Pages

Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Cơ hội giao lưu và thi đấu trực tiếp với Siêu Đại kiện tướng Cờ Vua Lê Quang Liêm

Chương trình “Ngày hội cờ vua – sân chơi trí tuệ” do Trung tâm Cờ Quốc tế phối hợp cùng trường ĐH Nguyễn Tất Thành và Trường Tiểu học Anh-Việt-Mỹ dự kiến sẽ được tổ chức tại trường ĐH Nguyễn Tất Thành, (300A Nguyễn Tất Thành, quận 4, TP.HCM) vào lúc 08g00, ngày 23/6/2013.

“Chiến binh Sparta” - Siêu ĐKT Quốc tế Lê Quang Liêm sẽ trực tiếp thi đấu, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm tập luyện và thi đấu cờ vua với các bạn trẻ là sinh viên/học sinh và người hâm mộ cờ vua.
Được biết, trong chương trình ngoài việc giao lưu với Siêu ĐKT quốc tế Lê Quang Liêm, còn có nhiều hoạt động khác như: các ĐKT cờ vua tham gia bình luận các thế cờ, ván cờ do các ĐKT quốc tế cờ vua đã thi đấu tại các giải thi đấu quốc tế; tặng sách cờ vua cho người hâm mộ…
Nữ kiện tướng quốc tế Phạm Bích Ngọc
Nổi bật trong chương trình là Siêu ĐKT quốc tế Lê Quang Liêm và các ĐKT khác sẽ trực tiếp thi đấu cùng lúc trên 40 bàn cờ với người hâm mộ đăng ký trước ngày hội. Đặc biệt, thể loại cờ nói (đã được VĐV ĐKT quốc tế người Anh, Nigel Short đấu tại Iran) xuất hiện lần đầu tiên ở Việt Nam sẽ được biểu diễn trong chương trình giữa kiện tướng quốc tế Nguyễn Đức Hòa và Kiện tướng FIDE Trần Thanh Tú. Sau 5 nước đi, hai kỳ thủ này sẽ cùng phân tích và nói ra những suy nghĩ, đánh giá thế trận, lạc quan hay bi quan về thế cờ của mình... Siêu ĐKT Lê Quang Liêm sẽ là người phân tích xuyên suốt ván đấu.
Ngày hội sẽ mở cửa hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người.
Siêu ĐKT quốc tế Lê Quang Liêm
Mọi chi tiết đăng ký tham gia chương trình và thi đấu cùng siêu ĐKT quốc tế Lê Quang Liêm, xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Cờ Quốc tế, số 47 Dương Văn An, phường An Phú, quận 2, TP.HCM hoặc VP Đoàn Trường ĐH Nguyễn Tất Thành: (08) 39 404 272 (134)
Hotline Trung tâm Cờ Quốc tế: 08-6682.6600
T.Quang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét