Pages

Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012

Bất Động Sản - Bước 2:Một nhóm tài sản có thể khiến bạn trở thành một nhà triệu phú


 
Giả dụ rằng bạn muốn kiếm số tiền lớn nhất từ số tài sản nhỏ nhất trong khoản thời gian ngắn nhất có thể. Có thể kiếm một triệu đôla từ một tài sản trong vòng một năm không? Khó có khả năng, nhưng có thể được. Bạn sẽ cần được thúc đẩy bởi một GIẤC MƠ rõ ràng và mạnh mẽ. Bạn sẽ cần thu hút một NHÓM nhà cố vấn xuất sắc – những người sẽ cho bạn mượn các nguồn lực bạn cần – tiền bạc, sự thành thạo,… Sau đó bạn sẽ cần tập trung, như một tia laser, để tìm ra đúng loại tài sản. Bạn thậm chí có thể phải mở rộng những chân trời của bạn để có được những tài sản ở những vùng khác. Bạn có nghĩ là có một nhóm các tài sản hạ giá ở đâu đó trong khu bạn ở có thể tạo ra một triệu đôla lợi nhuận cho bạn trong năm nay? Hoàn toàn có!

Như Warren Buffet nói, là một nhà đầu tư thành công, bạn phải tìm giá trị hay tạo ra giá trị. Đây là những gì bạn đang tìm kiếm.
A.    NHỮNG TÌNH HUỐNG GIẢM GIÁ
-    Tìm kiếm những người bán mà buộc phải thanh lý bất động sản của họ để giải quyết nhu cầu tiền mặt.
-    Tìm kiếm những người cầm đồ đang lo lắng thanh lý đồ thế chấp của họ với giá giảm để giải quyết một nhu cầu tiền mặt ngay lập tức.
B.    NHỮNG TÀI SẢN BỊ TỊCH BIÊN
-    Tìm kiếm những người bán nào đang lo lắng giải quyết các tài sản “đang gặp khủng hoảng”. Đối với họ, sự yên ổn tinh thần quan trọng hơn quyền làm chủ.
-    Tìm kiếm những tài sản đã xuống cấp và đang cần một nâng cấp to lớn. Thường thì sự nâng cấp hoàn toàn sẽ giúp bạn có thể tăng giá trị tài sản một cách đột ngột.
C.    NHỮNG TÀI SẢN CHUYỂN ĐỔI
Tìm kiếm những tài sản đã đến lúc cần chuyển đổi sang một công dụng khác: các căn hộ sang chế độ quản lý chung, các căn hộ sang không gian văn phòng, không gian văn phòng sang không gian bán lẻ, đất nông trại trống sang các lô tòa nhà hay diện tích được quy hoạch thương mại. Khi bạn chuyển đổi điều gì đó từ một công dụng sang một công dụng khác, thường giá trị của nó có thể tăng đột ngột.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét