Pages

Thứ Hai, 25 tháng 3, 2024

CLB Golf Doanh Nhân Bình Dương: Nơi Giao Lưu Đam Mê và Trách Nhiệm Cộng Đồng


 CLB Golf Doanh Nhân Bình Dương: Nơi Giao Lưu Đam Mê và Trách Nhiệm Cộng Đồng

Câu lạc bộ (CLB) Golf Doanh Nhân Bình Dương vừa chính thức ra mắt tân chủ tịch - Golfer Phan Văn Sinh, hứa hẹn mang đến một chương mới đầy hứa hẹn cho CLB với những hoạt động kết nối, giao lưu và hướng đến cộng đồng.

Hơn 120 thành viên - Nơi hội tụ những đam mê:

Thành lập từ đầu năm 2019, CLB Golf Doanh Nhân Bình Dương đã thu hút hơn 120 thành viên là các doanh nhân thành đạt, cùng chung niềm đam mê với môn thể thao golf và mong muốn gắn kết cộng đồng.

Tân Chủ tịch Phan Văn Sinh: Tiếp nối sứ mệnh sẻ chia:

Với mong muốn lan tỏa tinh thần thiện nguyện, tân chủ tịch Phan Văn Sinh cùng các thành viên CLB luôn đặt việc sẻ chia khó khăn với cộng đồng lên hàng đầu.

Hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa:

Ngay sau khi ra mắt tân chủ tịch, CLB đã tổ chức giải golf chào mừng và trích một phần tiền thưởng để trao tặng cho những hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Đồng thời, CLB cũng đang ấp ủ dự án xây dựng và trao tặng nhà tình thương cho những trường hợp đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh trong năm nay.

Hướng đến tương lai:

Với sự dẫn dắt của tân chủ tịch Phan Văn Sinh, CLB Golf Doanh Nhân Bình Dương hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, tạo sân chơi đẳng cấp cho các golfer, đồng thời lan tỏa tinh thần thiện nguyện, góp phần xây dựng cộng đồng ngày càng tốt đẹp hơn.

CLB Golf Doanh Nhân Bình Dương - Nơi kết nối đam mê, lan tỏa yêu thương!

Hoàng Gia


tân chủ tịch - Golfer Phan Văn Sinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét