Pages

Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012

Nhóm để trở thành triệu phú - Phần 2: Nhóm lý tưởng của bạn

Tạo hóa khôn ngoan đã khiến cho chúng ta không đầy đủ. Bạn và nhóm của bạn làm việc giống như một chiếc đèn pin; cần phải có hai cục pin nạp đầy đủ mới hoạt động một cách hiệu quả. Nhóm sẽ giúp bạn biểu lộ năng lực kiếm tiền, tài năng, các nguồn lực, những mối liên hệ, mục tiêu, tiền bạc và khả năng lớn hơn. Nhóm làm cho cuộc sống của bạn tươi sáng hơn. Làm việc theo nhóm tạo lực đòn bẩy cho bạn về mặt tài chính, đoàn thể, doanh nghiệp, tâm lý, tình cảm và gia đình. Khi bạn tìm được nhóm thích hợp, bạn sẽ được tiếp thêm sức mạnh, được khuyến khích, tăng thêm khả năng, sẵn lòng và có thể hoàn thành nhiều công việc hơn trong khoản thời gian ít hơn.

 Sự chung sức tạo ra sức mạnh vĩ đại, năng lực và triển vọng cho mỗi cá nhân. Cùng nhau mọi người có thể làm nên những phép màu. Nếu bạn có một mũi tên, nó có thể bị gãy, nhưng nếu kết dính bảy mũi tên với nhau, bạn có một lực không thể phá vỡ. Sự vĩ đại phụ thuộc vào sự hòa hợp của những người làm việc chung, dù một hay nhiều người có thể không được thấy. Tìm kiếm những người để lập nhóm của bạn. Việc lập nhóm đúng với giấc mơ bắt đầu trong tâm trí của một người. Người khởi xướng tuyển mộ những người khác gia nhập vào một nỗ lực có mục đích. Nó cũng tương tự như hôn nhân, nơi hai người hòa hợp với nhau để cho đi 100% vào mối quan hệ, họ trở nên kết dính và không thể ngăn lại được. Chọn thành lập một hay nhiều nhóm riêng biệt của bạn. Thu hút vào nhóm của bạn những cái đầu hợp tác nhất, khôn ngoan nhất, sáng sủa nhất, nhiệt tình nhất và giỏi giang nhất. Chọn những người nhiệt tình có tiềm năng to lớn trong tương lai, những người muốn phát triển, bừng sáng, khám phá và tất cả những gì họ có thể trở thành.

Chắc chắn rằng từng thành viên của nhóm đều có cùng tầm nhìn và những giá trị như bạn. Chỉ thừa nhận những thành viên mới với sự đồng thuận nhất trí, sau giai đoạn thử thách ba tháng. Việc có cái nhìn tích cực về những người trong nhóm là hết sức quan trọng. Người tích cực tạo ra một “sức mạnh tâm hồn” cho phép mỗi người chạm vào “sức mạnh vô hình”. Người tiêu cực giống như những cái lỗ của một quả bong bóng. Một quả bóng bay cao được bao nhiêu khi nó có một cái lỗ? Hãy đưa những cuộc họp nhóm thường xuyên thành một ưu tiên nâng cao cuộc sống. Những cuộc họp cần vui vẻ, phong phú, khuyến khích, hữu ích cho từng thành viên cũng như tập thể nhóm. Khi đã thực hiện mọi việc một cách đúng đắn, khả năng, năng lực và những nguồn lực của từng cá nhân sẽ nhân rộng theo cấp số nhân; cuộc sống của mỗi người sẽ cải thiện ngay tức khắc. Những Nhóm lý tưởng rất quan trọng và có giá trị. Tiến bộ là việc nhận thức được đánh thức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét