Pages

Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2022

Hội viên Bình Dương chung tay rèn luyện Võ cổ truyền chống triệu chứng hậu Covid


Sáng 17/7, Liên đoàn Võ cổ truyền Việt Nam phối hợp cùng với Liên đoàn Võ cổ truyền tỉnh Bình Dương đã tổ chức Lễ trao quyết định bổ nhiệm nhân sự chủ chốt, quan trọng của nhiệm kỳ mới 2022.


Tại buổi lễ có sự góp mặt của nhiều phóng viên báo đài địa phương và Trung ương trên địa bàn tỉnh Bình Dương tham gia và kết nạp hội viên Võ cổ truyền Việt Nam. 
Cùng với đó, là các chuyên gia đầu ngành Võ thuật lâu năm lão làng và thạc sĩ – Đại võ sư Chủ tịch Liên đoàn Trần Đình Dương.
Phát biểu tại buổi lễ Thạc sĩ - Chủ tịch Liên đoàn Trần Đình Dương cho biết: “Đây là sân chơi lớn quy tụ nhiều tài năng của làng võ Việt Nam nói chung và Võ cổ truyền tỉnh Bình Dương nói riêng. Trong thời gian sắp tới Liên đoàn sẽ tiếp tục nâng cao năng lực hoạt động xã hội và tầm ảnh hưởng hướng tới giá trị nhân văn lấy lợi ích chung để phát triển một tập thể vững mạnh, hội viên tâm huyết có năng lực phẩm chất thể hiện tinh thần thượng võ, với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm gắn bó với nghề sẽ là tiền đề để mở rộng hơn nữa hoạt động kết nối giữa các cá nhân và tổ chức Doanh nghiệp trên địa bàn trong và ngoài tỉnh Bình Dương, xa hơn là hợp tác quốc tế”.
https://youtu.be/DR60NPegEWo
Trao đổi cùng với các hội viên trong buổi lễ diễn ra vào sáng cùng ngày, Đại võ sư - Chủ tịch Liên đoàn Trần Đình Dương chia sẻ kinh nghiệm để rèn luyện kỹ năng võ thuật điêu luyện, bảo vệ sức khỏe trong phòng và điều trị bệnh. Việc rèn luyện Võ cổ truyền là thường xuyên và đúng khoa học sẽ giúp cho khí huyết lưu thông ổn định, chống lại những triệu chứng của hậu Covid.
PV



0 nhận xét:

Đăng nhận xét