Pages

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

CHUYÊN CHO THUÊ JEEP TỰ LÁI “PHƯỢT” PHÚ QUỐC


CHUYÊN CHO THUÊ JEEP TỰ LÁI “PHƯỢT” PHÚ QUỐC

Với những mẫu người cá tính, ưa cảm giác mạnh, thích khám phá, việc chọn xe Jeeb huyền thoại để “vi vu” trên các cung đường quanh đảo Phú Quốc sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, và cảm giác khó có thể thể diễn tả.

Phú Quốc, thiên đường du lịch, hội tụ núi, sông, biển... hiện nay hòn đảo bình yên ở phương nam này đang trở thành một hòn đảo đáng sống nhất Việt Nam.

Điều gì khiến Phú Quốc được ví như thiên đường ở hạ giới? Phải nói, Phú Quốc được thiên nhiên ưu đãi, với khí hậu lý tưởng, nắng, gió, mưa... rất ôn hòa. Con người chân chất, hiền hòa và đầy thân thiện. Nhưng điểm mạnh tuyệt đối ở Phú Quốc, là “sở hữu” nhiều cảnh quan tuyệt đẹp, hiện nay mỗi năm thu hút hàng ngàn đến hàng triệu lượt khách.

Dù là hòn đảo hiện đại bậc nhất Việt Nam, nhưng hiện nay Phú Quốc vẫn giữ được những nét hoang sơ ít nơi nào có được. Với địa hình đồi, núi, cao nguyên... hòn đảo này có tới 70 % là rừng nguyên sinh, những con đường xuyên rừng, xuyên làng mạc, nối dài men theo bờ biển tạo thành những cung đường lý tưởng dành cho những người ưa khám phá.

Phú Quốc có các trục đường nối từ Bắc- Nam đảo, từ Đông- Tây, đường vành đai bao quan đảo, cùng những con đường phụ kết nối với nhau tạo ra mạng lưới giao thông vô cùng tiện lợi. Điểm thú vị là, du khách đặt chân lên đảo, có thể tự lái xe mà không sợ bị lạc đường. Bởi, sau một hành trình dài khám phá, cuối cùng chiếc vô lăng cũng đưa bạn trở về điểm xuất phát.

Bạn sẽ đặt câu hỏi, nếu dân phượt bụi đến Phú Quốc, nếu tự lái xe thì nơi nào đáng đến? Tôi sẽ chỉ cho bạn. Đầu tiên, cung đường huyết mạch nối dài từ thị trấn An Thới lên phía Bắc Đảo hiện nay đã hoàn thành, sẽ cho bạn khám phá những làng mạc tuyệt đẹp. Bạn có thể bắt gặp những cảnh sống yên bình của xóm làng trên đảo. Khi đi qua những cánh đồng chàm bạt ngàn, bạn sẽ thấy Phú Quốc như một bức tranh lụa đầy mê hoặc. Hay chiếc xe của bạn vượt xuyên rừng, hai bên với những tán rừng nguyên thủy, cây cổ thụ rợp bóng mát rượi.

Phú Quốc hiện nay có những cung đường đẹp và sạch, đạt tiêu chuẩn của đường đua xe công thức một. Qua những đoạn đường này, dân phượt có thể “vít ga” thoải mái để đạt đến cảm xúc của tốc độ. Hay qua những đoạn đường dốc, đèo, nơi những con suối cắt qua, Phú Quốc lúc này oằn mình như những cung đường ở Tây Bắc, như thách thức bản lĩnh đầy cá tính của bạn.

Điều đáng nói, những cung đường phượt ở Phú Quốc luôn men theo những bờ biển dài, dân phượt có thể ngắm những bãi biển xanh ngăn ngắt, với những bờ cát trắng trải dài. Những điểm trên cung đường là các địa điểm du lịch tuyệt vời như suối Tranh, suối Đá Bàn, Gành Giau, Bãi Thơm, Vũng Bầu, Hàm Ninh, Cảng An Thới... những điểm này sẽ đưa bạn tới những cung bậc cảm xúc khó tả.

Ngoài những điểm tham quan tự nhiên, dân Phượt có thể tự tìm đến khám phá những điểm du lịch như đồi sim, các vườn tiêu, khu nuôi chó xoáy... và tất nhiên, bạn sẽ có thể mua một ít về làm quà. Đó là lý do vì sao, có một thực tế là hiện nay đa số người đến Phú Quốc du lịch đều chọn cách tự khám phá là vì, thay vì mua tua. Nhược điểm của các tua du lịch là mô phạm và công thức. Chưa kể, bạn phải ăn, chơi theo sự “sắp xếp” của các chủ tua du lịch. Với những chuyến du lịch như thế, bạn chỉ có thể cảm nhận được một góc rất nhỏ về Phú Quốc mà thôi. Trong khi đó, chọn du lịch khám phá, bạn sẽ tìm lại được chính mình, với những trải nghiệm tự do, thích ăn, chơi, ngủ, nghỉ tùy thích.

Trải nghiệm Phú Quốc bằng một tua được sắp đặt sẵn, điều đó quá hạn chế. Vậy tại sao bạn không đến Phú Quốc để trải nghiệm bằng chuyến du lịch tự thân? Điều đó thật dễ dàng phải không nào? Nếu bạn quan tâm, hãy gọi cho tôi. Tôi sẽ giúp bạn trải nghiệm Phú Quốc bằng chiếc xe Jeeb đầy cá tính như chính bạn. Với chiếc xe “dọc đường gió bụi” này, bạn sẽ đi đến bất cứ địa điểm nào bạn thích, Jeep thực sự là người bạn đường đáng tin cậy.

“Tôi từng đến Phú Quốc qua một chuyến du lịch công ty, nhưng kết quả không mấy hài lòng. Bởi, Phú Quốc quá sinh động, quá nhiều những nơi, những thứ cần khám phá và trải nghiệm. Chỉ có thuê xe tự lái là tuyệt vời nhất. Tôi quyết định cùng nhóm bạn thuê một chiếc xe hơi để tự lái, thích ăn chơi ngủ nghỉ ở đâu tùy thích. Tôi thường chọn dòng xe bụi bặm là Jeep để chinh phục hòn đảo này.Tất nhiên, chuyến du lịch cùng nhóm bạn của tôi đã tiết kiệm được ½ chi phí so với bình thường”, anh Lê Hải Nam (32 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

“Đi Phú Quốc bằng tua du lịch do công ty sắp đặt ư? Điều đó thật phí. Theo tôi, Phú Quốc có quá nhiều thứ để bạn trải nghiệm, do đó tôi khuyên bạn, hãy chọn cho mình chuyến du lịch tự túc. Bạn hãy thuê xe và tự “vi vu”, rồi bạn sẽ thấy lời khuyên của tôi tuyệt vời thế nào”, Nguyễn Văn Khoát (29 tuổi), một người thích du lịch nói.

“Tôi đã chinh phục Phú Quốc bằng chiếc Jeep. Qua những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn cổ thụ, điều mà tôi chưa từng thấy nơi nào có được. Tôi đã tự lái xe xuyên các đồng chàm đẹp như tranh, hay men theo những cung đường đất đỏ đầy gió bụi. Tôi đã đặt chân đến bất cứ nơi đâu trên đảo tùy thích. Với chiếc xe jeeb, đó là sự lựa chọn tuyệt vời nhất khi đến  Phú Quốc”, anh Trần Văn Hà (34 tuổi, Quảng Ninh), một dân phượt nói.
Thủ tục thuê xe dễ dàng:
Bạn có bằng lái xe
Bạn cần đặt cọc trước 2 triệu đồng
Bạn để lại CMND

Quyền lợi:
Bạn có thể vi vu với thời gian tùy chọn
Bạn có thể xem như chiếc xe của bạn trong suốt thời gian thuê
Giá thuê:
Giá chỉ: 500 ngàn/1 ngày, qua đêm 150 ngàn/1 đêm
Lưu ý: Xăng xe tự túc, xe hỏng và trầy xước quý khách vui lòng bỏ chi phí.
Nếu quý khách có nhu cầu, hãy gọi cho tôi: 0917191489 (anh Kỳ) để được giao xe miễn phí.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét