Pages

Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012

Nhóm để trở thành triệu phú - Phần 5: Tạo ra nhóm lý tưởng của bạn

Tất cả những gì cần có là một giấc mơ, một nhóm và một chủ đề để tạo ra một dòng thu nhập không ngừng.

Tất cả chúng ta đều có khả năng sáng tạo và có năng lực. Tuy nhiên, như đã đề cập ở phần trước, với một Nhóm lý tưởng bạn có thể tạo ra sự hiệp lực. Những người cùng chí hướng làm việc với nhau lập được thành tích vượt xa bất cứ người nào làm việc một mình. Với một nhóm lý tưởng bạn có những ý tưởng, những kế hoạch và sự thể hiện tốt hơn.

Một phương pháp để tạo ra Nhóm lý tưởng tốt nhất là sử dụng những phương tiện khách quan như một phần của quá trình đánh giá của bạn. Một số tư liệu và những bài kiểm tra phổ biến có sẵn để giúp bạn. Hầu hết chúng xác định những đặc điểm tính cách và khuyến cáo cách để cải thiện những phần còn yếu của bạn.

Với Nhóm lý tưởng của bạn, chúng tôi đề nghị bạn làm điều ngược lại. Chúng tôi đề nghị bạn ở ngay trên con đường của bạn. Chúng tôi chỉ muốn đo lường bạn để tìm những điểm mạnh và đầu tư vào chúng.

Tốt nhất là bắt đầu với chính bạn. Điều này giúp bạn biết được những điểm mạnh trong công việc của bạn. Một khi bạn hiểu những điểm mạnh của mình, hãy tìm kiếm những người khác có các khả năng bổ sung. Bằng cách này bạn có thể chuyển giao “phần yếu” trong công việc của bạn cho ai đó có thế mạnh trong lĩnh vực đó.

Chúng tôi khuyến khích bạn sử dụng quy trình nhóm HOTS để chọn lựa Nhóm lý tưởng của bạn. HOTS là một công cụ trắc nghiệm ngắn gọn, giúp bạn thấy những điểm mạnh của mình. Nó cũng có thể cung cấp cho bạn những thông tin tương tự về các thành viên nhóm tiềm năng (hay thật sự). Điều quan trọng là từng thành viên nhóm làm những gì anh hay cô ta làm tốt nhất để bảo đảm rằng Nhóm lý tưởng có những thế mạnh trong từng lĩnh vực cần thiết để thành công. Khi điều này được thực hiện, bạn có một nhóm ‘đáng gờm’ vốn mang lại những kết quả tối đa với nỗ lực tối thiểu.

Một khi bạn khám phá những điểm mạnh của mình, bạn sẽ biết loại người nào mà bạn sẽ cần cho nhóm của mình. Như vậy là bạn đang thiết kế Nhóm lý tưởng của mình dựa vào dữ liệu khách quan và nghiên cứu có mức độ tin cậy cao. Khi thực hiện điều này rồi, bạn sẽ biết mình nên hỏi ai để thực hiện những hoạt động cụ thể. Lợi ích của việc sử dụng những điểm mạnh của mọi người và tránh những điểm yếu của họ làm tăng tốc khả năng biểu lộ sự giàu có của bạn.

Một nhóm đồng đẳng sẽ luôn vượt trội một cá nhân. Chúng tôi đang cung cấp cho bạn một quá trình có thể dự liệu được để làm điều đó: có một Nhóm lý tưởng cùng chí hướng. Khi bạn thực hiện điều này đúng cách, bạn sẽ không thể nào ngừng lại được.

Nhân tiện, nếu bạn đang thắc mắc HOTS tượng trưng cho điều gì, chúng tôi sẽ chỉ bạn ở phần tiếp theo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét