Pages

Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

BNI Ownership Chapter là Chapter đầu tiên ở Việt Nam ra mắt với Danh hiệu Diamond Chapter.

BNI OWNERSHIP CHAPTER Lần đầu tiên một Diamond Chapter được vinh danh  TOẢ SÁNG TRÊN “BẦU TRỜI” BNI  khi ra mắt ngày 31/10/2020 (Thứ Bảy) tại Vinpearl Luxury Landmark 81 - Tp. Hồ Chí Minh.  BNI Ownership Chapter là Chapter thứ 121 của BNI Việt Nam và là Chapter đầu tiên ở Việt Nam ra mắt với Danh hiệu Diamond Chapter. 

Với đặc thù là mỗi doanh nghiệp kinh doanh 1 nghành nghề và độc quyền maketing cho nhau, ưu tiên dùng sản phẩm của nhau, BNI OwnerShip Chapter thực sự là 1 tổ chức phù hợp với rất nhiều doanh nghiệp. Mặc dù mới ra mắt nhưng có đến 108 Doanh Nhân đại diện doanh nghiệp tham gia mang lại nhiều mối quan hệ thật sự chất lượng và nhiều đối tác kinh doanh.

BNI OwnerShip Chapter tự hào một cộng đồng thịnh vượng và hạnh phúc. Với phương thức hoạt động “Trao năng lượng tích cực trong hoạt động kinh doanh và cuộc sống”. Từ đó, khẳng định giá trị và uy tín của doanh nghiệp bằng sự kết nối, giới thiệu, mở rộng mở rộng mới quan hệ chất lượng. 

Ownership chapter ra mắt với 108 thành viên.

Việc các Doanh nghiệp cùng hợp tác, tận dụng thế mạnh của nhau và trao đổi các cơ hội kinh doanh cùng ổn định, vượt qua khó khăn và sẵn sàng đón đầu cơ hội là điều cực kỳ cần thiết và quan trọng trong thời điểm hiện nay. Điều này đúng với tinh thần câu nói của tỷ phú Warren Buffett từng nói: “Nếu muốn đi thật nhanh thì đi một mình. Nếu muốn đi thật xa hãy đi cùng nhau” (If you want to go fast, go alone. If you want to go far, go together)

Xuất phát từ thực tế các doanh nhân thường rất bận và ít có thời gian tham gia các khoác học dài ngày nên OwnerShip Chapter   có những buổi họp hàng tuần để đào tạo, chia sẻ những kĩ năng cần thiết nhằm phát triển bản thân cũng như công việc kinh doanh.

Hơn nữa, Cách làm kinh doanh của doanh nhân Việt Nam là dựa trên mối quan hệ thân tín và có uy tín. Điều này hoàn toàn phù hợp với tiêu chí hoạt động của OwnerShip Chapter.

Tuy nhiên, cách  làm của người Việt chúng ta còn ở mức tự phát và chưa có hệ thống.

Vì vậy, OwnerShip Chapter sẽ giúp hệ thống hóa và thay đổi cách kinh doanh của họ. Tính hệ thống cũng là một nét đặc biệt tạo nên sự thành công và khác biệt cho OwnerShip Chapter.

Tham gia vào BNI OwnerShip Chapter các thành viên là chủ các doanh nghiệp sẽ được huấn luyện phương pháp và sử dụng hệ thống toàn cầu nhằm tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh để tăng doanh thu và lợi nhuận.

      Lần đầu tiên một Diamond Chapter được vinh danh ngay khi ra mắt

Thay mặt Ban lãnh đạo, Giám đốc vùng HCM bà Công Huyền Tôn Nữ Quỳnh Trang đã chính thức trao quyết định bổ nhiệm bà Tô Quý Ngọc Châu trở thành Giám đốc Hỗ trợ cho Onwership Chapter.

“Đất nước chúng ta có phát triển hay không chính là tuỳ thuộc vào mỗi chúng ta, mỗi thành viên trong các tổ chức như BNI, và tôi mong muốn chúng ta cùng góp sức đưa doanh nghiệp của mỗi chúng ta, tổ chức và đất nước chúng ta ngày càng phát triển,” Giám đốc Hỗ trợ Tô Quý Ngọc Châu phát biểu.

Lễ kết nạp 108 thành viên của Ownership diễn ra khá đặc biệt khi các lãnh đạo BNI Việt Nam “không thể” trao tận tay bộ công cụ cho các anh chị bởi số lượng quá lượng, và tất cả các thành viên BNI, các khách mời đều dâng trào cảm xúc khi những thành viên Ownership nhanh chóng đứng vào hàng ngũ và đọc vang lời tuyên thệ tôn trọng những nguyên tắc hoạt động của BNI.


Chủ tịch BNI Việt Nam ông Hồ Quang Minh đã lên trao tặng chứng nhận Diamond Chapter cho Ownership.

“Với tầm nhìn lớn, với tình yêu đủ lớn và tình yêu đó được đặt vào một tập thể, một đất nước thì chắc chắn sẽ làm được những việc rất lớn. Ownership đã quy tụ được rất nhiều doanh nhân ưu tú, vậy chúng ta hãy cùng bàn bạc xem làm gì để cùng gắn kết và cùng có một cuộc đời thịnh vượng,” Chủ tịch BNI Việt Nam ông Hồ Quang Minh xúc động phát biểu khi trao tặng danh hiệu Diamond Chapter.

“Sự ra đời của Ownership chapter thật tuyệt vời, mở ra một trang mới trong lịch sử phát triển của BNI Việt Nam.”

Trong nhiệm kỳ đầu tiên của Ownership, bà Nguyễn Thị Ánh Ngọc sẽ giữ vai trò chủ tịch, ông Nguyễn Văn Quý giữ vai trò Phó chủ tịch và bà Phan Thị Kim Thanh giữ vai trò là Tổng thư ký.


Ông Hồ Quang Minh với món quà dành tặng cho Giám đốc Hỗ trợ Tô Quý Ngọc Châu.

Buổi lễ ra mắt đã dành phần vinh danh đặc biệt cho những thành viên tạo nên “kỳ tích” Ownership khi có tới 7 thành viên đạt danh hiệu Gold Members, là những người giới thiệu 6 người khác làm thành viên trong chapter và bà Nguyễn Duy Kim Tước đạt danh hiệu Double Gold Member, người đã giới thiệu 12 thành viên vào chapter.

“Trong môi trường BNI, tôi học được kỹ năng lãnh đạo, tinh thần cho đi và mong muốn những người xung quanh phát triển. Với những giá trị cao quí như vậy, tôi mong được chia sẻ cho rất nhiều người thân, bạn bè của tôi,” bà Nguyễn Duy Kim Tước chia sẻ.


Các thành viên BNI, các khách mời cùng hoà nhịp trong không khí sôi động chào đón sự ra mắt của Ownership Chapter.

Giám đốc Đào tạo BNI Việt Nam, bà Đào Lan Phương đã có bài chia sẻ 5 phút về sự khác biệt giữa Leads và Referrals để các khách mời có thể hình dung về hoạt động và hiệu quả mà BNI đem lại cho các thành viên.

Ownership chapter ra đời sau 3 tháng chuẩn bị, là chapter thứ 121 trong đại gia đình BNI Việt Nam. Buổi lễ ra mắt được tổ chức sang trọng đầy cảm xúc tại Vinpearl Luxury Landmark với sự chứng kiến của 250 khách mời./.

PV Hoàng Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét