Pages

Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

PHẦN 11. Nâng cao thu nhập của bạn ! Nhân đôi số tiền bạn có chỉ trong 30 ngày! Thành công trong việc bán hàng là trò chơi với các con số

PHẦN 11.
Nâng cao thu nhập của bạn !
Các con số
v Con đường dẫn đến
Thành công
Nâng cao thu nhập của bạn !
Nhân đôi số tiền bạn có chỉ trong 30 ngày !
Thành công trong việc bán hàng là trò chơi với các con số…
và là 1 trò ảo thuật do những con số của bạn tạo ra….
Con đường dẫn đến thành công
Bạn có thực hiện đủ công việc bán hàng không ?Những con số bạn sẽ nói cho bạn điều đó. Bạn có thể nhân đôi thu nhập của bạn bằng cách thực hiện theo những cách này. Thật tuyệt !
Tôi sẽ chỉ cho bạn 1 phương thức và 1 cách thức.
Nếu bạn đang tìm kiếm 1 cách thức huyền ảo, hãy đọc cuốn sách về cụôc sống và thời đại của Houdini. Nếu bạn tìm kiếm sự huyền ảo, điều đó thật khác biệt. Bạn có tất cả sự huyền ảo cần thiết để phản nhân đôi thu nhập hiện tại của bạn.
Tất cả những gì bạn phải làm là học và thực hiện theo những mưu mẹo này.
Đây là 1 học thuyết ẩn sau những phương thức. Việc trả lời những câu hỏi này sẽ cung cấp câu trả lời cho bạn biết khả năng kiếm tiền từ việc bán hàng của bạn.
• Bạn muốn có bao nhiêu vụ làm ăn trong 1 ngày, 1 tháng ?
• Giá trị đồng đô la của mức bán hàng trung bình của bạn là bao nhiêu ?
• Để đạt được mục tiêu, bạn phải kiếm được bao nhiêu tiền từ những vụ làm ăn trong 1 ngày, 1 tháng?
• Bạn cần bao nhiêu khả năng thành công đề có thể xem xét thực hiện 1 cụôc bán hàng ?
• Những con số tôi cần để trả lời những câu hỏi là gì ?
Dưới đây là 1 số thành phần của phương thức nhân đôi thu nhập. Việc nắm vững các thành phần này được thảo luận trong các chương khác nhau của cuốn sách này. Mỗi chương sẽ cung cấp cho bạn thông tin và thấu hiểu những điều còn ẩn giấu. Tất cả các thành phần được kết hợp lại với nhau. Sự kết hợp của chúng ta tạo ra con đường dẫn tới thành công của bạn.
Thành công là 12,5 yếu tố trong 1 phương thức…
1. Thái độ của bạn. Nhân tố then chốt cho sự thành công của bạn. Hãy bật đài lên. Nghe 2 tiếng/ngày trong suốt 6 tháng. Không làm hoặc nghe những điều tiêu cực.
2. Mục tiêu của bạn –Đề ra mục tiêu hôm nay. Đọc 7 bước tiến hành trong cuốn Cập nhật số bán hàng 1 lần nữa. Sử dung Cập nhật số bán hàng ngay bây giờ.
3. Mạng lưới bán hàng của bạn – Biết được nơi những khách hàng triển vọng của bạn thưuờng tụ họp (các hiệp hội thương mai, phòng, câu lạc bộ). Hãy tham gia bất cứ cuộc hội thảo nào bạn có thể. Bạn phải cho rằng việc tham gia vào những cuộc hội thào này là bắt buộc.
4. Câu hỏi hay của bạn: viết chúng ra… học chúng..và sử dụng chúng.
5. Câu hỏi hay của bạn: viết chúng ra… học chúng..và sử dụng chúng.
6. Công cụ bán hàng của bạn – hãy xác định rõ bạn cần công cụ nào và hãy sử dụng chúng
7. Kiến thức bán hàng của bạn – mua hàng – nghe băng và làm theo những cuốn băng hay .Sử dụng kỹ băng bán hàng ngay khi bạn tiếp cận được chúng .Đọc mỗi chương trong cuốn sách hay 2 lần – mỗi ngày 1 chương
8. Sự chuẩn bị của bạn – bạn đã sẵn sàng để bán hàng chưa ?Nếu bạn đã sẵn sàng , bạn sẽ bán được hàng .Nếu không sẵn sàng , bạn sẽ thất bại .ngược lại với sự chuẩn bị kĩ lưỡng là sự thất bại
9. Việc theo dõi khách hàng của bạn –bền bỉ kiên trì , sáng tạo để dẫn đến những hợp đồng làm ăn
10. Những con số bán hàng của bạn – hãy tự tin tìm ra các con số bạn cần để tạo ra một con đường riêng và giữ chúng luôn chặt đầy khách hàng .Tìm ra cách thức riêng của bạn và sử dụng chúng
11. Danh sách khách hàng triển vọng của bạn –nắm rõ số lượng khách hàng mỗi ngày , những người có khả năng mua hàng và tạo ra con đường thành công của bạn .Chìa khóa để nhân đôi thu nhập chính là số lượng chính xác khách hàng mỗi ngày sẵn sàng mua hàng của bạn
12. Cam kết của bạn – viết nó ra cho chính bản thân bạn .Sự cam kết của bạn là lời hứa của bạn với chính mình .Hãy giữ gìn và thực hiện nó bằng mọi giá.
12.5. Sự tự chủ của bạn –bằng quyết tâm và khả năng gặt hái thành công của bạn , hãy thực hiện lời cam kết đó
Có một câu ngạn ngữ về việc bán hàng nói rằng “Cơ hội bán hàng của bạn tăng lên tỉ lệ thuận với số cuộc gọi điện thoại bạn gọi cho khách hàng”- thật ngạc nhiên khi sự thật lại quá đơn giản như vậy .Nếu nó quá đơn giản như vậy , tại sao bạn không làm theo ?
Kỹ năng bán hàng tốt và kiến thức về sản phẩm chắc chắn là vô nghĩa trừ khi bạn nghĩ ra và theo dõi chính xác khách hàng.
Nhận ra số lượng khách hàng chính xác để tạo ra một con đường số lượng khách hàng đã mua hoặc sắp mua ở các đại lý bán hàng.
Việc kiểm tra nhanh chóng số lượng khách hàng sẽ khiến bạn hiểu được tại sao viêc bán hàng của mình lại phát triển rực rỡ hoặc lại giảm sút kéo dài như vậy
Nếu bạn hẹn gặp 10 khách hàng, 2 người sẽ mua hàng, và 2 người sẽ không mua hàng của bạn cho dù bạn làm gì đi nữa 6 người khác đang lưỡnng lự, họ sẽ mua hay không mua phụ thuộc vào những gì bạn nói hay không nói .Một vụ vận hảng sẽ thực hiện cả hai cách hoặc bạn bán khi họ không đồng ý
Kỹ năng và thói quen theo dõi khách hàng
quyết định 80 % việc bán hàng của bạn .
Quan trọng là sự tự chủ của bạn .Nó có tốt không ? Nó kiên định như thế nào ?Nếu không có sự tự chủ thì bạn nên xin việc ở một dây chuyền lắp ráp bởi vì bạn sẽ không thể
Thành công khi bán hàng .Đậy là một phương thức điển hình đễ giữ các cuộc thảo luận (hay ví tiển ) của bạn căng đầy:
1. Gọi điện cho 10 khách hàng mỗi ngày
2. Có 10 cuộc hẹn mỗi tuần , những cuộc hẹn được diễn ra vào thứ 2 được ưa thích hơn
3. Có 10 cuộc gọi điện theo dõi khách hàng mỗi ngày
4. Thực hiện 2 bài diễn thuyết ấn tượng , một vào buổi tối , một vào buổi sáng
5. Mời khách hàng ăn trưa 4 lần một tuần
6. Tham gia hai hiệp hội doanh nghiệp
7. Tham dự ít nhất hai sự kiện trong mạng lưới bán hàng một tuần ( nơi khách hàng triển vọng nhất của bạn tới dự )
8. Cập nhật tài liệu hàng ngày thật chính xác.
Nếu bạn không giữ tài liệu bạn làm mỗi ngày , khả năng của bạn xuống tới 0.Việc ghi chép có hệ thống cộng việc bán hàng hàng ngày ( hoặc tài liệu bán hàng trên máy điện toán ) sẽ giúp bạn giữ gìn và tổng kết những số liệu dưới đây:
• Sẽ tốt hơn nếu bạn đánh máy ( mới thực hiện việc theo dõi )
• Số lượng cuộc gọi theo dõi khách hàng hôm nay
• Những cuộc hẹn được thực hiện hôm nay
• Gặp gỡ với khách hàng đã hẹn hôm nay
• Thực hiện việc bán hàng hôm nay
• Số tiền thu được từ hợp đồng hôm nay
• Số tiền thu được hôm nay
• Số tiền hoa hồng thu được hôm nay
Chú ý quan trọng .Giữ riêng từng tập tài liệu hoặc giấy tờ của từng bản hợp đồng .bản lưu trữ của bạn nên dựa trên cơ sở hợp đồng , chứ không phải dựa trên cơ sở thời gian (Những gì bạn đã làm vào sáng thứ 3 ).Nếu người quản lý của bạn vẫn chỉ ở trình độ vỡ lòng trong việc quản lý các mối quan hệ không thể biết mỗi phút thời gian qua bạn đang ở đâu , hãy đề nghị anh ta đọc “ Nghệ thuật lãnh đạo” trong cuốn sách này
Chương trình quản lý các mối quan hệ sẽ nói cho bạn biết bạn đang ở vị trí nào trong chu trình bán hàng
Trả lời những câu hỏi dười đây sẽ cho bạn biết tiềm năng thành công trong bán hàng của bạn:
ü Bạn có danh sách khách hàng triển vọng nhất hàng ngày không ?
ü Bạn có đang làm việc ( hoặc ghi lại các con số ) để biến mục tiêu bán hàng của bạn thành sự thật không ?
ü Con đường bán hàng của bạn ( bạn đã sử dụng chúng để biến danh sách khách hàng của bạn ) đầy ắp chưa
ü Bạn đang làm việc với bao nhiêu khách hàng ?( nên là hơn 100 khách hàng).
ü Bạn có đang làm việc đủ với số khách hàng tiềm năng để thực hiện mục tiêu bán hàng của bạn trong tháng tới không ? Hãy quay trở lại với 12.5 yếu tố được liệt kê.Chúng nằm trong số những chìa khóa cho việc bán hàng thành công của bạn
Bản phải biết nắm giữ lấy những gì ,vậy tại sao ban không thực hiện nó . Dưới đậy là một trong những lý do vì sao bạn không làm ( câu trả lời nằm trong dấu ngoặc đơn)
• Bạn làm chủ bản thân nhưng lại không biết làm chủ như thế nào ( yếu kém trong khâu đào tạo , hãy tìm những khóa đào tạo tốt ngay )
• Bạn lười biếng ( hãy tìm ngay một công việc mới )
• Bạn có thói quen làm việc không tốt ( bạn có thể thay đổi trong vòng 30 ngày bằng cách làm công việc này theo một cách khách )
• Ông chủ kém( đừng đỗ lỗi cho người khác vì sự thất bại của bạn .Đây không phải là lý do thất bại của bạn nếu bạn có đủ quyết tâm để thành công )
• Không có hệ thống lưu trữ dữ liệu hoặc có hệ thống lưu trữ dữ liệu kém hiệu quả ( Hãy mua một máy tính sách tay , và tự mình lập ra một bản danh sách )
• Chế độ bồi thường không công bằng kém , hoặc thấp ( hãy thay đổi công việc )
Nếu bạn tìm ra và gọi cho đủ lượng khách hàng triển vọng 1 ngày , 1tuần , 1 tháng bạn sẽ tạo dựng được con đường đi đến thành công .Con đường đầy ắp khách hàng này sẽ mang đến cho bạn những vụ làm ăn bạn không thể tưởng tượng nổi.
Bạn có đánh răng hàng ngày không ? Bạn biết nên làm như vậy nhưng bạn không làm .Dần dần tấ cả hàm răng của bạn bị hỏng , nhưng bạn đã không thay chúng cho đến khi bạn biết thì đã quá muộn .đánh răng hàng ngày ,răng của bạn sẽ hoàn hảo hơn .Nguyên tắc cơ bản của quá trình bán hàng cũng tương tự như vậy .Nếu bạn không theo dõi khách hàng và việc bán hàng của bạn sẽ hoàn hảo hơn.
Muốn có bằng chứng ư ? hãy trở lại tuần bán hàng thành công nhất của bạn và xem những con số mà bạn đã đạt được .Tôi đảm bảo nêu bạn đạt được những con số này ,việc bán hàng của bạn ( thu nhập của bạn ) sẽ được cải thiện.
Tất cả những gì phải làm là tự chủ và làm việc chăm chỉ .Điều đó thật tuyệt diệu hãy hỏi bất cứ nhà ảo thuật nào

0 nhận xét:

Đăng nhận xét