Pages

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

Các bí quyết: 4 - Sự dư giả là tình trạng tự nhiên của bạn

Anh ta đã nhận được sự giàu có và sự giàu có vẫn còn mãi.
THE UPANISHADS

Về cơ bản, vũ trụ rất phong phú và đa dạng. Không có sự khan hiếm, ngoại trừ trong tâm trí của bạn.
Tiền bạc vô tận chờ đợi mỗi chúng ta, chờ đợi những người áp dụng các nguyên tắc để có được nó. Giờ đây, bạn có thể quyết định trở nên giàu có và dư giả, và vũ trụ sẽ cung cấp một cách hài lòng. Các cơ hội và may mắn đến với những cá nhân có một thái độ dư giả. Những người khác ở khắp mọi nơi đã tạo ra sự dư giả, và bạn cũng có thể.
Một khi bạn đeo bám, trải nghiệm và chọn lựa để thực hiện nó, thì chỉ có sự dư giả và phong phú. Ai có thể hấp thu tất cả sự phong phú của một buổi hoàng hôn tráng lệ? Chắc chắn sẽ có nhiều người trong chúng ta nâng cốc, mải mê chụp ảnh và chia sẻ với nhau. Và điều đó cứ lặp đi lặp lại không ngừng. Thật ra, chia sẻ luôn luôn tạo ra nhiều hơn.
Nguyên tắc giàu có cũng giống hệt như thế. Tự điển định nghĩa sự dư dả là “sự cung cấp rất nhiều, dồi dào, phong phú, đầy đủ và nhiều hơn đủ.” Đó là một nguyên tắc không thể chối, làm cho hao mòn, chết dần, mệt mỏi…Sự dư dả là thế. Khi bạn sở hữu nguyên tắc này, các kết quả theo sau hẳn phải là giàu có. Suy nghĩ giàu có nhân lên, lôi cuốn và giúp bạn hoàn thành được bất cứ điều gì bạn tập trung.
Tầm quan trọng của điều này là gì? Nó có nghĩa là nhiều hơn đủ để chăm lo những nhu cầu của tất cả mọi người, mọi nơi và đồng thời tạo ra một nền kinh tế xã hội bền vững.
Những kiểu mẫu thật sự của sự dư dả bao gồm hàng loạt những tấm gương như Mẹ Teresa, tiến sĩ Maya Angelou, Oprah, Paul Newman, Art Linkletter, và Bill cùng Melinda Gates.
Để “mô tả bên ngoài” sự giàu có, đầu tiên chúng ta phải “tự họa bên trong” một cách thành công và lặp đi lặp lại một trạng thái tinh thần của sự giàu có. Tại sao? Bởi vì trạng thái tinh thần của chúng ta tạo ra trạng thái kết quả của chúng ta. Khẳng định điều dưới đây mỗi sáng và tối trong vòng 30 ngày kế tiếp hay cho đến khi nó trở thành sự thật với bạn. Tốt nhất là, làm điều này trước khi ngủ và trước khi ra khỏi giường vào buổi sáng. Lặp lại nó bằng cảm xúc, niềm tin, sự hình dung và chấp nhận:
Tôi dư dả trong mọi cách tốt đẹp.
Tiền bạc vô hạn là của tôi, để tôi tiết kiệm, đầu tư, nhân lên và chia sẻ.
Sự dư dả của tôi đang khiến cho mọi người tốt hơn.
Tôi giữ chặt lấy sự dư dả và sự dư giả giữ chặt lấy tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét