ngân lên, phát ra những rung động âm thanh cao thấp cụ thể qua không khí quanh nó. Nếu bạn đặt một âm thoa khác gần đó, xác định kích thước cho cùng nốt, âm thoa thứ hai bắt được độ rung này và bắt đầu ngân nga chầm chậm và rung động trong sự hòa hợp với âm thoa thứ nhất. Nếu âm thoa thứ hai không bằng phẳng với cùng nốt, nó sẽ không rung.

Tương tự như vậy, bạn gửi đi những tín hiệu câm và vô hình. Những tín hiệu này thường rất yếu và không tập trung. Tuy nhiên, khi bạn đạt đến một mức độ giao ước nào đó, độ mạnh của những rung động của bạn tăng lên. Tinh thần, tâm hồn, ý nghĩa của bạn – hay bất cứ điều gì mà bạn muốn gọi – bắt đầu dao động với mức độ thường xuyên cao hơn. Những dao động này, giống như những tín hiệu đài phát thanh vô hình, được bắt một cách vô thức bởi những người mà bạn gặp. Thông điệp thì tinh tế nhưng rất rõ ràng – Tôi đã giao ước.
Khi bạn giao ước, những tế bào trong cơ thể của bạn được tiếp thêm năng lượng bởi niềm đam mê của mục đích của bạn. Nhà triệu phú tiến bộ đã giao ước.

Vui lòng quay lại và đọc lại lời trích dẫn. Bạn có giao ước không? Khi bạn công khai ước nguyện của mình, bạn nhận được sự ủng hộ của hàng ngàn người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét