Pages

Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2019

VCCI sẽ tổ chức chương trình tết doanh nhân, HBC Hội Đồng Doanh nghiệp Nhà đầu tư sẽ tham gia như một sự tri ân, gắn kết, mong muốn đồng hành cùng với các doanh nghiệp

Kính thưa Quý Vị Đại Biểu!

Doanh nhân đóng một vai trò vô cùng tích cực trong nền KINH TẾ - HỘI NHẬP: Trên nhiều bình diện kinh tế, chúng ta có quyền tự hào những tấm gương doanh nhân xuất chúng, tài ba đã góp công vào sự phát triển xã hội không chỉ trong nước mà còn mở rộng ra ở ngoại quốc. Một thế hệ doanh nhân thời mở cửa đa năng, đa tài và hoạt động trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau như: Vận tải, Nông Nghiệp, ngành Xe hơi, Công nghiệp…

Ngày 13/10 năm 1945, Bác Hồ đã viết thư gửi giới công thương Việt Nam: “Chính phủ, nhân dân và tôi sẽ tận tâm giúp đỡ giới thương nhân trong công cuộc kiến thiết này. Việc nước và việc nhà bao giờ cũng đi đôi với nhau. Nền kinh tế quốc dân thịnh vượng nghĩa là sự kinh doanh của các nhà doanh nghiệp thịnh vượng…” (Trích Thư Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi giới Công thương được đăng trên Báo điện tử Đảng cộng sản Việt Nam).

Xuân đất trời cũng là Xuân lòng người – ngày 13/10 trở thành ngày Doanh nhân Việt Nam. Đó cũng chính là dịp dể cho những doanh nhân gặp gỡ, đoàn viên, chia sẻ và kết nối.  Năm 2018 đã qua đi, với nhiều thành tựu, niềm vui, hạnh phúc trên những lĩnh vực: Trên bình diện thể thao, bóng đá Việt Nam đã vô địch AFF Cup; ở một góc khác - H'Hen Niê đã lọt vào Top 5 quốc tế Hoa hậu Hoàn Vũ, trong Asian Para Games, đoàn thể thao Việt Nam đã giành  được 40 huy chương… Bên cạnh đó,  thiên tai, lũ lụt cũng mang lại thiệt hại đáng kể như: 6 cơn bão, 5 trận áp thấp nhiệt đới, 12 trận lũ quét đã gây thiệty hại không nhỏ đến với các tỉnh Miền Trung như: Khánh hòa, Phú Yên hay vùng núi Phía Bắc. Khổ đau là thế - Nhưng tinh thần của 54 dân tộc anh em, có chung một tinh thần quật cường hiên ngang, thể hiện đầy đủ phẩm chất của “con rồng – cháu lạc”.

VCCI – Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam là tổ chức quốc gia tập hợp và đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp, chủ lao động và các hiệpm hội doanh nghiệp Việt Nam.  Hoạt động của VCCI nhằm mục đích phát triển, bảo vệ và hỗ trợ các doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế, thúc đẩy các quan hệ hợp tác kinh tế, thương mại, khoa học, công nghệ giữa Việt Nam và các nước.

Năm 2019, VCCI sẽ tổ chức chương trình tết doanh nhân và HBC Hội Đồng Doanh nghiệp và Nhà đầu tư nhiệm kỳ 2019 – 2024 sẽ tham gia như một sự tri ân và gắn kết, mong muốn và đồng hành cùng với các doanh nghiệp trong cả nước!

Hội đồng Doanh nghiệp và Nhà đầu tư tại Thành phố Hồ Chí Minh hoạt động với tiêu chí Kết nối, xúc tiến Thương mại trong và Ngoài nước. Giúp cho Doanh nghiệp và Doanh Nhân hỗ trợ lẫn nhau và cùng phát triển. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp nhà đầu tư gặp gỡ trao đổi với đại diện Lãnh đạo các địa phương về cơ chế, chính sách cũng như những cơ hội đầu tư tại một số tỉnh, thành phố trên cả nước.
Rất mong được sự có mặt, chia sẻ, kết nối, đại đoàn kết của các doanh nghiệp!
Xin chân thành cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét