Pages

Thứ Ba, 5 tháng 1, 2021

KỊCH BẢN LỄ BẾ GIẢNG Tuyên bố lí do + Giới thiệu đại biểu + Giới thiệu nội dung chương trình

 KỊCH BẢN LỄ BẾ GIẢNG


  1. Tuyên bố lí do + Giới thiệu đại biểu + Giới thiệu nội dung chương trình

* Tuyên bố lí do:

Xin trân trọng kính chào tất cả quí vị đại biểu, quý vị khách mời, các thày cô và các anh chị học viên đang có mặt tại buổi lễ bế mạc “ KHÓA ĐÀO TẠO QUẢN LÝ - HỖ TRỢ KỸ THUẬT - CẢI TIẾN SẢN XUẤT NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VÀ XỬ LÝ MÔI TRƯỜNG CHO CÁC DOANH NGHIỆP NGÀNH DỆT MAY - 2020”


Kính thưa Quý vị khách quý, Quý Thầy cô, các thành viên đề án cùng toàn thể học viên tham dự buổi lễ bế giảng hôm nay;

Đề án “Đào tạo quản lý, hỗ trợ kỹ thuật, cải tiến sản xuất nâng cao chất lượng sản phẩm và xử lý môi trường cho các doanh nghiệp ngành dệt may” trong khuôn khổ chương trình Phát triển Công nghiệp hỗ trợ từ 2016 – 2025 của Cục Công nghiệp - Bộ Công Thương là đề án được Cục Công nghiệp - Bộ Công Thương tin tưởng giao nhiệm vụ cho Trường Đại học Công nghiệp Tp.HCM chủ trì, nhằm mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp dệt may cải thiện những khó khăn về kỹ thuật, quản lý sản xuất, duy trì, cải tiến tăng năng suất/chất lượng, giảm giá thành, phát triển nguồn nhân lực phù hợp với các chiến lược phát triển của doanh nghiệp và theo định hướng phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ các doanh nhiệp vừa và nhỏ của Chính phủ Việt Nam. Đồng thời góp phần hỗ trợ doanh nghiệp theo định hướng phát triển bền vững, cải thiện môi trường ngành dệt nhuộm đang ở mức báo động như hiện nay.

Qua quá trình thực hiện Đề án đạt được mục tiêu lan tỏa, xây dựng được mạng lưới kết nối các chuyên gia cũng như các doanh nghiệp cần tư vấn, hỗ trợ thuộc ngành dệt-nhuộm-in hoa-may mặc. Hỗ trợ các doanh nghiệp duy trì, cải tiến liên tục, không ngừng thúc đẩy hiệu quả, nâng cao sự thỏa mãn khách hàng, tạo điều kiện tìm kiếm các nhà sản xuất quốc tế và nội địa có giá trị cao, tạo ra các chiến lược phát triển doanh nghiệp dệt may phát triển bền vững, đóng góp nhiều hơn cho ngân sách và tạo ra nhiều việc làm cho xã hội, tạo sức lan tỏa trong công đồng các doanh nghiệp dệt may nói riêng và công nghiệp hỗ trợ nói chung.

Và để cùng nhìn lại chặng đường ... tuần học tập lý thuyết cũng như thực hành, bên cạnh đó là những kết quả đạt được tại các doanh nghiệp. Hôm nay, Trường Đại học Công Nghiệp TPHCM long trọng tổ chức buổi Lễ Bế Giảng “ KHÓA ĐÀO TẠO QUẢN LÝ - HỖ TRỢ KỸ THUẬT - CẢI TIẾN SẢN XUẤT NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VÀ XỬ LÝ MÔI TRƯỜNG CHO CÁC DOANH NGHIỆP NGÀNH DỆT MAY - 2020”

* Giới thiệu đại biểu

Kính thưa quý vị đại biểu!

Có mặt tham dự tại buổi lễ bế giảng của đề án hôm nay, chúng tôi rất vinh dự chào đón sự có mặt của các vị khách quý:

  • Về phía Bộ Công Thương, xin trân trọng giới thiệu:

  1. Bà Nguyễn Thị Thanh Mai_Phó Chánh Văn phòng Công đoàn Công Thương Việt Nam_ Phụ trách Văn phòng Phía nam;

  2. Ông Phạm Tuấn Anh_ Phó Cục trưởng Cục Công nghiệp, Bộ Công thương 

  3. Ông Lê Văn Khôi_ Đại diện văn phòng Cục Công nghiệp, Bộ Công thương

  4. ......................................................................................................................................................................................................................

  5. ......................................................................................................................................................................................................................


  • Về phía Trường Đại học Công nghiệp TPHCM, xin trân trọng giới thiệu:

  1. Bà Đàm Sao Mai – Phó hiệu trưởng trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM

  2. Ông Bùi Trung Thành_Viện trưởng Viện nghiên cứu Khoa học và Chuyển giao Công nghệ;

  3. Ông Phạm Thanh Tùng_Chủ tịch Công đoàn Trường

  4. Ông Phạm Trung Kiên_ Trưởng phòng Tổ chức Hành chính

  5. Ông Trịnh Ngọc Nam_Trưởng phòng Quản lí khoa học và hợp tác quốc tế

  6. Ông Bùi Đình Tiền_ Phó Trưởng phòng Quản lí khoa học và hợp tác quốc tế

  7. Bà Nguyễn Thị Lụa_ Phòng Quản lí khoa học và hợp tác quốc tế

  8. Ông Lê Đình Vũ _ Giám đốc Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ sinh viên

  9. Ông Phạm Trường Quân_ Phó trưởng phòng Tài chính Kế toán

  10. Ông Nguyễn Mậu Tùng_Trưởng khoa Công nghệ may và Thời trang

  11. Ông Nguyễn Văn Cường_Trưởng khoa Công nghệ Hóa học

  12. Bà Phạm Thị Hồng Phượng_Trưởng Bộ môn Công nghệ Hóa học_Vật liệu; Trưởng nhóm Nghiên cứu Vật liệu Ứng dụng_Chủ nhiệm đề án

………….………………….………………….………………….………

………….………………….………………….………………….………

  • Về phía Doanh nghiệp, cơ quan báo chí và các đơn vị hợp tác xin trân trọng giới thiệu:

  1. ………….………………….………………….………………….…

  2. ………….………………….………………….………………….…

  3. ………….………………….………………….………………….…

  4. ………….………………….………………….………………….…

  5. ………….………………….………………….………………….…

  6. ………….………………….………………….………………….…

  7. ………….………………….………………….………………….…

  8. ………….………………….………………….………………….…

  9. ………….………………….………………….………………….…

  10. ………….………………….………………….………………….…

  • Về phía Giảng viên tham gia giảng dạy của đề án, xin trân trọng giới thiệu:

  1. Cô Hoàng Thị Lĩnh_Giảng dạy nội dung chuyên ngành về kỹ thuật sản xuất vải và hoàn tất sản phẩm may

  2. Thầy Đào Duy Thái_ Giảng dạy nội dung chuyên ngành về kỹ thuật sản xuất vải và hoàn tất sản phẩm may

  3. Thầy Tôn Thất Lành_Chuyên gia Samsung, giảng dạy nội dung về cải tiến sản xuất cơ bản

  4. Thầy Trịnh Hữu Nhân_Chuyên gia tư vấn Việt Nam, giảng dạy nội dung về chất lượng;

  5. Cô Bùi Thụy Uyên Vy_ Chuyên gia tư vấn Việt Nam, giảng dạy nội dung về sản xuất;

Để đề án được thành công và mang lại nhiều thành quả vượt bậc, bên cạnh các giảng viên giảng dạy, đề án cũng vinh dự được chào đón và hỗ trợ nhiệt tình từ Quý thầy cô cũng là chuyên gia cải tiến và cũng là giảng viên của trường Đại Học Công Nghiệp TP.HCM tham gia hỗ trợ các nhóm trong quá trình cải tiến tại doanh nghiệp. Xin trân trọng giới thiệu:

  1. Cô Hoàng Thị Thanh 

  2. Lê Nhất Thống

  3. Nguyễn Thị Trang

  4. Phạm Thành Tâm

  5. Trương Văn Minh

Và cuối cùng là ………..học viên các khóa đã cùng đồng hành với đề án cũng có mặt trong ngày hôm nay.



  1. Phát biểu khai mạc:

Kính thưa quý vị!

Để có được sự thành công của đề án như ngày hôm nay xin trân trọng giới thiệu....................................................................................................................... sẽ có đôi lời phát biểu.

Xin mời ................................. nán lại sân khấu, xin trân trọng kính mời................................. lên tặng hoa cảm ơn. 

  1. Trình chiếu video

Kính thưa quý vị, để cùng nhìn lại chặng đường mà 4 khóa đã đi qua, xin mời toàn thể quý vị cùng hướng mắt lên màn hình để xem lại những hình ảnh ghi lại hoạt động của toàn thể học viên về quá trình tham gia đề án này.

 (Chiếu video)

Chỉ với thời lượng rất ngắn không thể nào diễn tả hết quá trình mà toàn thể học viên đã cùng nhau trải qua suốt chặng đường. Tôi tin rằng sau khóa đào tạo này,  ngoài những kiến thức và kinh nghiệm thực tế nhận được thì khoảng thời gian này cùng là một phần kỉ niệm đáng nhớ với cá nhân nói riêng và các doanh nghiệp nói chung. 

  1. Báo cáo điển hình 

Và để hiểu rõ hơn về các thành tích cải tiến tại các doanh nghiệp mà các nhóm học viên đã thực hiện trong khuôn khổ đề án, kính mời Quý đại biểu, Quý thầy cô và Quý học viên cùng đến với bài báo cáo của 2 doanh nghiệp điển hình: 

1. - Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến

2. - Công ty TNHH Dệt may Hưng Thái

Đầu tiên, xin mời lên sân khấu, đại diện nhóm cải tiến đến từ Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến, xin trân trọng kính mời.

Tiếp theo, xin mời đại diện Công ty TNHH Dệt may Hưng Thái lên trình bày kết quả cải tiến của nhóm mình, trân trọng kính mời.

  1. Phát biểu Lãnh đạo Bộ Công thương

Kính thưa quý vị!

Để Đề án diễn ra thành công, Cục Công nghiệp - Bộ Công thương là đơn vị giao nhiệm vụ, và Trường Đại học Công Nghiệp TPHCM vinh dự nhận được nhiệm vụ này. Ngay sau đây, xin trân trọng kính mời ông Phạm Tuấn Anh – Phó Cục trưởng Cục trưởng Cục Công nghiệp, Bộ Công Thương lên phát biểu tại lễ tổng kết ngày hôm nay.

Xin trân trọng kính mời ông! Đại diện Cục Công nghiệp phát biểu

Xin trân trọng cảm ơn ông Phạm Tuấn Anh – Phó Cục trưởng Cục Công nghiệp, Bộ Công thương. Và xin mời ông nán lại sân khấu, Xin mời ............................................................................... tiến lên sân khấu để trao tặng bó hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn đến ông.

  1. Phát biểu của Lãnh đạo Nhà trường

Kính thưa quý vị!

Để có được sự thành công ngoài mong đợi của khóa đào tạo, Trường Đại học Công nghiệp TPHCM là đơn vị đã tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên tham gia khóa học. Sau đây xin trân trọng kính mời Bà Đàm Sao Mai – Phó hiệu trưởng trường Đại Học Công Nghiệp TP.HCM lên phát biểu.

