Pages

Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2023

Bán nhà ở khu phố Thiên Bình Tam Phước, TP Biên Hòa giá 1.2 tỷ diện tích 100m2 nhà cấp 4

 Nhà Bán chính chủ giá 1.2 tỷ với diện tích đất 100m2, xây dựng 75m2 tại khu phố Thiên Bình Tam Phước, TP Biên Hòa là một cơ hội đầu tư tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một căn nhà để ở hoặc định cư tại đây. 

Hình ảnh Phía trước nhà đang bán ở Tam Phước TP Biên Hòa Đồng Nai. 

Với diện tích ngang 5m và dài 20m, đường nhựa rộng 8m, ngôi nhà sở hữu không gian thoáng đãng và đầy đủ tiện nghi.

Nhà bán có sẵn sân nhà phía trước rộng rãi 25m2

Nhà được thiết kế hiện đại, xây dựng kiên cố với diện tích xây dựng 75m2, gồm một lửng 25m2 và phòng ngủ riêng dưới đất một phòng và trên lửng một phòng. Đặc biệt, phía sau nhà có rào kiên cố để trồng rau sạch, phía trước chừa sân vườn để làm nơi nấu nướng ngoài trời, mang đến không gian sống đầy đủ tiện ích và gần gũi với thiên nhiên.

Lửng trên nhà đang bán ở Tam Phước Biên Hòa Đồng Nai 

Ngoài ra, khu dân cư nơi đây rất an ninh, đường đi lại thuận tiện và gần các tiện ích cần thiết như trường học, siêu thị, chợ... Đặc biệt, ngôi nhà nằm kề bên khu công nghiệp Tam Phước (Tín Nghĩa), gần dốc 47 và cách quốc lộ 51 chỉ 800m, tiếp giáp đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu sắp thi công.

Đường phía trước nhà rộng rãi 8m.. đường nhựa 

Với giá bán 1.2 tỷ và sổ chung, ngôi nhà này là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một tổ ấm tại khu vực TP Biên Hòa. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay với chính chủ để xem nhà và sở hữu ngôi nhà mơ ước của bạn. Số điện thoại liên hệ chủ nhà 0909042032 (Mr. Hiếu). 

Trong phòng khách nhìn ra trước nhà đang bán ở TP.Biên Hòa, Phường Tam Phước.

Phía sau nhà đã rào chắn thuận lợi để nuôi trồng khi ở đây 

Hình ảnh thực tế vừa chụp trước nhà đang bán..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét