Pages

Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2024

Thanh niên Bến Tre sôi nổi với Ngày hội Khởi nghiệp năm 2024

Ngày hội Thanh niên Khởi nghiệp năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 24 tháng 3 tại Hội trường lớn Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre.


Đây là sự kiện thu hút đông đảo các bạn đoàn viên, thanh niên và bà con Nhân dân quan tâm đến lĩnh vực khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Với chủ đề "Khởi nghiệp sáng tạo - Bứt phá vươn lên", Ngày hội đã mang đến cho các bạn trẻ một không gian sôi nổi, đầy nhiệt huyết và ý tưởng sáng tạo. Các hoạt động trong khuôn khổ Ngày hội bao gồm:

  • Trưng bày, thương mại hóa các sản phẩm, mô hình kinh tế của các thanh niên khởi nghiệp, hộ kinh doanh cá thể do thanh niên làm chủ và các sản phẩm của doanh nghiệp. Đây là cơ hội để các bạn trẻ giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến với đông đảo người tiêu dùng, đồng thời học hỏi kinh nghiệm từ những doanh nghiệp thành công.

  • Khai mạc Ngày hội. Lễ khai mạc diễn ra trang trọng với sự tham dự của các vị lãnh đạo tỉnh Bến Tre và các đại biểu khách mời.

  • Tọa đàm “Chuyển đổi xanh”. Các chuyên gia, nhà đầu tư đã chia sẻ những kinh nghiệm, giải pháp về chuyển đổi xanh trong khởi nghiệp, giúp các bạn trẻ có thêm kiến thức và định hướng cho hoạt động khởi nghiệp của mình.

  • Hội thảo “Xu hướng làm giàu từ khởi nghiệp xanh ứng dụng tài nguyên bản địa”. Hội thảo tập trung thảo luận về những tiềm năng và giải pháp phát triển khởi nghiệp xanh dựa trên lợi thế tài nguyên bản địa của tỉnh Bến Tre.

  • Hội thảo “Khởi nghiệp du lịch xanh - Biến thách thức thành cơ hội”. Các chuyên gia du lịch đã chia sẻ những xu hướng mới nhất của du lịch xanh, đồng thời hướng dẫn các bạn trẻ cách thức khởi nghiệp trong lĩnh vực du lịch đầy tiềm năng này.


  • Tư vấn, chia sẻ trực tiếp của chuyên gia để hoàn thiện sản phẩm. Các bạn trẻ có cơ hội được gặp gỡ, trao đổi và nhận tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia đầu ngành về khởi nghiệp, marketing, tài chính...

  • Diễn đàn “Nghĩ khác và làm khác để bền vững”. Diễn đàn là nơi các bạn trẻ chia sẻ những ý tưởng sáng tạo, độc đáo về khởi nghiệp và cùng nhau thảo luận về giải pháp để khởi nghiệp thành công và bền vững.

  • Bế mạc Ngày hội. Lễ bế mạc đã tổng kết các hoạt động của Ngày hội và trao giải cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong các hoạt động khởi nghiệp.

Ngày hội Khởi nghiệp năm 2024 đã tạo ra một môi trường khởi nghiệp năng động, sáng tạo và khơi dậy tinh thần khởi nghiệp trong các bạn đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh Bến Tre. Đây là một sự kiện ý nghĩa góp phần thúc đẩy phong trào khởi nghiệp, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét