Pages

Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2012

Chủ Tịch STT Group - Đỗ Văn Hiếu chia sẻ: Món quà quý nhất mà bạn có thể tặng người khác chính là BẢN THÂN BẠN

Đỗ Văn Hiếu là một doanh nhân thành công, Là chuyên gia đào tạo, tư vấn về lĩnh vực Phát triển con người, ứng dụng công nghệ trực tuyến cho doanh nhân và doanh nghiệp.

Hiện anh là Chủ tịch Kiêm Tổng Giám Đốc Sàn Trực Tuyến Group là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ trực tuyến, CEO của Học Viện Đào Tạo Công Nghệ Trực Tuyến, CEO của Học Viện Đào Tạo Triệu Phú, là Chủ Tịch của Hội Triệu Phú - Đẳng Cấp Doanh Nhân, Giám Đốc KD của công ty An Cư Lạc Nghiệp Thuộc Thái Sơn Group - Bộ Quốc Phòng.
Đỗ Văn Hiếu đã thu gặt được nhiều kinh nghiệm đa ngành sau gần nhiều năm làm việc trong các lĩnh vực công nghệ, bất động sản, quảng cáo, truyền thông.... với vai trò quản lý và lãnh đạo PR & Marketing, Sale, điều hành doanh nghiệp và tư vấn - cố vấn cho CEO.
Anh đã giúp đánh thức và truyền cảm hứng cho hàng nghìn người mỗi năm bao gồm sinh viên, quản lý, người hành nghề chuyên nghiệp, giám đốc, chủ doanh nghiệp… phát huy tiềm năng để có thể đạt những thành quả xuất sắc trong nhiều lĩnh vực.
Kế hoạch cuộc đời Đỗ Văn Hiếu
I. Giá Trị cốt lỗi
I.1  Quan điểm sống :
 Bí quyết thành công là “dám cho đi”: Tôi chọn cách  “cho đi”, “sẵn sàng chia sẻ những giá trị” là kim chỉ nam cho mọi hành động của Đỗ Văn Hiếu. Nếu bạn muốn thành công, hãy giúp người khác thành công! “Vì người là cách vì mình khôn ngoan nhất”. “Gieo nhân nào gặp quả ấy.

Hãy luôn tư duy, suy nghĩ  và hành động tích cực: Năng lượng trong vũ trụ luôn cân bằng. Khi bạn gửi vào vũ trụ một nguồn năng lượng, chắc chắn vũ trụ sẽ gửi cho bạn một nguồn năng lượng tương ứng. Nếu bạn cho đi với tư duy, suy nghĩ  và hành động tích cực chắc chắn cuộc sống sẽ “gửi lại” cho chúng ta những giá trị tương ứng, thậm chí lớn hơn rất nhiều. 
  •  “Công khó của anh em chẳng bao giờ vô ích”.
  •  “Hãy vui mừng luôn luôn”, dù thuận hay nghịch, trong cái “rủi” luôn có cái “may,”.
  •  “Thuận lợi làm cho ta giàu có, khó khăn làm cho ta khôn ngoan”. 
  • “Gieo nhân nào gặp quả ấy”. 
  • Kết Quả Thạch Sanh luôn luôn thắng Lý Thông và ở hiền thì gặp lành!
I.2  Triết lý sống Sống là phục vụ và tạo ra giá trị: Sinh ra để phụng sự xã hội, mang lại giá trị cho xã hội.
I.3  Nguyên tắc sống: “Trung tín việc nhỏ ắc sẽ trung tín việc lớn”, đã không làm thì thôi mà đã là làm thì phải làm cho ra người, ra việc và ra tiền.
I.4  Đức tin – Đạo đời: “Kính chúa - yêu người”, “Ông Trời “ luôn có mắt và biết tất cả những gì chúng ta làm, Ông Trời Sinh ra chúng ta luôn muốn chúng ta giàu có, bình an và hạnh phúc, kinh sợ vâng theo lệnh trời, ai chống nghịch thì bị hình phạt khổ sở đời đời nơi hỏa ngục, ai vâng lời và làm theo thì về với trời “nơi Thiên Đàng”

II. Hoài bảo và lẽ sống
II.1 Tầm nhìn Hoài bảo và khát vọng lớn, luôn muốn trở thành doanh nhân thành đạt là chủ tịch của một tập đoàn về công nghệ, giáo dục, y tế năm 40 tuổi. Mục đích năm 40 tuổi để có được Sự Thành Công.

Thành Công của Đỗ Văn Hiếu Phải Có  =  Kiến thức (Thạc Sĩ MBA, Thạc Sĩ Cố Vấn) + Trải Ngiệm (Từ nghèo khó -> Giàu có)  +  Tự do về tài chính (Thu nhập cá nhân hàng năm không cần làm việc mà vẫn có thu nhập hàng triệu đô).

Trở thành Nhà Cố Vấn – Tư Vấn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng sống, con đường thành công, bí quyết hạnh phúc và  dẫn đến sự bình an và giàu có.
II.2 Sứ Mệnh
Yêu thương và phục vụ người anh em lân cận mình
Giúp đỡ thay đổi tư duy và phục vụ 10.000 người sống đúng mục đích từ năm 45 tuổi -> 65 tuổi.
        5 quy luật bí mật của thành công tuyệt đỉnh.
1- Quy luật Giá Trị:
Giá trị thật của bạn chính là giá trị mà bạn cho đi chứ không phải giá trị mà bạn nhận được.
Dù bán món hàng gì, hãy thêm giá trị cho món hàng. Hãy làm cho mình nổi trội hơn bằng cách thêm giá trị cho nó. Nếu bạn cần tiền, hạy thêm giá trị. Nếu bạn cần thật nhiều tiền, hãy thêm thật nhiều giá trị”.
2- Quy luật Bù Đắp:
“Thu nhập của bạn được quyết định bởi số người bạn phục vụ và cung cách bạn phục vụ họ”
3- Quy luật Ảnh Hưởng:
“Ảnh hưởng của bạn quyết định bởi mức độ bạn đặt quyền lợi của người khác lên trên quyền lợi của mình”
4- Quy luật Sống Thật:
“Món quà quý nhất mà bạn có thể tặng người khác chính là BẢN THÂN BẠN”
5- Quy luật Tiếp Nhận:
"Chìa khóa của việc cho đi một cách hiệu quả chính là luôn sẵn sàng nhận lấy"
 TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN SÀN TRỰC TUYẾN - STT GROUP
Sàn Trực Tuyến được xây dựng hướng đến các lĩnh vực họat động chính: 
  STT Media
  STT Commercial
  STT Advertising services
  STT Education
  STT Real
  STT Design  
  STT Investment
Đôi nét về STT Group  
STT GROUP ra đời không có gì khác hơn là nhằm thỏa mãn niềm đam mê nghiên cứu, sáng tạo và chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư - kinh doanh - tiếp thị - truyền thông của các thành viên sáng lập, góp phần hoàn thiện nét đẹp văn hóa & sự nhạy bén của người Việt Nam trong môi trường kinh doanh không biên giới.

Sự thỏa mãn và thành công của khách hàng là nhân tố quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của STT GROUP. Trân trọng và ghi nhận mọi hỗ trợ, hợp tác của các khách hàng, đối tác. Thiện chí, chia sẻ kinh nghiệm và luôn tìm mọi cơ hội để cùng hợp tác, cùng phát triển. Luôn lắng nghe, tiếp thu & liên tục hoàn thiện STT GROUP đã và đang khẳng định được tâm thế của mình cũng như xây dựng cho mình một hệ thống đối tác tích cực và rộng khắp không chỉ trong lãnh thổ Việt nam - nhân tố quan trọng tạo nên thành công của STT GROUP hôm nay & mai sau.

STT GROUP, nhân viên được xem là tài sản quan trọng nhất vì thế Công ty luôn đặt trọng tâm vào việc đào tạo và phát triển nhân viên. Điều này quan trọng không chỉ để nhân viên làm việc tốt trong công việc hiện tại mà còn giúp cá nhân từng người trưởng thành và chuẩn bị cho họ những vị trí trong tương lai. STT GROUP mang đến cho các thành viên tham gia một môi trường làm việc chân thành, tin cậy và đầy thử thách. Đội ngũ nhân viên của STT GROUP đem lại sức sống cho Công ty bằng chính lòng nhiệt tình, sự tận tụy và khả năng sáng tạo của mình.

Sự thành đạt lâu bền của STT GROUP đòi hỏi các thành viên luôn toàn tâm toàn ý phấn đấu cho các tiêu chuẩn vượt bậc trong kinh doanh, hợp tác chặt chẽ và có hiệu quả, sẵn sàng lãnh hội các tư tưởng mới và không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ. 
STT GROUP thành lập từ tháng 3/2008 bởi các thành viên chủ chốt là một nhóm chuyên gia, những người quản lý, điều hành hoạt động Phân phối, Mãi Vụ, Tiếp thị Chuyên Nghiệp của các tập đoàn đa quốc gia trong & ngoài nước.
Triết lý kinh doanh của chúng tôi là:
 
SỨ MỆNH
Sàn trực tuyến hoạt động với sứ mệnh nhằm nâng cao trình độ dân trí, làm phong phú đời sống tinh thần bằng cách cung cấp các giải pháp đem lại sự tiện lợi, tiết kiệm cho khách hàng và cho các đối tác của công ty thông qua các sản phẩm công nghệ sàn trực tuyến. Chúng tôi không ngừng nâng cao mức sống và sự thịnh vượng cho nhân viên, lợi nhuận phù hợp cho cổ đông và tham gia đóng góp tích cực cho cộng đồng.
QUẢN TRỊ 
Thấu hiểu nhân viên, Khách hàng và Nhà đầu tư, Đối tác chiến lược, Kiên định với sứ mệnh đến giá trị, Liên tục đổi mới, Xây dựng tin thần doanh nghiệp, Thông tin minh bạch kịp thời, Phân quyền trách nhiệm và chia sẻ thành công.
           GIÁ TRỊ STT GROUP
1. Giá trị đối với khách hàng
a) Lấy khách hàng làm trung tâm: Nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng là trung tâm xây dựng mọi sản phẩm và kế hoạch hành động.
b) Lấy hiệu quả của khách hàng định hướng mọi hành vi
  • Hiệu quả của khách hàng là thước đo ưu tiên cho mọi hoạt động. 
  • Lấy tiêu chuẩn cao nhất của ngành làm mốc so sánh.
c)Lấy tính chuyên nghiệp làm tiêu chuẩn phục vụ khách hàng
  • Triển khai theo hệ thống và quy trình nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng đúng như cam kết.
  •  Hoàn thiện kỹ năng làm việc chuyên nghiệp của từng thành viên để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
2. Giá trị đối với thành viên : 
     a)Tạo minh bạch trong tư duy và hành động 
  • Rõ ràng, trong sáng trong tư duy lẫn hành động để tạo sự tin cậy và phát triển bền vững. 
  • Công bố thông tin và chính sách quản lý rõ ràng cho mọi thành viên. 
  • Thường xuyên trao đổi tích cực và thẳng thắn để tìm giải pháp cho các vấn đề vướng mắc.
      b) Liên kết để tạo sức mạnh và đột phá 
  • Phối hợp nhuần nhuyễn giữa các bộ phận để tạo hiệu quả cao nhất. 
  • Tạo môi trường làm việc cởi mở, công bằng, và xây dựng chính sách đãi ngộ để thu hút người tài. 
  • Luôn khuyến khích và tôn trọng mọi ý kiến để tìm giải pháp hiệu quả và sáng tạo nhất.
 3. Giá trị đối với cộng đồng : Tôn trọng giúp đỡ người nghèo
  • Tạo môi trường sống và làm việc ngày càng tốt hơn nhằm đem đến những sản phẩm và cuộc sống hoàn thiện. 
  • Không ngừng nâng cao ý thức giúp đỡ người nghèo trong từng thành viên và đối tác.
  •  Tích cực đóng góp vì sự phát triển bền vững của cộng đồng
       CAM KẾT ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG
  •  Khách hàng là trung tâm, Chuyên nghiệp và sáng tạo trong công việc, Thân thiện trong cuộc sống và luôn luôn hướng đến tương lai. 
  • Chúng tôi cam kết cung cấp giải pháp và các dịch vụ hỗ trợ tin cậy nhất vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Giá trị cốt lõi của Công ty cổ phần Sàn Trực Tuyến - được thể hiện trong tất cả các hoạt động của công ty
  • Trung thực: Suy nghĩ khách quan. Hành động minh bạch. Tác phong chính trực 
  • Trách nhiệm: Đặt lợi ích chung quan trọng hơn lợi ích cá nhân. Uy tín và nghiêm túc trong hành động. Có biện pháp dự phòng cần thiết. Đúng giờ, giữ lời hứa.
  • Hợp tác: Hướng về mục tiêu chung. Lắng nghe - Cư xử tôn trọng. Trợ giúp và sẵn sàng chia sẻ. Giữ gìn kỷ luật. 
  • Tính chuyên nghiệp: Đam mê. Làm việc có kế hoạch. Làm việc theo quy trình. Hiệu quả. Khả năng sắp xếp và quản lý tiến độ, chất lượng công việc
    I.1 GIỚI THIỆU  WWW.SANTRUCTUYEN.COM
           Trong sự phát triển không ngừng của khoa học hiện nay, Sàn Trực Tuyến chiếm một vị trí quan trọng rất lớn đến đời sống của tất cả nhân dân hiện nay, nó đã tạo ra và thay đổi quan niệm về học tập, kinh doanh và đưa chúng ta đến thời hiện đại mới là một thời đại công nghệ điện tử. Sàn Trực Tuyến đã trở thành một môi trường kinh doanh liên kết lý tưởng của mọi quốc gia và tạo một thị trường rộng lớn trong lịch sử. Cùng với sự phát triển không ngừng của Internet như hiện nay, thì việc kinh doanh trên mạng cũng từ đó ngày càng được phát triển và mở rộng mạng lưới kinh doanh và bán hàng qua mạng điện tử.  
    Sàn Trực Tuyến ra đời nhằm đáp ứng những đòi hỏi thiết thực của cuộc sống, với chức năng chính giúp các doanh nghiệp tiết kiệm đối đa chi phí và thời gian, không những vậy mà còn mở rộng thì trường kinh doanh thông qua việc xây dựng các gian hàng trực tuyến với đầy đủ các mục cho các gian hàng của mình gia nhập vào đó. 
    Việc mở sàn giao dịch trực tuyến sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp quản bá thương hiệu và mua bán trực tuyến qua mạng một cách dễ dàng hơn và thuận hiện hơn.

    TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN SÀN TRỰC TUYẾN
    ĐỊA CHỈ : Số 1 - 3 Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại : +84 8 3929.5566 - 0984504912 - 0902424114                     Fax+ 84 8 3929.5555
    Website : www.stt.vn                 Email : Santructuyen@gmail.com
    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỈNH CAO VIỆT
    ĐỊA CHỈ : Số 3 Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại : +84 8 3929.5566 - 3929.5588                      Fax+ 84 8 3929.5555
    Website : www.dinhcaoviet.com.vn                 Email : office@dinhcaoviet.com.vn
    CÔNG TY CỔ PHẦN HỘI TRIỆU PHÚ
     ĐỊA CHỈ : 1551 Nguyễn Hoàng  -  KĐT An Phú An Khánh -  Phường An Phú -  Quận 2  - TPHCM
     ĐKKD số: 0311720233 Do Sở KH&ĐT TPHCM  Cấp ngày: 13/04/2012
     Mã số Thuế : 0311720233 
      Website : www.hoitrieuphu.com                Email : Ceo.hoitrieuphu@gmail.com
    HỌC VIỆN ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN - STT EDUCATION
    ĐỊA CHỈ : Số 3 Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại : +84 8 3929.5566 - 3929.5588                      Fax+ 84 8 3929.5555
    Website : www.stt.edu.vn                 Email : Stt.edu.vn@gmail.com
    HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRIỆU PHÚ - HTP EDUCATION
    ĐỊA CHỈ : Số 3 Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại : +84 8 3929.5566 - 3929.5588                      Fax+ 84 8 3929.5555
    Website : www.htp.edu.vn    www.daotaotrieuphu.com   Email : Ceo.hoitrieuphu@gmail.com
    CÔNG TY BĐS SÀN TRỰC TUYẾN - STT REAL
    ĐỊA CHỈ : Số 3 Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại : +84 8 3929.5566 - 3929.5588                      Fax+ 84 8 3929.5555
    TỔ HỢP TRUYỀN THÔNG STT - STT MEDIA
    ĐỊA CHỈ : Số 3 Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại : +84 8 3929.5566 - 3929.5588                      Fax+ 84 8 3929.5555
    Website : www.hoityphu.com         www.hoinguoigiau.com   
    CÔNG TY DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN- STT SERVICES
    ĐỊA CHỈ : Số 3 Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại : +84 8 3929.5566 - 3929.5588                      Fax+ 84 8 3929.5555
    Website : www.hoidoanhnhan.net                  Email : Santructuyen@gmail.com
    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ HÔSANA
    ĐỊA CHỈ : Lầu 6, Master Building, Số 41-43 Trần Cao Vân, P.6, Q.3, Tp.HCM
    Điện thoại : (84-8) 3500 2628   -  Fax: (84-8) 5445 6177 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét