Pages

Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2012

Tiếp thị con đường đi đến hàng triệu đôla của bạn

Những doanh nghiệp lớn trong Fortune 500 đã bắt đầu hình thành từ một ý tưởng trong đầu ai đó. Một ý tưởng lớn và điên rồ một cách sáng chói như Mickey Mouse hay máy tính Apple. Hay một ý tưởng trần tục xềnh xoàng, chán ngắt như Arm & Hammer Baking Soda hay Kelleogg’s Corn Flakes. Tại sao bạn không thể có một ý tưởng như thế?
Một trong những cách nhanh nhất để tạo ra của cải là leo lên Ngọn núi kinh doanh. Nếu bạn muốn tới đến đỉnh núi này nhanh chóng – một khoản lợi nhuận một triệu đôla hoặc ít hơn – bạn cần có ba điều.
Giấc mơ: Một cách nhìn rõ ràng và một định nghĩa “Tại sao”
Nhóm: Một mạng lưới các chuyên gia cộng tác
Chủ đề: Một sản phẩm, dịch vụ hay ý tưởng một triệu đôla
Bạn có thể tìm một sản phẩm “sát thủ” để tiếp thị ở đâu? Thật sự, chúng tồn tại xung quanh bạn, ngay trong lúc này. Vào thời khắc rất quan trọng này bạn đang đứng ở giữa hàng triệu người.

Những doanh nghiệp lớn trong Fortune 500 đã bắt đầu hình thành từ một ý tưởng trong đầu ai đó. Một ý tưởng lớn và điên rồ một cách sáng chói như Mickey Mouse hay máy tính Apple. Hay một ý tưởng trần tục xềnh xoàng, chán ngắt như Arm & Hammer Baking Soda hay Kelleogg’s Corn Flakes. Tại sao bạn không thể có một ý tưởng như thế? Bạn đã  từng có một ý tưởng hay một sản phẩm hay dịch vụ mới lóe lên trong đầu bạn chưa…và một vài tháng sau, bạn thấy ai đó đã thực hiện ý tưởng tương tự như của bạn? Bạn đã từng nói với chính mình: “Ê, đó là ý tưởng của tôi… tôi đã định làm như thế”?

À, giờ thì đến lượt bạn thực hiện ý tưởng hàng triệu đôla của mình – hãy làm nó – để đưa ý tưởng của mình thành hiện thực.

Khi bạn bắt đầu ngày làm việc của mình hôm nay, hãy hỏi mình những câu hỏi “Sẽ ra sao nếu…”:
    Có ý tưởng kinh doanh hàng triệu đôla đang nổi lên trong
    Đầu tôi ngay lúc này?
    Tôi có thể lưu ý một nhu cầu tại khu vực mình sống của
    Mình mà có thể biến thành một ý tưởng kinh doanh?
    Tôi biết ai đó đã có một ý tưởng kinh doanh khó tin nhưng
    Không thực hiện nó?

Đừng lo lắng về việc bạn sẽ sắp xếp thế nào hay bạn bạn có thể lấy đâu ra tiền thực hiện điều đó hoặc thậm chí bạn sẽ kiếm ai có lẽ muốn mua nó. Đầu tiên, hãy ấp ủ ý tưởng.

Hình dung xem sẽ ra sao khi bạn có một dự án kinh doanh hàng triệu đôla?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét