Pages

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2021

BNI OWNERSHIP CHAPTER KẾT NỐI THỊNH VƯỢNG Giúp bạn kết nối kinh doanh hiệu quả

BNI là tổ chức kết nối thương mại lớn nhất và thành công nhất trên thế giới. BNI được Tiến sĩ Ivan Misner sáng lập vào năm 1985. 

Hiện nay, BNI đã có hơn 8.300 Chapters với hơn 230.000 thành viên tại hơn 79 quốc gia trên toàn cầu...với tinh thần kết nối kinh doanh " Givers Gain".

BNI Ownership Chapter là Chapter thứ 121 của BNI Việt Nam và là Chapter đầu tiên ở Việt Nam ra mắt với Danh hiệu Diamond Chapter.

BNI Ownership Chapter vừa tổ chức tất niên năm 2020 tại Nhà Hàng Lan Anh số 2 đường 45 Phường Bình An Quận 2, TP. HCM vào tối ngày 18/1/2021 với chủ đề “Ownership Kết nối thịnh vượng”. Chương trình quy tụ sự tham gia của trên 150 doanh nhân là khách mời, đối tác và các thành viên của BNI Ownership Chapter trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành Đông Nam bộ.

Đây là một trong những hoạt động tri ân ý nghĩa đối với những đóng góp của các doanh nhân và các đối tác trong suốt thời gian qua.


Tại chương trình, đại diện BNI Ownership Chapter cũng đã báo cáo tổng kết lại hoạt động của tổ chức. Chia sẻ về chặng đường vừa qua, bà Nguyễn Thị Ánh Ngọc - Chủ tịch BNI Ownership Chapter đã cảm ơn sự đồng hành của các thành viên từ những ngày đầu thành lập đến nay đã luôn tin tưởng vào mục tiêu của Chapter, giúp Ownership phát triển được đến như ngày hôm nay. Mong muốn năm 2021 sẽ năm kết nối thịnh vượng thành công”.


Để có được những thành công trong thời gian vừa qua ngoài những nỗ lực của Ban Chủ tịch và LT, không thể không kể đến những đóng góp thầm lặng của các thành viên trong BNI Ownership Chapter từ những ngày đầu thành lập.

BNI Ownership Chapter đã trao kỷ niệm chương cho các doanh nhân: Anh Nguyễn Phúc Bảo Long - Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Time True Life; Anh Thái Khang Minh - Giám đốc công ty in ấn Khang Vạn Phát; Chị Hồ Thị Bạch Phượng - Giám đốc công ty TNHH TM xe máy Nhật; Chị Quách Hồng Thái - Giám đốc chi nhánh Công ty TNHH TM và du lịch Đại Dương Xanh; Anh Phạm Văn Hiếu - Thạc sĩ - Bác sĩ Nha khoa Thiện Tâm; Anh Lê Mạnh Cường - Giám đốc Cty TNHH TMDV Wowlandgroup.


Giám đốc Chapter,bà Tô Quý Ngọc Châu chia sẻ: BNI với danh nghĩa là tổ chức kết nối thương mại toàn cầu, là tổ chức duy nhất trên thế giới có thể đo lường được sự thành công bằng tổng số cơ hội kinh doanh và doanh số mà thành viên trao nhau, mà trong đó Việt Nam là một thành viên sẽ luôn hỗ trợ tích cực cho OwnerShip Chapter; giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ có cơ hội gia tăng doanh thu từ việc giới thiệu các mối quan hệ của mình, qua các sản phẩm, dịch vụ, các thành viên khác trong cùng một chapter, xuyên chapter cũng như nhận cơ hội kinh doanh mở rộng doanh thu từ các mối quan hệ khác của các thành viên trong và ngoài chapter trên toàn cầu.

Bên cạnh đó, BNI Ownership Chapter đã  tri ân, tặng quà cho các thành viên hoạt động tích cực và có thành tích nổi bật trong hoạt động của Chapter; uôn hoàn thành tốt các KPI của BNI, và duy trì đèn xanh sau 2 tháng rưỡi hoạt động gồm Chị Nguyễn Thị Xuân Mãi - Giám đốc công ty TNHH công nghệ môi trường Wepar; Chị Phạm Thị Thu Hằng - Giám đốc Công ty TNHH MTV Nhà hàng khách sạn Lotus Central; Chị Nguyễn Thị Hoàng Thảo - Giám đốc Công ty TNHH Giáo dục đào tạo ESC. Chị Nguyễn Thị Thanh Vân - Chuyên viên tư vấn bảo hiểm Công ty TNHH Manulife (Việt Nam). Chị Nguyễn Thị Diễm Hương - Giám đốc công ty TNHH tư vấn dịch vụ Tata. 


Phát biểu tại chương trình, ông Hồ Quang Minh Chủ tịch BNI Việt Nam nhấn mạnh: “Ownership làm rất tốt công việc đo lường kết quả. Thay mặt lãnh đạo BNI Việt Nam chúc các thành viên luôn mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh của mình. Luôn tự hào về OwnerShip Chapter Việt Nam để vươn tầm ra thế giới. Để cho chúng ta thật sự là những người kết nối thịnh vượng”. 


“Ownership Kết nối thịnh vượng” đã mang đến một chương trình với nhiều tiết mục dàn dựng công phu, đầu tư chỉnh chu như màn “Ảo thuật tương tác LED”, của Ảo thuật Gia - Kỷ lục gia Thế Giới Nguyễn Phương.

Đặc biệt là phần biểu diễn đầy sôi động của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc – một trong những thành viên của cộng đồng OwnerShip Chapter Việt Nam.

Các tiết mục không chỉ mang lại bầu không khí vui vẻ, rực rỡ đầu xuân năm mới mà qua đó còn thể hiện được tình gắn kết bên lâu, thịnh vượng của cộng đồng OwnerShip Chapter Việt Nam.  Chia sẻ về điều này, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc mong muốn: “BNI OwnerShip Chapter ngày càng lớn mạnh tạo nên một cộng đồng thịnh vượng và hạnh phúc. Với phương thức hoạt động rất ý nghĩa là  “Trao năng lượng tích cực trong hoạt động kinh doanh và cuộc sống”, không chỉ riêng cá nhân Ưng Hoàng Phúc mà nhiều anh chị doanh nhân khác cũng khẳng định giá trị và uy tín của cá nhân và doanh nghiệp mình đang làm bằng sự kết nối, giới thiệu, mở rộng mở rộng mới quan hệ chất lượng”. 

Việc các Doanh nghiệp cùng hợp tác, tận dụng thế mạnh của nhau và trao đổi các cơ hội kinh doanh cùng ổn định, vượt qua khó khăn và sẵn sàng đón đầu cơ hội là điều cực kỳ cần thiết và quan trọng trong thời điểm hiện nay. Điều này đúng với tinh thần câu nói của tỷ phú Warren Buffett từng nói: “Nếu muốn đi thật nhanh thì đi một mình. Nếu muốn đi thật xa hãy đi cùng nhau” (If you want to go fast, go alone. If you want to go far, go together)

Xuất phát từ thực tế các doanh nhân thường rất bận và ít có thời gian tham gia các khoác học dài ngày nên OwnerShip Chapter   có những buổi họp hàng tuần để đào tạo, chia sẻ những kĩ năng cần thiết nhằm phát triển bản thân cũng như công việc kinh doanh.

Hơn nữa, Cách làm kinh doanh của doanh nhân Việt Nam là dựa trên mối quan hệ thân tín và có uy tín. Điều này hoàn toàn phù hợp với tiêu chí hoạt động của OwnerShip Chapter.

Tuy nhiên, cách  làm của người Việt chúng ta còn ở mức tự phát và chưa có hệ thống.

Vì vậy, OwnerShip Chapter sẽ giúp hệ thống hóa và thay đổi cách kinh doanh của họ. Tính hệ thống cũng là một nét đặc biệt tạo nên sự thành công và khác biệt cho OwnerShip Chapter.

Tham gia vào BNI OwnerShip Chapter các thành viên là chủ các doanh nghiệp sẽ được huấn luyện phương pháp và sử dụng hệ thống toàn cầu nhằm tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh để tăng doanh thu và lợi nhuận.

Bạn muốn tham gia kết nối kinh doanh cùng với chúng tôi (BNI Ownership Chapter) vui lòng nhắn tin hoặc gọi trực tiếp 0909042032 hoặc gởi email CEO.hoitrieuphu@gmail.com chúng tôi sẽ giúp bạn có một môi trường kết nối hiệu quả giúp bạn tăng doanh thu, cải thiện kỹ năng lãnh đạo, trao dồi kiến thức, làm việc chuyên nghiệp. 

BNI OWNERSHIP CHAPTER ''KẾT NỐI THỊNH VƯỢNG" Nơi giúp bạn kết nối giao lưu với các doanh nhân thành công.


Bằng cách thiết lập mối quan hệ nghiêm túc, cho đi và nhận lại, bạn sẽ có cơ hội phát triển kinh doanh đáng kể.

Tham gia vào BNI bạn sẽ được huấn luyện phương pháp và sử dụng hệ thống toàn cầu nhằm tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn để tăng doanh thu và lợi nhuận. Những yếu tố này là động lực cho những người sáng lập BNI Việt Nam cũng như thành viên BNI Việt Nam đang hoạt động tích cực để mang đến cho doanh nhân Việt Nam một cách mới để phát triển kinh doanh.

Cho đi là nhận

Thế giới có thể trở thành một nơi tăm tối và tranh chấp. Bệnh tật, nạn đói, nghèo khổ, chiến tranh và tuyệt vọng ở xung quanh nhân loại.


 Tuy nhiên, những điều ấy không nhất thiết phải xảy ra như vậy. Thế giới có thể trở nên tốt đẹp hơn. Chúng ta có thể đưa ra lựa chọn – một lựa chọn để trở thành tiếng nói của sự thay đổi, một thay đổi có thể biến đổi thế giới chúng ta đang sống. Các doanh nhân chính là những người thực hiện thay đổi đó. Cho đi là một thông điệp tuyên bố rằng mỗi người có thể làm một điều gì đó lớn lao vượt lên trên khả năng của mình. Đó là một sự tái khẳng định lại rằng cuộc sống của chúng ta có ý nghĩa rất quan trọng và thông qua cộng đồng, mỗi người có thể trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.


Vài năm trước, tôi đã bổ sung một cụm từ vào cấu trúc các giá trị cốt lõi của công ty mình. Chỉ vỏn vẹn 2 từ đơn giản, Givers Gain® (Cho là nhận) là một công cụ thay đổi cuộc chơi khi mang đến cho người khác một khuôn khổ khác có liên quan đến cách họ kết nối với người khác. Đối với những người nhận kết nối, triết lý này mở ra một thế giới hoàn toàn mới về ý nghĩa và cơ hội. Vì thế, sứ mệnh của chúng ta là giúp người khác “có được nó”. Quan trọng hơn, tất cả mọi người có thể chủ ý giúp người khác đạt đến đích.


Khoa học về sự cho đi: Vào năm 2010, một tạp chí Greater Good đã viết rằng Viện y tế quốc gia nhận ra rằng khi chúng ta cho người khác, “nó kích hoạt vùng não liên kết với niềm vui, kết nối xã hội, và sự tin tưởng, tạo ra một hiệu ứng “ánh sáng ấm áp”. Các nhà khoa học cũng tin rằng hành vi vị tha sẽ giải phóng morphin nội sinh trong não bộ, sản sinh ra cảm xúc tích cực được gọi là một người trợ giúp cao”.


Các nhà nghiên cứu ở trường Đại học California tại Berkley đã chứng mình rằng những người làm tình nguyện tham gia nhiều tổ chức thì “ít có khả năng chết hơn 44% trong thời gian 5 năm so với những người không làm từ thiện”, và John Cacioppo, tác giả của cuốn sách Loneliness: Human Nature and the Need for Social Connection (tạm dịch: Sự cô đơn: Bản chất con người và nhu cầu với kết nối xã hội) cho biết, “lòng vị tha tương hỗ được tạo ra từ kết nối xã hội càng rộng rãi …thì sự tiến bộ về mặt sức khỏe, sự thịnh vượng và hạnh phúc càng lớn”.


Triết lý cho đi: Có một hiệu ứng gợn sóng sâu sắc diễn ra thông qua hành động thực hành một cách có ý thức một triết lý cho đi. Tôi đã thấy tác động mạnh mẽ của một người đối với người khác. Tôi đã thấy một làn sóng cuộn trào diễn ra như một hành động tác động đến một người và đến người kế tiếp và kế tiếp và v.v. Trong một cộng đồng hoặc một mạng lưới kết nối, hiệu ứng làn sóng xảy ra từ triết lý này có thể ảnh hưởng đến hàng trăm, hàng ngàn người. Trên thực tế, tôi tin rằng nó thể ảnh hưởng đến thế giới. Cho đi có tính lây lan. Sự cho đi có ý thức có thể là vô hạn.


Có một câu nói: “Nếu bạn muốn hạnh phúc một giờ, hãy chợp một giấc trưa. Nếu bạn muốn hạnh phúc một ngày, hãy đi câu cá. Nếu bạn muốn hạnh phúc một năm, hãy thừa hưởng vận may. Nếu bạn muốn hạnh phúc một đời, hãy giúp đỡ người khác.”― Chinese Proverb.

Trong nhiều thế kỷ, các nhà tư tưởng vĩ đại nhất đã đưa ra triết lý tương tự: Hạnh phúc được tìm thấy trong chính sự cho đi. Kết quả của những triết lý này không thể được quan sát như một đường thẳng trong cuộc đời. Nó là một đường ngoằn ngoèo phức tạp của các mối quan hệ kết nối với nhau dẫn đến một cuộc sống viên mãn và đầy đủ, và nó bắt đầu với tư duy đúng đắn. Đó là việc cởi bỏ cái yếm của bạn và mặc tạp dề. Nó không phải là những gì dành cho bạn, hay bạn có thể nhận được bao nhiêu. Cho đi là phục vụ và giúp đỡ người khác một cách có ý thức. Không phải làm theo cách phớt lờ thực tế là trên thế giới có người tiếp nhận, mà theo cách lựa chọn có ý thức để tìm ra người cho đi trên thế giới. Thật dễ dàng để hoài nghi và nghĩ rằng sự giúp đỡ bạn có thể làm là không đáng kể, nhưng chỉ cần làm một cử chỉ nhỏ cũng có thể thay đổi cuộc sống của một ai đó.

Câu chuyện về sự cho đi: Ai cũng đều có những người hiện diện trong “câu chuyện của mình”. Họ là những người đã thay đổi cuộc sống của chúng ta theo một cách nào đó. Tuy nhiên, có một điều còn quan trọng hơn thế: Câu hỏi thực sự không phải là ai trong cuộc sống của chúng ta nhưng là chúng ta đã hiện diện trong câu chuyện của ai? Chúng ta đã tạo ra sự khác biệt trong câu chuyện của ai? Đây là điều tạo ra một cuộc sống ý nghĩa. Đó chính là hình mẫu cho những người xung quanh bạn.


Mọi người thường nhìn ra thế giới và hi vọng rằng một ngày nào đó, mọi thứ sẽ khác đi. Nhưng bạn bè của tôi, tác giả Sam Horn nói rằng, “Một ngày nào đó không phải là một ngày trong tuần”. Nếu chờ đợi ngày đó, tức là chúng ta đang chờ những người khác thực hiện động thái đầu tiên.


“Ngày đó” có thể là hôm nay và có thể bắt đầu với chúng ta. Hôm nay là ngày tốt như bất kể ngày nào để trở thành “ngày đó”. Chúng ta có thể tạo nên sự khác biệt bắt đầu từ hôm nay. Và sự khác biệt ấy bắt đầu bằng sự thay đổi mang tính chuyển hóa trong chính chúng ta, trong cách mỗi người ứng xử với những người xung quanh mình và thế giới bên ngoài họ. Chúng ta sẽ cho đi mà không kỳ vọng giao dịch và cho mọi người bằng tất cả cuộc sống của mình một cách thích đáng. Chúng ta sẽ hiểu ra rằng việc mình cho đi những gì trong khả năng của mình và bạn có thể đạt được trong một xã hội như vậy – một xã hội khiêm tốn là nơi lời nói “cảm ơn” chính là chuẩn mực.


Bắt đầu từ việc nhỏ nhất nhưng hãy bắt đầu từ hôm nay. Bắt đầu từ địa phương nhưng hãy nghĩ đến toàn cầu. Do đó, khi bạn ảnh hưởng đến cuộc đời của một ai đó, bạn sẽ bắt đầu ảnh hưởng đến thế giới. Chỉ cần bắt đầu với người bên cạnh bạn và biết rằng: “Bạn không thể khiến cả thế giới khác biệt, nhưng bạn có thể tạo nên sự khác biệt trên thế giới.” kinh doanh.


Hãy cùng BNI OWNERSHIP CHAPTER ''KẾT NỐI THỊNH VƯỢNG" khi là thành viên bạn sẽ được: 

  • Giúp bạn nhận thức rằng Networking là gieo trồng không săn bắt và phải vun đắp các mối quan hệ.
  • Gắn liền thương hiệu BNI OWNERSHIP CHAPTER với marketing truyền miệng. Khi nói về marketing truyền miệng người ta sẽ nghĩ tới BNI OWNERSHIP CHAPTER.
    .
  • Trở thành tổ chức kết nối kinh doanh tốt nhất, lớn nhất và được thừa nhận rộng khắp trên toàn cầu.
  • Lãnh đạo sáng tạo, đề xuất phương hướng và hỗ trợ cho các Giám đốc, Ban điều hành và Thành viên của từng Chapter.
  • Đào tạo, hướng dẫn và thông tin tốt hơn cho Thành viên về quy trình triển khai kinh doanh áp dụng hình thức marketing truyền miệng.
  • Liên tục tiếp nhận và trả lời phản hồi từ Thành viên.
  • Gia tăng số lượng Thành viên trên toàn Thế giới.
  • Đánh giá thành tựu đạt được bằng những phương pháp đo lường truyền thống và cải tiến.

TUYÊN BỐ SỨ MỆNH BNI OWNERSHIP CHAPTER.

Sứ mệnh của BNI OWNERSHIP CHAPTERl là giúp các Thành viên gia tăng cơ hội kinh doanh thông qua chương trình trao đổi cơ hội kinh doanh (referral) một cách có cấu trúc, tích cực và chuyên nghiệp, để giúp các Thành viên phát triển những mối quan hệ lâu dài và có ý nghĩa, với những ngành nghề kinh doanh chất lượng.

TRIẾT LÝ BNI OWNERSHIP CHAPTER

Thành công tại BNI OWNERSHIP CHAPTER nghĩa là trở thành một Thành viên tích cực và hỗ trợ của tổ chức, dựa trên sự tương trợ lẫn nhau. Điều này đòi hỏi sự cam kết chung với các Thành viên khác theo triết lý “Cho là nhận®”: Bằng việc cho đi cơ hội kinh doanh, bạn cũng sẽ nhận lại cơ hội kinh doanh cho mình.

7 GÍA TRỊ CỐT LÕI CỦA BNI OWNERSHIP CHAPTER.

01 Cho là Nhận®

Cho Là Nhận là triết lý cơ bản của BNI. Chúng tôi minh chứng cho điều đó bằng việc trao cơ hội kinh doanh cho người khác, đổi lại bạn cũng sẽ nhận được cơ hội kinh doanh.

02 Học tập suốt đời

Chúng tôi tin vào sự hoàn thiện liên tục những kỹ năng phát triển bản thân và kỹ năng chuyên môn. BNI cung cấp các cơ hội đa dạng để hỗ trợ học tập suốt đời.

03 Truyền thống và đổi mới

Truyền thống trong một tổ chức cho chúng ta biết nguồn gốc chúng ta phát triển từ đâu và đặt nền móng. Chúng ta là ai, tuy nhiên chúng ta vẫn luôn phải tìm cách đổi mới sáng tạo.

04 Thái độ tích cực

BNI cung cấp một môi trường cho phép bạn bao quanh mình những người luôn muốn giúp bạn thành công.

05 Xây dựng các mối quan hệ

Kết nối kinh doanh là nuôi trồng các kết nối với những con người mới thay vì đi săn các mối quan hệ đó. Mọi người luôn muốn làm kinh doanh với những người mà họ biết và tin tưởng. Đó chính là việc nuôi dưỡng các mối quan hệ đó.

06 Tinh thần trách nhiệm

Nếu bạn muốn có được một hệ thống kết nối cá nhân có quyền năng, bạn phải có tính trách nhiệm. Nếu không, hệ thống đó trở thành một nhóm hoạt động xã hội.

07 Sự công nhận

Sự ghi nhận đóng góp của mọi người là rất quan trọng.


BNI OWNERSHIP CHAPTER "Givers Gain"


Cho đi và nhận lại, chúng tôi tạo quan hệ với nhau dựa trên 5 nguyên tắc

01

Dành thời gian tìm hiểu doanh nghiệp của nhau

02

Luôn hiện diện đầy đủ Hàng tuần

03

Sẵn sàng trao cơ hội kinh doanh

04

Sẵn sàng trao các mối quan hệ

05

Luôn học hỏi nâng cao bản thân

Nơi bạn kết nối giao lưu với các doanh nhân thành công

Mời bạn Tham Gia kết nối với BNI OWNERSHIP CHAPTER 0909042032 Mr. Hiếu hoặc đăng ký tham gia qua mail: CEO.hoitrieuphu@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét