Pages

Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2023

Mật ong Đông Trùng Hạ Thảo Mr Dragon - Sự lựa chọn hoàn hảo cho quà tặng sức khỏe từ thiên nhiên

 Mật ong ngoài ưu điểm kháng viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa, còn giúp trung hòa mùi vị, là “bí quyết’ bỏ túi cho tất cả mọi loại món ăn, thức uống của thế gian. Mật ong khi kết hợp với dược liệu quý là Đông Trùng Hạ Thảo còn giúp công dụng được nhân lên nhiều lần, bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

“Thần dược” Đông trùng hạ thảo có trên 10 công dụng vừa là sản phẩm hỗ trợ điều trị, vừa bảo vệ sức khỏe gia đình tốt nhất. Tuy nhiên, điểm trừ của Đông trùng hạ thảo lại có mùi vị hơi gắt, khó chịu. Mật ong chính là bí quyết trung hòa mùi vị mà Mr Dragon đã sử dụng cho dòng sản phẩm đặc sắc của mình.

Tuy nhiên, để chọn được loại mật ong cho loại đường tự nhiên, và các Vitamin (B1, B2, C, E, K..), Protein, các chất hữu cơ và nhiều khoáng chất (canxi, natri, kali, magie…) đảm bảo bổ dưỡng và có lợi cho sức khỏe, phải chọn được loại “Mật ong hoa cà phê” hoặc những loài hoa từ rừng.

Cẩn trọng trong chọn loại mật ong tinh túy nhất, Mr Dragon đến tận núi rừng Tây Nguyên để chọn từng lít mật đưa về nơi sản xuất để lọc được loại mật chất lượng nhất. Không chỉ chọn loại mật ong ngon nhất, Mr Dragon còn chọn loại Đông Trùng Hạ Thảo bán tự nhiên đầu tiên ở Việt Nam với chủng nấm Cordyceps Militaris của Nhật Bản cho hàm lượng dưỡng chất cao tương đương Đông Trùng Hạ Thảo Tây Tạng. Từ quá trình tuyển chọn này, Mr Dragon tạo ra dòng sản phẩm mật ong Đông Trùng hạ thảo thiên nhiên bảo vệ và chăm sóc sức khỏe gia đình tốt nhất.

Loại mật ong Đông Trùng hạ thảo Mr Dragon nếu dùng thường xuyên vào mỗi sáng hoặc buổi tối giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh lý tim mạch. Sản phẩm cũng giúp hỗ trợ tiêu hóa, giảm các triệu chứng của viêm loét dạ dày, tăng cường trí nhớ và tăng cường miễn dịch. Công dụng khác là hỗ trợ tiêu diệt virus, vi khuẩn, tăng cường chức năng gan, hỗ trợ chức năng thận, tăng thải độc tố, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, ngăn ngừa các bệnh lý mạn tính do các gốc oxy hóa tự do gây ra. Nó còn kiểm soát đường huyết và lượng insulin trong máu.

Mật Ong Đông Trùng Hạ Thảo còn kết hợp nhiều dược liệu quý như Nhung Hươu, Saffron ( Nhuỵ Hoa Nghệ Tây), Thiên Sơn Tuyết Liên, Lan Kim Tuyết, Sâm Ngọc Linh...

Chọn Đông Trùng hạ thảo Mr Draogon làm quà tặng sức khỏe

Ra đời nhiều dòng sản phẩm gần như “độc nhất” từ các dược liệu quý hiếm mà tạo hóa đã ban tặng, để nâng niu giá trị quý giá này, Mr. Dragon “nâng lên” thành dòng tặng phẩm với các sét quà để gửi gắm yêu thương đến khách hàng, để từ đó nhân rộng tình yêu thương đến nhiều gia đình Việt.

Tặng phẩm từ thiên nhiên do Mr Dragon tạo ra đến nay đã lên đến hàng chục, có thể kể đến là: dòng Yến sào Đông trùng hạ thảo với 7 sản phẩm; 4 dòng sản phẩm từ tinh chất Đông trùng; dòng sản phẩm từ Mật ong kết hợp Đông trùng hạ thảo, Nhung hưu, Kì tử cùng các dược liệu quý hiếm; Rượu Đông trùng 12 vị; Đông Trùng cấy trên Nhộng Tằm và cấy trên các dòng sâu nhập từ Tây Tạng; Đông trùng sấy thăng hoa, sấy đối lưu, Nhung Hươu Mật Ong hoặc ngâm Rượu, Lan Kim Tuyến....Mỗi dòng sản phẩm Mr.Dragon đều có tặng phẩm với bao bì và thông điệp riêng để khi đến tay người nhận mang thật nhiều giá trị và ý nghĩa từ cuộc sống. Quà tặng của Mr Dragon để gửi trao lòng hiếu thảo, thắt chặt tình huynh đệ, nhân lên lòng tri ân và nghĩa tình nhân gian.

Khi bạn đắn đo làm sao để tạo ra giá trị từ món quà tặng, hãy trao gửi niềm tin cho Mr. Dragon bởi không chỉ mang lại giá trị từ món quà “Chăm sóc sức khỏe”, Mr Dragon còn mang lại thông điệp từ ý nghĩa cuộc sống, người nhận sẽ được an vui.

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO MR DRAGON

 Đập tan thách thức sức khỏe

 Hotline: 0983.45.22.45 – 0916.16.1441

  http://dthtdragon.com 

  http://Mrdragon.vn

 http://dongtrunghathaogiatot.com

 Toà nhà Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật - 224 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp HCM

TUYỂN CTV - ĐẠI LÝ - NPP TOÀN QUỐC

Sản phẩm Mr Dragon

👉 Đông trùng hạ thảo Sấy Thăng Hoa, Sấy Đối Lưu, Sấy Nhiệt

👉 Đông trùng Hạ Thảo bán tự Nhiên, Nhộng Thường, Nhộng Vip

👉 Mật Ong ngâm Đông trùng, Saffron, Nhung Hưu, Thiên Sơn Tuyết Liên

👉 Rượu Đông Trùng, Thiên Sơn Tuyết Liên, Nhung Hưu, Táo Đỏ

👉 Yến Sào, Yến Đông trùng, Yến Ngũ Vị, Yến Tinh Chất Đông trùng, Yến Đông trùng tự nhiên, Huyết Yến sào

👉Linh Chi khô, Linh Chi Mật Ong, Rượu Linh Chi Đông Trùng

👉 Nhung Hươu Tươi, Khô, Ngâm Rượu, Ngâm Mật Ong

Chính sách hợp tác với Mr Dragon - Nhập hàng 100,000,000đ - 500,000,000đ 

👉 Được tài trợ Showroom và bảng hiệu 100%, hàng mẫu trưng bày ban đầu, kệ tủ

👉 Hổ trợ làm các sự kiện với khách mời 200-300 người/lần/tháng và các tài trợ từ nhà máy, được hổ trợ các hội chợ thương mại lớn nhỏ từng khu vực được chọn 

👉Tặng 1 bài viết và đăng lên 50 báo có uy tín tại Việt Nam, được tuyển cộng tác viên, đại lý riêng, đội PR giới thiệu sản phẩm gắn kết cùng khách hàng liên tục 365 ngày đầu tiên.

👉Tài trợ PR trên hệ thống online 100% cũng như có thể độc quyền khu vực khách hàng chọn… cùng nhiều chính sách cực kỳ hấp dẫn khác.).


0 nhận xét:

Đăng nhận xét