Xin trân trọng kính mời bà. 

Xin trân trọng cảm ơn bà Đàm Sao Mai và xin mời bà nán lại sân khấu. Xin trân trọng kính mời .............................................................................. lên sân khấu trao tặng bó hoa tươi thắm thay lời cảm ơn đến lãnh đạo Trường ĐH Công nghiệp TPHCM.

  1. Phát biểu của Doanh nghiệp 

Kính thưa quý vị

Sự thành công của khóa học không thể không kể đến sự đồng hành của các doanh nghiệp. Có rất nhiều hoạt động được diễn ra, với tinh thần cầu thị, cởi mở, hợp tác của các DN đã giúp các nhóm thực hành về đích thành công, mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp.

Sau đây xin trân trọng kính mời Ông ... …………………..Đức - Đại diện Công ty TNHH SX TM DV Minh Đạt lên chia sẻ cảm nghĩ cùng quý vị.

Xin trân trọng cảm ơn ông và mời ông cùng nán lại sân khấu, và xin trân trọng kính mời................ …………………………………đại diện lên trao bó hoa tươi thắm đến quý doanh nghiệp.

  1. Phát biểu của học viên

Kính thưa quý vị!

Qua những phần trình bày báo cáo kết quả cải tiến của đại diện một số doanh nghiệp như trên. Để đạt được những kết quả như vậy, các thành viên đã có sự nỗ lực không ngừng nghỉ, rất nhiều kế hoạch, lịch trình phải thay đổi để đảm bảo tuân thủ đúng thời gian cũng như quy định của lớp học.

Hầu hết các học viên tham gia khóa đào tạo đều đang công tác tại một tổ chức, doanh nghiệp nào đó, nên việc tham dự khóa học cũng đồng nghĩa phải giảm thời gian làm việc tại nơi công tác. Rất nhiều giá trị đã nhận được cùng những cung bậc cảm xúc đã trải qua chắc hẳn các học viên của chúng ta cũng muốn chia sẻ điều đó với mọi người. Ngay sau đây, xin trân trọng kính mời anh Nguyễn Phương Nam - GĐ Công ty CP Lai Cung Én Phúc Sang đại diện cho học viên Khóa 1 chia sẻ cảm nghĩ cùng quý vị.

Xin trân trọng kính mời anh!

(Anh Nam phát biểu)

Xin trân trọng cảm ơn lời chia sẻ hết sức chân thành từ anh.

Sau khóa đào tạo này chắc hẳn mỗi người sẽ có cho mình một cảm xúc riêng, mỗi người sẽ có những kỉ niệm đặc biệt không thể quên được. Để quý vị được biết thêm nhiều điều thú vị về khóa đào tạo cũng như quá trình của các học viên đã cùng nhau trải qua. Xin trân trọng kính mời anh Trần Trọng Bình - Trưởng phòng Nhân sự Công ty TNHH Youngtex Vina đại diện cho học viên khóa 4 chia sẻ cảm nghĩ. 

Xin trân trọng kính mời anh!

(Anh Bình phát biểu)

Xin trân trọng cảm ơn chia sẻ của anh.

  1. Phát biểu của khoa chuyên ngành

Tiếp theo chương trình mời xin trân trọng kính mời PGS.TS. Nguyễn Văn Cường_Trưởng Khoa Công nghệ Hóa học, là khoa chủ quản các chuyên ngành liên quan đến dệt nhuộm-in hoa, có đôi lời phát biểu chúc mừng nhóm đề án. Trân trọng kính mời ông!

(Sau khi thầy Cường phát biểu chúc mừng xong) Xin trân trọng kính mời Bà Phạm Thị Hồng Phượng đại diện lên trao bó hoa tươi thắm đến PGS.TS. Nguyễn Văn Cường. Xin trân trọng cảm ơn!

  1. Trao chứng nhận cho học viên và Doanh nghiệp tham gia cải tiến

 Kính thưa quý vị!

Sau phần chia sẻ hết sức thú vị của các học viên thì cũng đến giờ phút quan trọng nhất của buổi lễ ngày hôm nay. Vẫn biết, những kiến thức, kinh nghiệm, tinh thần mà các học viên thu nhận được trong khoá học mới là những điều quan trọng, song, những chứng nhận mà các học viên nhận được này cũng chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua của các học viên.

- Trao bằng cho học viên

Ngay sau đây xin trân trọng kính mời (DANH SÁCH HỌC VIÊN ĐÍNH KÈM)  lên sân khấu để nhận giấy chứng nhận từ BTC.

Xin trân trọng kính mời ông........ lên trao chứng nhận cho các học viên.

Xin trân trọng cảm ơn toàn thể các học viên vì những nỗ lực của mình trong suốt thời gian qua. Hy vọng, các anh chị tiếp tục nuôi dưỡng tinh thần cải tiến và những kiến thức, kinh nghiệm mà các anh chị thu nhận được thông qua khoá học này… để thực hiện sứ mệnh lan toả các giá trị tích cực đó đến cộng đồng.

- Trao bằng cho các doanh nghiệp tham gia cải tiến

Bên cạnh đó, để ghi nhận những đóng góp hết sức tích cực của các doanh nghiệp tham gia cải tiến, cũng như sự tạo điều kiện hết mức đến các học viên của khóa đào tạo sau đây xin trân trọng kính mời đại diện các doanh nghiệp lên sân khấu để nhận giấy chứng nhận từ BTC.

DANH SÁCH DOANH NGHIỆP ĐÍNH KÈM

Xin trân trọng kính mời ........ lên trao giấy chứng nhận cho các doanh nghiệp. 

Tiếp tục chương trình,  xin kính mời Quý thầy cô Giảng viên giảng dạy lên sân khấu nhận những bó hoa tươi thắm từ lãnh đạo Bộ Công Thương, Lãnh đạo nhà trường và chủ nhiệm đề án. Xin trân trọng kính mời:

+ Bà Nguyễn Thị Thanh Mai_Phó Chánh Văn phòng Công đoàn Công Thương Việt Nam_ Phụ trách Văn phòng Phía nam;

+ Bà Đàm Sao Mai – Phó hiệu trưởng trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM

Lên sân khấu tặng quý thầy cô, những người truyền lửa góp phần vào sự thành công của đề án.

Xin trân trọng cảm ơn Quý thầy cô, xin Cảm ơn Lãnh đạo Bộ Công Thương và Lãnh đạo nhà trường.

  1. Chụp hình lưu niệm và bế mạc:

Trước khi kết thúc chương trình, Ban tổ chức trân trọng kính mời Quý quan khách, quý học viên cùng chụp hình lưu niệm!

    • Trước hết, kính mời Quý thầy cô, lãnh đạo Bộ công thương, lãnh đạo nhà trường và khách mời lên chụp hình lưu niệm;

    • Sau đó, mời quý vị đứng yên; mời toàn thể học viên lên chụp hình cùng doanh nghiệp, lãnh đạo Bộ công Thương, lãnh đạo nhà trường.

Sau khi chụp hình lưu niệm xong, Ban tổ chức trân trọng kính mời quý khách mời, lãnh đạo Bộ công Thương, lãnh đạo nhà trường cùng toàn thể học viên dùng cơm trưa thân mật với nhóm đề án tại nhà hàng Vườn Cau 2_171 Nguyễn Thái sơn, phường 3, quận Gò Vấp.

Trân trọng cảm ơn sự hiện diện của quý thầy cô, quý lãnh đạo Bộ công Thương và lãnh đạo nhà trường, quý doanh nghiệp, bạn bè thân thiết và các bạn học viên có mặt ngày hôm nay lời chúc sức khỏe_thành công và hạnh phúc!


 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét