Pages

Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2020

CLB Doanh Nhân Quảng Ngãi tại TP.HỒ CHÍ MINH HỌP MẶT LẦN THỨ XI.

 Tối qua, CLB Doanh Nhân Quảng Ngãi Tại TP. HCM họp mặt cuối năm với chủ đề "NỐI VÒNG TAY LỚN" Tại PAVILLON - Khách Sạn Tân Sân Nhất địa chỉ số 202 Đường Hoàng Văn Thụ , Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.



Đây là dịp để lãnh đạo tỉnh và sở ban nghành gặp gỡ chúc tết cộng đồng doanh nhân Quảng Ngãi đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM - Một nguồn lực đóng góp vào sự phát triển của tỉnh quảng ngãi trong nhiều năm qua. 



Đồng thời là dịp để những người con quê Quảng Ngãi gặp gỡ giao lưu thắt chặt tình thân. 


Tham gia buổi họp mặt với hơn 500 và 30 gian hàng giao thương cùng với sự tham sự của các cấp lãnh đạo Tỉnh Quảng Ngãi và TPHCM. 



Về phía lãnh đạo tĩnh Quảng Ngãi tham dự gồm: Bà Bùi Thị Quỳnh Vân (Ủy viên dự khuyết Trung Ương Đảng, Bí thư Tỉnh Ủy Quảng Ngãi), Ông Đặng Ngọc Huy (Phó bí thư thường trực Tỉnh Quảng Ngãi), Ông Đặng Văn Minh (ủy viên ban thường vụ Tỉnh, Chủ tịch Tỉnh Quảng Ngãi), Ông Nguyễn Cao Phúc ( Ủy viên ban thường vụ tỉnh, Bí thư Thành Ủy Tp. Quảng Ngãi) cùng với nhiều lãnh đạo ban nghành khác điều có mặt để chúc mừng. 



Dù xa xứ những doanh nhân Quảng Ngãi luôn hướng về quê nhà với mong muốn kinh tế Quảng Ngãi được phát triển, đời sống của người dân được nâng cao, góp phần vào sự đi lên của đất nước. Đại hội đại biểu lần thứ 20 nhiệm kỳ 2020 - 2025 tổ chức vào tháng 10/2020 đã đề ra phương hướng , mục tiêu, nhiệm vụ phát huy các nguồn lực, đưa tỉnh nhà phát triển lên một bước mới.



Với Chủ đề "Nối vòng tay lớn” là một lời nhắn gởi cho những ai là người Quảng Ngãi, đặc biệt là các doanh nhân dù đi đâu, làm gì, thành đạt như thế nào thì luôn hướng về nguồn cội, luôn mở lòng chung tay góp phần xây dựng quê hương, giúp đỡ bà con nghèo khó.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét