Pages

Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2022

PHÁT BIỂU CỦA CHỦ NHIỆM PHÙNG CÔNG DŨNG HỌP MẶT XUÂN HỮU NGHỊ TỈNH ĐỒNG NAI NĂM 2022

 PHÁT BIỂU CỦA CHỦ NHIỆM PHÙNG CÔNG DŨNG.


Kính thưa 

.......

Lời đầu tiên cho phép tôi được gửi lời chúc đến toàn thể Quý đại biểu có mặt trong buổi Họp mặt Xuân Hữu nghị Tỉnh Đồng Nai năm 2022 hôm nay lời chúc sức khỏe hạnh phúc và thành công.

Thay mặt Lãnh đạo Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố  Hồ Chí Minh, chúng tôi trân trọng cảm ơn Lãnh đạo Tỉnh Đồng Nai cùng các  Sở Ban Ngành và đơn vị đã tạo điều kiện để tổ chức Đoàn Đại biểu Người    Việt Nam ở nước ngoài đến tham dự chương trình họp mặt này. Có thể nói đây là một cơ hội tốt để cộng đồng Người Việt Nam ở nước ngoài hai địa phương Đồng Nai và Thành phố Hồ Chí Minh có thể trực tiếp trao đổi, kết nối với nhau, qua đó tìm kiếm các cơ hội đầu tư hợp tác.

Hơn thế nữa, đây là một diễn đàn để đại biểu đóng góp ý kiến đối với các sở, ban, ngành và Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai, đề xuất các chủ trương, giải pháp để phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Đồng Nai trong thời gian tới, phù hợp với khả năng và nhu cầu của nhà đầu tư.

Kính Thưa Quý vị!

Chúng ta vừa nghe qua một số ý kiến đóng góp của các đại biểu người    Việt Nam ở nước ngoài đối với tỉnh Đồng Nai. Chúng tôi hy vọng rằng, sau buổi họp mặt này, Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai cùng các sở ngành sẽ có thêm nhiều thông tin, nhiều địa chỉ liên lạc đáng tin cậy để mời gọi được những nhà đầu tư tiềm năng đồng thời có thể nghiên cứu, triển khai các ý kiến đóng góp này vào sự phát triển của Tỉnh trong thời gian tới. Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẵn sàng làm cầu nối giữa tỉnh với các đại biểu người Việt Nam ở nước ngoài đóng góp ý kiến đi vào thực tiễn.

 Tôi trân trọng cảm ơn Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức đoàn đại biểu người Việt Nam ở nước ngoài đến tham dự Họp mặt hôm nay. Mong rằng thời gian tới, công tác phối hợp giữa hai đơn vị sẽ ngày càng được nâng chất hơn với nhiều hoạt động phong phú với thực tiễn hơn đúng với các nội dung mà hai bên đã ký kết phối hợp.

Một lần nữa, kính chúc Quý Lãnh đạo cùng đại biểu tham dự buổi Họp mặt Xuân Hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2022 thật nhiều sức khỏe.

Chúc buổi họp mặt thành công tốt đẹp./.    

Phùng Công Dũng - Chủ nhiệm 

Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét