Pages

Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2018

An Gia Lập Nghiệp: Thần thái mới là thứ quyết định, quy mô sẽ khẳng định lâu bền

An Gia Lập Nghiệp: Thần thái mới là thứ quyết định, quy mô sẽ khẳng định lâu bền

An Gia Lập Nghiệp 2018 với nhu cầu mở rộng quy mô về BĐS vùng ven TP.HCM và các vùng lân cận khác. Vì vậy với mong muốn không gì khác hơn, An Gia Lập Nghiệp sự ủng hộ những thông tin quý báu từ các quý bạn hàng, đối tác, những ai có nhu cầu bán lại những dự án đất nền có pháp lý hoàn chỉnh để triển khai.

Tại sao lại chọn An Gia Lập Nghiệp là đối tác?

Thứ nhất,  về nguồn vốn, “nhất phố, nhì nhà, thứ ba là vốn” – với 200 tỷ tiền mặt vừa đổ về và cần xử lý và tái đầu tư để An Gia Lập Nghiệp ngày càng vững tin, cho các đối tác bởi thương vụ bạc tỷ này.

Thứ hai, “niềm tin chiến thắng” ở An Gia Lập Nghiệp chúng tôi tiền hành mọi thứ nhanh gọn và “róp rẻn”. Sau khi khảo sát xong thì chúng tôi tiến hành mua ngay.

Thứ ba, người giới thiệu sẽ được phần huê hồng thỏa đáng. Với nghĩa cử về sự trân trọng với người giới thiệu. Tất cả những ai giới thiệu dự án cho An Gia Lập Nghiệp đều là đối tác của chúng tôi. Sau khi, “chuyển thành bàn thắng” thì mọi công lao đều thuộc về đối tác của An Gia Lập Nghiệp.

An Gia Lập Nghiệp kính gửi gần xa! Nếu ai có nhu cầu thì liên hệ với chúng tôi, với quan niệm “bán bà con xa mua láng giềng gần.

“Tấc đất là tấc vàng” hãy gọi vào “đường dây nóng” của chúng tôi ngay khi “có thể”.

Trụ Sở An Gia Lập Nghiệp tại Số 61 D5 F25 Bình Thạnh TP HCM - Công Ty bất động sản An Gia Lập Nghiệp.

Văn Phòng An Gia Lập Nghiệp tại Quận 9: 767/15 Đường Nguyễn Duy Trinh ( Ngay Chân Cầu Xây Dựng), Phường Phú Hữu,  Quận 9, TP. HCM.

Alô trực tiếp Hiếu 0909042032 và gởi qua mail Ceo.hoitrieuphu@gmail.Com.

Chi Nhánh An Gia Lập Nghiệp tại Đồng Nai: 92 Hàm Nghi, Ấp Thiên Bình, Tam Phước, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

Đt : 0909042032 - 0984504912 Mr. HIẾU

Email: nhabaohieudo@gmail.com  hoặc Ceo.hoitrieuphu@gmail.Com

Www.angialapnghiep.vn  or www.angialapnghiep.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét