Pages

Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

4 BƯỚC KIẾM TIỀN TỪ YOUTUBE PARTNER

4 BƯỚC KIẾM TIỀN TỪ YOUTUBE PARTNER
Dưới đây là 1 số thông tin từ Cách kiếm tiền trên Youtube. Hi vọng những nội dung dưới đây sẽ mang lại nhiều thông tin có ích cho công việc kinh doanh của bạn:
Youtube là mạng xã hội chia sẻ video được sở hữu bởi Google.Đây là Website có lượng truy cập nhiều thứ 3 thế giới cũng như tại Việt Nam. Với nhu cầu giải trí, xem video ngày càng tăng, Youtube chính là công cụ giúp cho bất kỳ ai có thể làm Marketing, kiếm tiền online dễ dàng.
Các cách kiếm tiền trên Youtube?
Khi bạn trở thành Youtube Parner, họ sẽ đặt quảng cáo vào video của bạn. Quảng cáo có thể xuất hiện trong video hoặc cột bên phải trang xem video. Nếu ai đó bấm vào quảng cáo, bạn được chia % CPC (Cost Per Click). Đơn giá click thay đổi theo từng quảng cáo. Bình quân 1.000 views bạn sẽ có cơ hội kiếm được $0.5 đến $1.0 hoặc có thể nhiều hơn.
Nếu không muốn kiếm tiền trên Youtube với vai trò là Youtube Partner thì bạn có thể kiếm tiền với Youtube bằng cách:
 Xem video kiếm tiền: đổi thời gian lấy tiền, nhưng được rất ít.
 Làm dịch vụ tăng views video: nhu cầu lớn, bạn cần biết về Internet Marketing
 Bán hàng bằng video: bạn tạo ra video chào hàng, sau đó dẫn khách hàng về Website để mua hàng.Bạn có thể đặt link đến trang mua hàng ở phần mô tả hoặc bên trong video.
4 Bước kiếm tiền với Youtube Partner:
Bước 1: Đăng ký 1 tài khoản Google
Bước 2: Đăng nhập Youtube.com, đổi quốc gia thành Hoa Kỳ. Vì đến thời điểm hiện tại, chương trình Youtube Parner chưa chấp nhận người Việt Nam là đối tác.
Bạn vào Youtube>>KÊNH>>NÂNG CAO
Điều kiện để bật chức năng kiếm tiền là cả 2 trạng thái bên dưới đều được hiển thị ở mức Xanh.
Bước 3: Bấm vào nút “Xác minh” ở bên trên 2 trạng thái. Bạn đồng ý với các điều khoản của Youtube, sau đó xác minh số điện thoại (bằng sms hoặc gọi điện thoại- Google sẽ gọi cho bạn và nói bằng ngôn ngữ tiếng Việt)
Bước 4: Bật kiếm tiền cho mỗi video. Sau khi đã trở thành đối tác, bạn có thể bật kiếm tiền cho từng video bằng cách chọn : “Chỉnh sửa” video>>Kiếm tiền.
Lúc này, bạn vào xem video sẽ thấy quảng cáo hiện lên. Bạn đã bắt đầu kiếm tiền rồi đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét