Pages

Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

Khóa học "Làm chủ tài chính" - Để không là nô lệ của tiền bạc

Bạn thân mến,
Khi ghé thăm web site này, bạn đã gián tiếp gửi một thông điệp cụ thể tới chúng tôi, rằng học vấn và tri thức của bạn thực sự khác biệt với phần còn lại của thế giới, quan trọng hơn chúng tôi đánh giá cao về sự quan tâm của bạn đến tương lai tài chính, vì một cuộc sống thịnh vượng của chính bản thân phía trước.
Có 1 định nghĩa về LÀM CHỦ TÀI CHÍNH ít người biết đến được đưa ra bởi 1 tỷ phú đô la mà chúng tôi đã nghiên cứu:
Làm chủ tài chính, thực sự tự do về tiền bạc (hoặc Tự do tài chính) là khi bạn có thể sống theo phong cách sống mà bạn mong muốn mà không cần phải làm việc hoặc phụ thuộc vào bất cứ ai về tiền bạc” 
Nếu bạn thực sự quan tâm tới định nghĩa này theo các nguyên tắc được chỉ dẫn, thì chắn chắn rằng những thông tin dưới đây có thể đưa bạn tới những nguyên lý cốt lõi giúp bạn viết lại KẾ HOẠCH và MỤC TIÊU cuộc đời trong vài năm tới.

“Chào bạn, tôi là Phạm Ngọc Anh, Chủ tịch công ty đào tạo ASK. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, tôi say mê với việc huấn luyện trên 50,000 người những kiến thức về Làm giàu, phát triển cá nhân để có 1 cuộc sống tốt đẹp hơn. Hàng ngàn người trong số họ đã Tự do tài chính với nguồn thu nhập thụ động tăng dần đều, một số họ đã trở thành những doanh nhân xuất sắc, một số họ trở thành Diễn giả, chuyên gia đào tạo hàng đầu... Tất cả đều có 1 điểm chung là vận dụng chính xác những nguyên lý tôi đã và đang chia sẻ cùng bạn. Và trước khi chúng ta tiếp tục, hãy để tôi nói với bạn điều này: Khi bạn cho rằng bạn có thể hoặc không thể, bạn hoàn toàn đúng. Bạn cho rằng Tôi có lý hoặc bạn, bạn hoàn toàn đúng. Chúng ta sẽ không phán xét điều gì, chỉ đơn giản là chia sẻ với sự trải nghiệm. Và hãy giúp tôi 1 việc “Hãy nói: có lý, tôi đang rất tập trung đây”.
Hãy cụ thể hơn về định nghĩa “Tự do tài chính” đối với riêng bạn.
Phong cách sống mà bạn mong muốn là gì?
•    Đó có phải là một cuộc sống hạnh phúc viên mãn với mức sống cao?
•    Đó có phải là việc được dành đủ thời gian cho những đam mê của bạn?
•    Dành đủ thời gian cho mối quan hệ và những người bạn yêu thương?
•    Luôn sức khỏe tuyệt vời với tuổi thọ cao để tận hưởng cuộc sống?
•    …và bạn sẽ còn liệt kê ra nhiều hơn nữa khi bạn đủ thời gian!
Và thực tế còn nhiều người khác nữa cũng có khát khao giống như bạn!
Thông tin chi tiết khóa học
-    Thời lượng khóa học: 4 giờ
-    Địa điểm: HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRIỆU PHÚ HTP

Những nhà nghiên cứu tâm lý học và hành vi đã chỉ ra rằng, nếu Ý thức là nơi chi phối những hoạt động mang tính lôgic, lý luận, phân tích… thì Tiềm thức là khu vực chi phối những hành vi có tính Thói quen, phản xạ. Có một sự khác biệt lớn giữa, suy nghĩ, thói quen, phản xạ giữa những Người giàu có với phần còn lại của thế giới.
Có 2 chìa khóa quan trọng là nền móng của mọi sự giàu có, và đừng bỏ lỡ những dòng quan trọng dưới đây bạn nhé, hãy tạm gạt bỏ suy nghĩ tiềm thức hiện tại của bạn, dạng như “Oh, giàu nghèo có số hết cả rồi, có gắng thêm có ích gì”.
Chìa khóa đầu tiên, chúng ta cần nghiên cứu Suy nghĩ và Thói quen của người thành công. Bạn có biết, trong cùng một khó khăn, hay đối diện với 1 vận hội, luôn có những suy nghĩ khác nhau với những Tiềm thức khác nhau?
Chìa khóa thứ 2, hãy vận dụng một kỹ năng mà bạn là Bậc thầy: BẮT CHƯỚC và mô phỏng suy nghĩ, thói quen của những người đã LÀM CHỦ TÀI CHÍNH vào TIỀM THỨC của bạn.
Tại khóa học, với 4 bước đơn giản và phương pháp sư phạm trực quan. Những diễn giả của chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu một TIỀM THỨC giống như những triệu phú hàng đầu trên thế giới đang sở hữu. Đây chính là ĐÒN BẨY quan trọng đưa bạn đến với sự giàu có nhanh hơn bao giờ hết.
Hãy tự hứa với chính bạn rằng, bạn hoàn toàn có thể thu xếp mọi việc để có thể tham dự 4 giờ khóa học LÀM CHỦ TÀI CHÍNH, vì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ cơ hội để có được CÔNG THỨC quản lý tiền bạc đơn giản và hiệu quả nhất thế giới.
Hãy chú ý, lúc này TIỀM THỨC bạn đang lên tiếng “Chà, mình cũng đã thử quản lý ‘nhiều lần’ rồi mà cháy túi, nợ nần vẫn đâu có thay đổi”, điều này giống như những người nghiện thuốc là nói rằng “Thú thật, tôi đã bỏ thuốc lá hàng trăm lần rồi”.
Đã khi nào bạn suy nghĩ, mỗi đồng tiền bạn kiếm được đều được đặt tên hay không? Lạ thật, tiền là tiền chứ còn tên tuổi gì nữa. Chính xác là có đấy bạn ạ, có những đồng tiền có tên là SUNG SƯỚNG, có những đồng tiền có tên là TỰ DO, một số khác được đặt tên là TỒN TẠI, còn 1 số khác lại có tên nhân văn hơn GIÚP ĐỠ. Khi được đặt tên cụ thể, bạn sẽ không thể làm lại GIẤY KHAI SINH cho chúng được nữa. Đây cũng là 1 chiến lược quan trọng mà TẤT CẢ những tỷ phú trên thế giới đã thực hiện. Hãy thật nghiêm túc với việc quản lý tiền bạc, chỉ cần vậy, chúng tôi sẽ giúp bạn LÀM THẾ NÀO một cách chi tiết nhất tại khóa học, khi đó bạn có thể nói:

“Thật đơn giản, giá mà tôi biết điều này nhiều năm trước đây”

HỘI TRIỆU PHÚ - ĐẲNG CẤP DOANH NHÂN - STT GROUP   
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRIỆU PHÚ HTP
Địa chỉ: Số 3 - Đường 3/2 - P.11 - Q.10 - TPHCM  
TELL: 08. 36018660 DĐ: 0984504912
Email: ceo.hoitrieuphu@gmail.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét