Pages

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

KHI BẠN TIN VÀO INTERNET MARKETING GIÚP BẠN THÀNH CÔNG NHANH HƠN…


Gần hơn 01 năm nay mình liên tục chia sẽ về Internet Marketing cho rất nhiều Bạn, nhiều doanh nghiệp, số  lượng người tham dự  các chương trình chia sẽ của mình đến hôm nay đã hơn 5ooo bạn.

Điều không may là rất nhiều Bạn không tin và để cảm giác hồ  nghi, e ngại cản trở mình hành động, có Bạn thì nghĩ rằng ” Tôi Biết Rồi” và thế là không làm gì cả ” Lâu nay mình vẫn hàng ngày dùng Internet Marketing kia mà” vẫn gửi email, chát với Bạn bè khách hàng….
Tin vui là khoảng 10% trong số các Bạn tham dự tin tưởng, nghiêm túc tìm hiểu ứng dụng và thu được kết quả rất tuyệt. Khi Bạn tin vào Internet Marketing sẽ tác động mạnh mẽ đến suy nghĩ và hành động giúp Bạn đạt được điều Bạn muốn.
Thực tế ở đây Internet Marketing rất dễ dàng và đơn giản khi Bạn bắt đầu, khi chúng ta tiếp xúc một điều  gì mới Bạn hay e ngại và nghĩ rằng khó tiếp cận hay tự phức tạp hóa vấn đề. Rất dễ dàng khi Bạn lên Internet và ứng dụng chúng cho cộng việc kinh doanh. Cụ thể có các cách sau đây :
1) Bạn đang có sản phẩm hay tự  mình sản xuất ra sản phẩm: Ứng dụng Internet Marketing giúp quảng cáo, PR và có nhiều người hơn đến với mình cơ hội Bạn có nhiều khách hàng, bán được nhiều hơn.
2) Bạn bán sản phẩm của người khác :  Bạn không cần phải có sản phẩm, Bạn tập trung vào quảng cáo,  khách hàng bị thuyết phục,ấn tượng những gì Bạn giới thiệu và đặt hàng, Bạn có thể giao hàng với thương hiệu của mình mà do người khác sản xuất.
3) Tiếp Thị  Liên Kết: Trên Internet có hình thức kinh doanh gọi là Affiliate Marketing là hình thức giới thiệu sản phẩm và hàng hóa của công ty khác trên trang web của mình và khi Bạn có được khách hàng thì sẽ được huê hồng.
4) Bán sản phẩm kỹ thuật số : nhưng e book, băng đĩa, hay các phần mềm, hình ảnh, âm nhạc và tin nhắn SMS…
5) Bán dịch vụ: Khi Bạn là chuyên gia đồ họa, Bạn có thể tư  vần và bán dịch vụ của mình qua Internet như ” Bí quyết đồ họa đẹp”… qua Internet Bạn nhân rộng khách hàng của mình lên cấp số nhân.
6) Bán quảng cáo: Bạn tạo trang web tin tức và có nhiều người vào sau đó Bạn bán quảng cáo hoặc tham gia chương trình liên kết với Google Adsense. Bạn sẽ có tiền từ  các dịch vụ quảng cáo của mình.
Trong thời gian qua, rất nhiều Bạn đã ứng dụng thành công giúp họ phát triển thị trường nhanh hơn và rộng hơn, những bạn thành công đâu có biết chút gì về IT hay công nghệ  thông tin.
Như Bạn ” Cỏ Nhân Tạo” , “Thời Trang Công Sở Yes”, ” Yoga Cười” ” Sale & Marketing Thời Đại Mới” ” Bàn Ghế Xếp”, ” Địa Ốc Thiên Đô”, ” Vận Tải Nội Địa” Bệnh Nhiệt Miệng, Minh Phát DakLak. Que Hàn Dây Hàn, Mẹ Đẹp Bé Khỏe, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung…

Hãy học cách biến ý tưởng kinh doanh, những áp ủ, những trăn trở làm giàu của Bạn thành lợi nhuận và bỏ xa những nghi ngờ, cách không hành động của mình để chúng tôi giúp bạn nhé.
Nguyen thai duy
Địa điểm: Số 3 - Đường 3/2 - Phường 11 - Quận 10 - TP.HCM.
Diễn giả: Mr.Trần Trung Kiên Và Mr. Đỗ Văn Hiếu
Mọi chi tiết liên hệ: 090.24.24.114 (Mr Đỗ Văn Hiếu)

Chuyên gia đào tạo

Mr. Trần Trung Kiên – Giám đốc học viện Đào tạo công nghệ trực tuyến (Học viện STT)
6 năm nghiên cứu và kinh nghiệm về thiết kế Website và Internet Marketing.
Chủ sở hữu hệ thống Website Danh nhân tốt nhất Việt Nam.
Mr. Đỗ Văn Hiếu là một doanh nhân thành công, Là chuyên gia đào tạo, tư vấn về lĩnh vực Phát triển con người, ứng dụng công nghệ trực tuyến cho doanh nhân và doanh nghiệp.
Hiện anh là Chủ tịch Kiêm Tổng Giám Đốc Sàn Trực Tuyến Group là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ trực tuyến, CEO của Học Viện Đào Tạo Công Nghệ Trực Tuyến, CEO của Học Viện Đào Tạo Triệu Phú, là Chủ Tịch của Hội Triệu Phú - Đẳng Cấp Doanh Nhân, Giám Đốc KD của công ty An Cư Lạc Nghiệp Thuộc Thái Sơn Group - Bộ Quốc Phòng.

Học viên vẫn được hỗ trợ sau khi khóa học kết thúc
Tổng Giám Đốc Đỗ Văn Hiếu 0984504912
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN TRỰC - STT GROUP
Địa chỉ: Số 3 - Đường 3/2 - P.11 - Q.10 - TPHCM
TELL: 08. 36018660 DĐ: 0984504912
website: www.stt.edu.vn 
Email: santructuyen@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét