Pages

Thứ Năm, 7 tháng 3, 2024

Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh tổ chức cà phê BTBA chuyên đề tháng 3 "Khởi tạo và quản trị doanh nghiệp"

 Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh (BTBA) đã tổ chức thành công chương trình cà phê BTBA chuyên đề tháng 3 với chủ đề "Khởi tạo và quản trị doanh nghiệp" vào lúc 7 giờ sáng thứ 5 ngày 7/3/2024 tại khu du lịch Tân Cảng đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Chương trình thu hút sự tham gia của đông đảo các hội viên và các ban ngành quận Bình Thạnh.

Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh được thành lập theo Quyết định số 2401/QĐ-UBND ngày 16/5/2011 của UBND Thành phố Hồ Chí Minh.

Hội là tổ chức quần chúng tự nguyện của các doanh nghiệp trên địa bàn quận Bình Thạnh, hoạt động với mục đích tạo điều kiện giao lưu, hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cùng phân đấu cho sự phát triển kinh tế của quận nhà và sự thành đạt của các thành viên.

Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, trao đổi kinh nghiệm sản xuất kinh doanh, điều hành nhiệm vụ, trao đổi thông tin kinh tế trên địa bàn quận.

Hội hoạt động trong phạm vi quận Bình Thạnh – Thành phố Hồ Chí Minh, được sự lãnh đạo của Quận ủy và UBND quận Bình Thạnh, là thành viên của Hiệp Hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh.

Sự kiện Cà Phê Tháng 3 với chủ đề “Khởi Tạo Và Quản Trị Doanh Nghiệp” đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các doanh nghiệp.

Diễn giả của chương trình là Ông Lê Như Thạch, Chủ tịch của Tập đoàn Bcons, đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về khởi tạo và quản trị doanh nghiệp.

Chương trình cà phê BTBA chuyên đề tháng 3 là một hoạt động thiết thực của Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp khởi nghiệp, trong quá trình hoạt động.

Chương trình đã giúp các doanh nghiệp cập nhật những kiến thức mới, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau, từ đó nâng cao năng lực quản trị và phát triển doanh nghiệp hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét