Pages

Đỗ Văn Hiếu: Làm giàu không khó… hay làm hoài không khá?

'Làm giàu liệu có dễ như mọi người nghĩ? Xin thưa, rất khó. Nhưng nếu kiên trì và có tài thì mọi thứ đều có thể đến', Doanh nhân Đỗ Văn Hiếu khẳng định và nhớ lại câu chuyện khởi nghiệp của mình...

Doanh nhân Đỗ Văn Hiếu: "Cho đi là nhận lại"

Từ một chàng sinh viên nghèo trở thành chủ doanh nghiệp ở tuổi còn rất trẻ. Giờ đây, doanh nhân Đỗ Văn Hiếu đảm nhiệm nhiều công việc ở những ngành nghề hoàn toàn khác nhau với nhiều chức danh quan trọng...

Đỗ Văn Hiếu - doanh nhân trẻ khát vọng dẫn đầu ngành BĐS Việt

24 giờ là quỹ thời gian quá ít ỏi để doanh nhân (DN) trẻ tuổi này giải quyết hết lượng công việc đồ sộ của hơn 6 công ty bất động sản (BĐS). Bận rộn là thế, nhưng DN Đỗ Văn Hiếu chưa bao giờ dám cho phép mình được ngơi nghỉ. Anh luôn đau đáu với những triết lý kinh doanh mới, mô hình hoạt động mới trong lĩnh vực kinh doanh BĐS, nhằm hướng tới nhiều giá trị mang tính bền vững và ổn định...

CEO Đỗ Văn Hiếu: Nếu thời cơ là 'vàng' thì con người là 'mỏ vàng'

Chia sẻ cùng chúng tôi doanh nhân Đỗ Văn Hiếu - Tổng Giám đốc Công ty CP An Cư Lạc Nghiệp – nhấn mạnh vào mấu chốt sự thành công trong đầu tư BĐS...

Trưởng phòng không lương.

Đánh liều xin việc vào các cơ quan với “cam kết làm việc không lương nếu không có hiệu quả” Hiếu nghĩ, “Khi tay trắng khởi nghiệp, một trong những cách làm giàu nhanh là kinh doanh trực tuyến, hoặc kinh doanh dịch vụ, như môi giới bất động sản, chứng khoán...”.

Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Trở thành một siêu bán hàng với công thức “3T”: “Nói thật, làm thật và thành công thật”

Chương trình cà phê BĐS AGG mang tên: Chương trình bán hàng tư vấn thực nghiệm để trở thành một siêu bán hàng với công thức “3T”: “Nói thật, làm thật và thành công thật” từ CTHĐQT An Gia Lập Nghiệp – CEO Đỗ Văn Hiếu diễn ra tại Coffee DD số 204 – 206 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh đã thu hút gần 100 người tham gia, đa phần là những người đang làm nghề bán hàng BĐS và một phần đến với niềm đam mê bán hàng.

Buổi chia sẻ ở cà phê BĐS AGG về vấn đề thực nghiệm kỹ năng bán đất nền

Với CEO Đỗ Văn Hiếu - Siêu bán hàng được định nghĩa: “Không có bán hàng giỏi và dở. Vì mọi thứ đều có thể học chỉ có sale không thật sự tâm huyết và máu lửa để bán được hàng hay không mà thôi!” Để trở thành một người bán hàng, một tư vấn giỏi trong ngành BĐS thì ngoài “máu” và “lửa” thì kiến thức và kỹ năng cũng chiếm một phần “cốt lõi” dẫn đến thành công. Và CEO Đỗ Văn Hiếu đã đưa ra những “bí kíp” sáng tạo để giúp một người bán hàng trở thành một siêu bán hàng đẳng cấp.

Hãy tìm hiểu về dân cư, nơi mà dự án đang bán hoặc chuẩn bị bán

Vấn đề dân cư hay còn gọi là nhân sinh quan, là một nguyên nhân quan trọng đối với khách có quyết định mua BĐS hay không? Một trong những kỹ năng về vấn đề “cận nhân tình” để bán được sản phẩm với số lượng không tưởng. Khu dân cư, miếng đất và đời sống dân cư xung quanh sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của người mua. Nếu nó tốt thì sẽ cuộc sống bình an, phát triển sự nghiệp. Và ngược lại, thì sẽ gây ra rất nhiều đến vấn đề sinh hoạt – thuộc ngoại sinh nhưng làm cho người mua bất an và khước từ dễ dàng.

Với khí hậu và địa hình, vấn đề “sinh quyển” sẽ làm cho BĐS sẽ “hút” hơn
CEO Đỗ Văn Hiếu nhấn mạnh: Giá trị của BĐS cần được sale nhìn nhận và tâm huyết

Ngày xưa, các bậc hiền triết thời tam quốc đã từng xem tinh tú và quyết định chuyện thành bại của quốc gia. Ngày nay, “chọn mặt gửi vàng” vấn đề khí hậu sẽ quyết định đến việc dự án BĐS đó có thật sự “hot” không? Với những biến đổi khí hậu, thời tiết có những thay đổi và trở nên nóng hơn. Vì vậy, những vùng ngoại ô như: Bình Dương, Biên Hòa, Quận 2, Quận 9 sẽ là “điểm nóng” trong thời gian tới. Khí hậu chênh lệch, mát hơn, địa hình ở vùng trũng hay bằng phẳng sẽ ảnh hưởng đến khu đất đó, dự án kia có bị ngập nước hay khô ráo. Với CEO Đỗ Văn Hiếu cho rằng: “Sinh quyển và địa hình là hai tiền đề mở giúp cho một bán hàng biết cách trình bày với khách hàng của mình, sẽ tạo được lợi thế trong việc “chiếm cảm tình” đầu tiên. Với hiểu biết của một “sale BĐS” là sự tổng hợp, trên thông thiên văn, dưới tường địa lý - ở giữa am hiểu lịch sử và cuối cùng là phải bán được hàng.”

Tổng hợp để “đẩy sale” với dự án có lợi thế về các tiện ích

Đó chính là các “thế mạnh” của BĐS bao gồm: nhất cận thị, nhị cận giang, tạm cận lộ. Với yếu tố, “nhất cận thị” luôn liền kề với các cơ sở hạ tầng như: bệnh viện, chợ, trường học. Đây là 3 yếu điểm để một “sale BĐS” cần trình bày cho được và tìm hiểu trước khi bắt tay vào dự án mình đang bán. Dù dự án có ở Tp Hồ Chí Minh hay Bình Dương thì những tiện ích là điều tối hậu để khách hàng cần lựa chọn ưu tiên. Bên cạnh đó, yếu tố sông nước sẽ làm khu đất, nơi sinh sống có khí hậu ôn hòa sẽ thêm một điểm mạnh nữa cho dự án đang cần bán. Cuối cùng là cận lộ, sẽ giúp cho dự án BĐS thuận lợi, thuận tiện, thuận hòa, thuận đường cho việc di chuyển liên quan đến công việc… Để tư vấn sâu sắc, CEO Đỗ Văn Hiếu cho rằng: “Một vùng đất, mỗi miếng đất đều có giá trị riêng về vấn đề lịch sử và địa lý. Việc cuối cùng, Sale phải cần kể được câu chuyện đó một cách hay nhất.”

 Điều tối quan trọng nhất của một người bán hàng vấn là: máu và lửa

Cà phê BĐS AGG: Cần hơn nữa những người tài đầu quân

Với 3 yếu tố trên chỉ là phần ngoại vi của nghề môi giới BĐS với một giá trị thực nghiệm về sản phẩm "đất nền". Phần “nội cảm” chính là máu một sale giỏi và có máu ở trong người. Điều mà tôi muốn nhất mạnh ở đây là “máu” chứ máu thì ai mà không có. Máu nghề nghiệp, máu công việc và máu lửa. CEO Đỗ Văn Hiếu nhấn mạnh: “Không biết do trời thương hay sao mà khi vừa bước vào nghề này là tôi đã bán được vài chục đến vài trăm sản phẩm.”


Với chương trình cà phê BĐS AGG, trong buổi tư vấn thực nghiệm về kỹ năng bán đất nền, với sản phẩm thực đã thu hút được gần 100 sale tham gia và cùng nghiên cứu về các sản phẩm có thực trên thị trường và do An Gia Lập Nghiệp triển khai. Vấn đề cốt lõi, chúng tôi luôn cần những người có tài và có tâm và phải có tầm nữa đến với nhiều dự án sắp tới. Nói như, Michael Porter: Mọi lý thuyết về cạnh tranh đều dẫn tới sự phát triển.”

Hiếu Đỗ - Hoàng Gia 
TGĐ Trung Tâm Truyền Thông Hoàng Gia 


Read more: http://www.hoibatdongsan.net/2018/07/ca-phe-bs-agg-e-tro-thanh-mot-sieu-ban.html#ixzz5MPbkuIRq

Kinh nghiệm đầu tư: Đầu tư BĐS bằng cách mang thế giới lại gần nhất

(vanhien.vn) - Trong một không gian ấm cúng tại cà phê DD địa chỉ: 204 – 206 đường D2, Phường 25 – Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh với chủ đề: Đầu tư Bất Động Sản và xử lý các vấn đề liên quan đến BĐS. Buổi tọa đàm là những chia sẻ thân mật giữa diễn giả Đỗ Văn Hiếu, với nhiều nhà quản lý đến từ nhiều ngành nghề khác nhau. Trong cuộc nói chuyện của mình, diễn giả Đỗ Văn Hiếu khẳng định: “Muốn đầu tư BĐS thành công thì phải mang thế giới lại gần nhất.”
 BĐS cần được kết nối mạnh hơn nữa, toàn cầu – Diễn giả Đỗ Văn Hiếu
Mở đầu cuộc nói chuyện, diễn giả Đỗ Văn Hiếu đã mở đầu buổi tọa đàm bằng câu chuyện khởi nghiệp nghề BĐS của chính mình. Ông nói: “Tôi đã mê nó ngay từ khi thấy người ta kiếm được rất… rất… nhiều tiền, còn mình thì tay trắng. Động lực tự thân là thứ động lực vĩnh cửu.”
Chằng có chân lý cho ngành BĐS – cái “tối thượng” là kinh nghiệm
Với hơn 10 năm trong nghề kinh doanh, tuổi nghề chưa thể gọi là “thất thập cổ lai hy” – Tuy nhiên, sự từng trải, va vấp đã hun đúc nên cái gọi là “có tiền mua cũng không được” Diễn giả Đỗ Văn Hiếu đã nói về lợi ích về việc mua BĐS: “ Các thương vụ lớn trong nghề kinh doanh chưa bao giờ được định nghĩa là “món hời”. Tất cả đều xây dựng và kiến tạo. Muốn giàu có, thông minh và tài năng chưa đủ. Bạn phải xây dựng một mối quan hệ bền chặt, bạn để kết thành bè. Chứ không phải là bạn bè.”
Tiếp theo, diễn giả trình bày về ý nghĩa về Tam Tài trong ngành BĐS Việt. Tam tài nghĩa là: Nhất tài: Thuận thiên (theo ý trời); Ngành nghề nào cũng có quy luật của nó. BĐS cũng vậy có định luật riêng. Nhị Tài (Thuận địa); Tức là đất, BĐS có ý nghĩa như chữ duyên giữa người mua và người bán. Tam tài, nghĩa là: Thuận Giang. Nếu nơi mua mà gần sông thì tài lộc đang chờ trước cửa nhà bạn. Theo đó, Đỗ Đình Hoàng, nhà đầu tư riêng lẻ phản bác lại: “Trong mấy chục năm theo nghề kinh doanh BĐS này tôi chưa bao giờ cảm nhận và được ba điều trên cùng một lúc. Diễn giả Đỗ Văn Hiếu tiếp tục trình bày: “Cả 3 thứ đó chỉ “hợp nhất” và tạo nên “nghiệp lớn” khi có cái gọi lại lòng người.”
Vì vậy, triết lý đầu tiên hãy mua một sản phẩm BĐS của một người cần bán và bán một sản phẩm của một người cần mua. Một trong những tâm lý “chiến binh” của nghề môi giới, ngoài chào mời, rượt đuổi để “chốt sale” thì từ chối khi khách hàng thật sự chỉ dò giá chứ không muốn mua hàng cũng là một nghệ thuật kinh doanh đỉnh cao. Đơn cử chuyện này, ông Đỗ Văn Hiếu dẫn ví dụ: “Khi môi giới đã giới thiệu hết những lô hàng tốt và khách vẫn không ưng ý thì nghiễm nhiên lô đất sẽ được bán cho người khác. Không được chần chứ hay do dự là nghệ thuật của nghề môi giới.”
Yếu tố giết chết một nhà đầu tư đó là cảm xúc. Khi mua một lô đất, dự án chung cư hay nhà phố thì phải gạt bỏ yếu tố thích hay không thích và dự án này lời hay không lời. Hai câu hỏi dành cho các siêu sao bán hàng là: Liệu có đạt được doanh thu không? Khả năng phát triển là gì? Khi bỏ được cảm xúc thì bạn đã đạt tới ngưỡng của trí tuệ cảm xúc. Lúc ấy, mọi thứ quyết đoán sẽ cân bằng giữa: Trái tim và khối óc.
Chị Myra Giám Đốc Công ty Mland VN (Ngoài cùng, tay phải)
Đi ngược quy luật: Nhiều thuyền nhỏ sẽ là sóng lớn
Diễn giả Đỗ Văn Hiếu tiếp tục trình bày kinh nghiệm của mình trong những năm tháng làm BĐS, không một tờ giấy, giáo trình nhưng kiến thức về nghề cứ “chảy” như thác. Ông khẳng định: “Khi mua một dự án BĐS, người nào đưa ra mức giá đầu tiên thì đó là kẻ thất bại.” Quy tắc của trò chơi thượng lượng, khi nào con cờ cuối cùng rời khỏi bàn thì người thắng mới được định đoạt. Muốn là người cuối cùng đưa giá bạn phải là người vận dụng “tư duy hẹp” trong một “phân khúc hẹp” của thị trường. Lòng dũng cảm là thứ cần được rèn luyện. Ông tiếp tục câu chuyện của mình: “Như dự án Trường Thạnh  Reverside của chúng tôi vừa mở bán trong thời gian qua, thành công là nhờ lòng dũng cảm.”
Nói về yếu tố làm sao để nhận biết thị trường BĐS, Bà Đỗ Thúy Hằng thắc mắc: “Làm sao để biết được thị trường đang sốt.”  Diễn giả Đỗ Văn Hiếu trả lời ngay: “Đừng bao giờ bán mà người ta vẫn cứ đòi mua thì lúc đó sẽ biết được thị trường đang sốt.
Đây được xem là một trong những năm và ngành BĐS TP. Hồ Chí Minh đang bước vào chu kỳ nóng, sốt chưa bao giờ có. Vì vậy, các nhà đầu tư hay luôn tỉnh táo để có nhiều lựa chọn thành công. Để thành công phải biết tận dụng những cơ hội tuyệt vời. Để tìm kiếm cơ hội không có cách nào khác là “kết giao” và tiến tới “bạn hữu”. Vì trong thời buổi thông tin như hiện nay, thì ý nghĩa của cụm từ: “Nhất cự ly nhì tốc độ” hữu hiệu hơn bao giờ hết.
Điểm mấu chốt cuối cùng, Diễn giả Đỗ Văn Hiếu muốn chia sẽ: Muốn đầu tư thành công phải biết công thức: Mua trực tiếp + môi giới = Bán cho người dùng. Chúng tôi nhà đầu tư của Công ty Cổ phần An Gia Lập Nghiệp có hơn 10.000 mô giới và đã bán được 10.000 ngàn sản phẩm BĐS. Vì vậy, nguyên tắc chết người của nghề này: Muốn là thế giới bạn phải làm cho thế giới là của bạn.

'Sói già Bất Động Sản' - Một góc nhìn 'triệu đô'

Nghề môi giới bất động sản, hàng năm có khoảng 200.000 người đầu quân vào để làm việc. Nhưng chỉ 1% trong số họ thành công và được cả thế giới ngưỡng mộ. Đó là một “bí mật”, “bí kíp” và “bí ẩn”.
Dưới góc nhìn nghề nghiệp, môi giới bất động sản là cánh cửa rộng mở cho những bạn trẻ khởi nghiệp và muốn đổi đời.
Nguyên lý 3H là “hình mẫu” của “sói già bất động sản”
Nguyên lý “3H” bao gồm: Hút, “Hot” và Hay được nhìn theo góc độ tuyển dụng con người cho ngành nghề đặc biệt thu hút này. Để trở thành một nhân viên của ngành bất động sản, bạn phải đảm bảo tiêu chí: lạ hơn, giỏi hơn và hay hơn.
Dưới góc nhìn của một nhà tuyển dụng hàng đầu của ngành bất động sản, ông Đỗ Văn Hiếu - Chủ tịch HĐQT Công ty An Gia Lập Nghiệp chia sẻ: “Giá trị ở thành công hay thất bại nằm ở chọn lựa và sự cố gắng hết mình.  Một sự thật nghiệt ngã đó là chỉ có khoảng 25% môi giới tồn tại với nghề sau 6 tháng. 25% đó cũng rơi rụng dần dần và cuối cùng sau 2 năm cũng chỉ còn khoảng 10% tồn tại với nghề. Tức là: 100 người vào nghề sau 6 tháng chỉ còn 25 người trụ lại, sau 2 năm chỉ còn lại khoảng  2 – 3 người còn “sống sót”. Để “sống được” và trở thành người ưu tú, chỉ có cách duy nhất: Bạn phải là người giỏi nhất!
Hàng năm, Công ty An Gia Lập Nghiệp điều hành từ 1.000 – 10.000 người từ các kênh chính thống và cộng tác viên bên ngoài để phát triển mạng lưới kinh doanh bất động sản. Tất cả được xây dựng theo nguyên tắc “vạn lý trường thành” rất hiệu quả nên dẫn tới thành công tột cùng bởi sức “hút” này. Thị trường bất động sản luôn thay đổi. Vì vậy, người hoạt động trong lĩnh vực này cũng cần thiên biến vạn hóa để thích ứng với nghề: khác biệt hay là chết? Đó là cách thức tồn tại từ sự phân tích của ông Hiếu: “Xây dựng mối quan hệ của khách hàng dựa trên uy tín lâu dài và trở thành một chuyên gia trong phân khúc thị trường mà mình đang đảm nhiệm”.
Làm sao để trở thành “chuyên gia” trong nghề này? Bạn cần học để trở nên đa năng không chỉ là vấn đề tư vấn bất động sản mà còn trở thành nhà “phân tích truyền thông tài ba”.
Ông Hiếu nhận định: “Truyền thông như là một “cú huých” để giúp cho việc môi giới bất động sản được trơn tru hơn. Với nền tảng kỹ thuật số, người ta có nhiều cách tiếp thị thông tin, vấn đề, dự án. Như vậy, xác suất có thể đến với người tiêu dùng sẽ rất cao. Nhưng ở ngành này, số lượng chưa hẳn là chất lượng. Vấn đề ở chỗ cần tuyển dụng nhân viên bất động sản, đào tạo và tổ chức bán hàng mới là một bí quyết thành công”.
Nguyên lý 3H, là sự sáng tạo “3 trong 1” – bạn sẽ có sức sáng tạo của ba người ở trong bộ não của mình. Đầu tiên, là một người kinh doanh thuyết phục tài ba. Thứ hai, là một “chuyên gia” về quảng cáo và truyền thông. Cuối cùng, bạn phải là “tay cự phách” trong “làng viết” với nhiều kỹ năng “làm bạn siêu cấp, bán mà không bán”.
Bất động sản: Thị trường rất xưa nhưng con người “phải mới”
Với một thị trường lao động gần như “bão hòa” mà việc trở thành nhân viên chính thức của ngành môi giới với mức hoa hồng khủng với mức phí từ 1% đến 5% là một giấc mơ lớn. Tổng thu nhập của một nhân viên môi giới có nghề sẽ trung bình tầm 30 - 100 triệu/tháng. Vậy đó có phải là “một giấc mơ mỹ” dành cho những người lập nghiệp hay chỉ là một “bong bóng” được thổi phồng?
Theo ông Đỗ Văn Hiếu, dưới góc nhìn của một nhà môi giới chuyên nghiệp nhận xét: “Hiện nay, chúng tôi có hơn 10.000 người ở các kênh phân phối BĐS khác nhau. Sắp tới chúng tôi có mở rộng sang thị trường BĐS quốc tế  nhằm tối ưu hóa dịch vụ, phục vụ nhu cầu khách hàng. Đồng thời, mở rộng thị phần tạo điều kiện cho những người mới vào nghề, sinh viên mới ra trường. Vì vậy, muốn trở thành thành viên của An Gia Lập Nghiệp thì mỗi cá nhân phải thật sự xuất sắc”.
Bất động sản: Hiền tài hay con đường của “tài” và “tiền”?
Tuyển dụng là một quá trình gắn liền với con người. Sau khi vào nghề thì chỉ có 3 từ để dẫn tới thành công, gồm: Nghiên cứu! Nghiên cứu! Và nghiên cứu! Mấu chốt thành công của nghề môi giới bất động sản chính từ sản phẩm. Hầu hết các môi giới viên dành nhiều thời gian để nghiên cứu, đánh giá sản phẩm và khảo sát khách hàng trước khi tiếp cận để đàm phán, chào bán dự án.
Ở xu thế ngược lại, với Việt Nam, kinh doanh bất động sản chủ yếu được tập trung qua ba hình thức chủ đạo: Phát tờ rơi, gọi điện thoại, đăng tin online miễn phí. Vì thế hiệu quả sẽ không cao do không được đào tạo bài bản, không biết cách quảng cáo để thu hút và không nắm được chính xác sản phẩm chào bán. Để giải quyết vấn đề trên, Công ty Cổ phần An Gia Lập Nghiệp thường xuyên mở ra những lớp đào tạo “đẳng cấp” dành cho những “nhân sự ưu tú” qua chắt lọc từ 1.000 người để trở thành nhân viên chính thức – nguồn nhân lực mũi nhọn của Công ty.
Với ước muốn trở thành “Top 10” Công ty bất động sản lớn nhất Việt Nam và mở rộng sang khu vực Đông Nam Á nên ngoài những kiến thức về chuyên môn thì kỹ năng cơ bản về quảng cáo cũng là một “đôi cánh” giúp cho một nhân viên bất động sản dễ dàng thăng hoa và thành công hơn.
Không như những năm về trước, đa phần tất cả các kênh quảng cáo rao bán đều tập trung chủ yếu vào các hình thức truyền thống như: người quen giới thiệu, dán và phát tờ rơi,rao vặt trên một số kênh. Dưới nền tảng của việc kinh doanh dựa trên kỹ thuật số như: Mạng xã hội, các công cụ tìm kiếm, bán hàng qua video, qua một số website uy tín để tăng yếu tố tương với khách hàng. Vì vậy, một nhân viên kinh doanh bất động sản giỏi phải tích hợp cả ba khả năng: Nắm bắt xu thế của thời đại, chuẩn bị một tinh thần “bất bại”. Và yếu tố người dẫn dắt uy tín sẽ là một trong những yếu quyết định sự lựa chọn đúng đắn khi đến với nghề.
Nghệ thuật bán hàng bất động sản: Niềm tin bằng giao tiếp
Ông bà xưa hay nói: “Miếng trầu là đầu câu chuyện”. Nên khi làm việc gì thì đầu tiên cần phải có lời chào hỏi lịch sự với người đối diện dù là người quen hay lạ. “Miếng trầu” ở đây được xem như là tâm lý giao tiếp thời hiện đại. Và đặc biệt hơn, với nghề môi giới bất động sản “miếng trầu” sẽ giúp người môi giới dễ dành thành công, nói một cách dễ hiểu đó là: Tính trung thành với các dự án mình đang quản lý, làm, theo đuổi. Từ đó, nắm bắt tâm lý của khách hàng để “điều phối” cho đến khi “chốt” được sản phẩm rao bán.
Khi bạn đã có khoảng 20% yếu tố thành công và hoàn tất những kỹ năng cho nghề thì khả năng “đeo bám” trước dự án và sau khi đã bán sẽ tăng thêm uy tín và “thương hiệu” cá nhân. Để làm được, việc phân tích và mô tả những hiểu biết qua khả năng thuyết trình đóng vai trò chủ lực. Mô tả trung thực những điểm mạnh và yếu sẽ giúp khách hàng cân nhắc và lựa chọn sau khi đi “dò” gần trăm người môi giới để đưa ra một quyết định lựa chọn “mua sắm”.
Làm việc nhóm chiếm khoảng 30% cho việc tiếp cận khách hàng. Việc phân chia công việc sẽ tạo ra tính hữu ích tập trung vào hai điểm sau: Thứ nhất, khả năng liên lạc của khách luôn được tối ưu hóa  để giải đáp những thắc mắc 24/24. Thứ hai, việc quan sát của khách đối với người môi giới ngày càng “khắt khe” hơn. Vì vậy, việc phân bổ từng công việc trong một dự án môi giới là cần thiết. Tinh thần “đồng đội” sẽ được đặt lên cao
Để sở hữu 50% còn lại trong việc trở thành một “siêu sao” trong nghề môi giới hay còn gọi tóm tắt bằng cụm từ “sang chảnh” hơn “con sói già bất động sản” thì việc tương tác với các khách hàng tiềm năng dựa trên uy tín và sự dẫn dắt của Công ty là điều cần hơn cả. Một kho dữ liệu khách hàng khổng lồ sẽ giúp cho những người mới vào nghề va chạm, thất bại  và dẫn đến thành công .
Vậy công thức hoàn hảo cho sự thành công của nghề kinh doanh bất động sản là gì? Bạn sẽ thành công hơn khi gia nhập cùng “biệt đội” An Gia Lập Nghiệp. Công thức của An Gia Lập Nghiệp: thất bại + thất bại + thất bại… + thất bại. Không có con đường nào trải toàn hoa hồng. Dù có thì mỗi gai nhọn sau cánh hồng có thể bước chân bạn chảy máu. Điều quan trọng là lựa chọn và đứng lên bằng ý chí, lòng kiên nhẫn mới có thể viết tiếp ước mơ của mình.
Trong quá trình “lăn lộn” đã rút ra được bài học “xương máu” như sau: “Những yếu tố quan trọng nhất để thành công vẫn là phải tìm được đội nhóm tốt, phải tìm được người thuyền trưởng giỏi. Tôi thích nghề môi giới bất động sản vì nó mang lại một cảm giác chinh phục, sự tự do về tài chính và rất nhiều mối quan hệ. Tôi có thể rèn các kỹ năng, kiến thức và tinh thần của mình rất tốt trong thời gian ngắn. Vì vậy, hãy cháy hết mình cho nghề thì “phần thưởng” sẽ được đền bù thỏa đáng”. (Đỗ Văn Hiếu, CTHĐQT Công ty An Gia Lập Nghiệp)
Hãy tìm đến chúng tôi - nơi biến ước mơ thành hiện thực. Sống là không chần chừ! Hãy cầm cờ và trở thành thủ lĩnh!
CÔNG TY CỔ PHẦN AN GIA LẬP NGHIỆP - Trung Tâm Huấn Luyện Năng Lực Hoàng Gia
Trụ sở: 61 D5, F25 Quận Bình Thạnh - TP.HCM.
Email: Nhabaohieudo@gmail.com
www.angialapnghiep.vn      
www.hoibatdongsan.net
Hotline: 0909. 042. 032  - 0902 424 114
Ứng Hà Chi - Hoàng Gia
Nghề môi giới bất động sản, hàng năm có khoảng 200.000 người đầu quân vào để làm việc. Nhưng chỉ 1% trong số họ thành công và được cả thế giới ngưỡng mộ. Đó là một “bí mật”, “bí kíp” và “bí ẩn”.
Dưới góc nhìn nghề nghiệp, môi giới bất động sản là cánh cửa rộng mở cho những bạn trẻ khởi nghiệp và muốn đổi đời.
Nguyên lý 3H là “hình mẫu” của “sói già bất động sản”
Nguyên lý “3H” bao gồm: Hút, “Hot” và Hay được nhìn theo góc độ tuyển dụng con người cho ngành nghề đặc biệt thu hút này. Để trở thành một nhân viên của ngành bất động sản, bạn phải đảm bảo tiêu chí: lạ hơn, giỏi hơn và hay hơn.
Dưới góc nhìn của một nhà tuyển dụng hàng đầu của ngành bất động sản, ông Đỗ Văn Hiếu - Chủ tịch HĐQT Công ty An Gia Lập Nghiệp chia sẻ: “Giá trị ở thành công hay thất bại nằm ở chọn lựa và sự cố gắng hết mình.  Một sự thật nghiệt ngã đó là chỉ có khoảng 25% môi giới tồn tại với nghề sau 6 tháng. 25% đó cũng rơi rụng dần dần và cuối cùng sau 2 năm cũng chỉ còn khoảng 10% tồn tại với nghề. Tức là: 100 người vào nghề sau 6 tháng chỉ còn 25 người trụ lại, sau 2 năm chỉ còn lại khoảng  2 – 3 người còn “sống sót”. Để “sống được” và trở thành người ưu tú, chỉ có cách duy nhất: Bạn phải là người giỏi nhất!
Hàng năm, Công ty An Gia Lập Nghiệp điều hành từ 1.000 – 10.000 người từ các kênh chính thống và cộng tác viên bên ngoài để phát triển mạng lưới kinh doanh bất động sản. Tất cả được xây dựng theo nguyên tắc “vạn lý trường thành” rất hiệu quả nên dẫn tới thành công tột cùng bởi sức “hút” này. Thị trường bất động sản luôn thay đổi. Vì vậy, người hoạt động trong lĩnh vực này cũng cần thiên biến vạn hóa để thích ứng với nghề: khác biệt hay là chết? Đó là cách thức tồn tại từ sự phân tích của ông Hiếu: “Xây dựng mối quan hệ của khách hàng dựa trên uy tín lâu dài và trở thành một chuyên gia trong phân khúc thị trường mà mình đang đảm nhiệm”.
Làm sao để trở thành “chuyên gia” trong nghề này? Bạn cần học để trở nên đa năng không chỉ là vấn đề tư vấn bất động sản mà còn trở thành nhà “phân tích truyền thông tài ba”.
Ông Hiếu nhận định: “Truyền thông như là một “cú huých” để giúp cho việc môi giới bất động sản được trơn tru hơn. Với nền tảng kỹ thuật số, người ta có nhiều cách tiếp thị thông tin, vấn đề, dự án. Như vậy, xác suất có thể đến với người tiêu dùng sẽ rất cao. Nhưng ở ngành này, số lượng chưa hẳn là chất lượng. Vấn đề ở chỗ cần tuyển dụng nhân viên bất động sản, đào tạo và tổ chức bán hàng mới là một bí quyết thành công”.
Nguyên lý 3H, là sự sáng tạo “3 trong 1” – bạn sẽ có sức sáng tạo của ba người ở trong bộ não của mình. Đầu tiên, là một người kinh doanh thuyết phục tài ba. Thứ hai, là một “chuyên gia” về quảng cáo và truyền thông. Cuối cùng, bạn phải là “tay cự phách” trong “làng viết” với nhiều kỹ năng “làm bạn siêu cấp, bán mà không bán”.
Bất động sản: Thị trường rất xưa nhưng con người “phải mới”
Với một thị trường lao động gần như “bão hòa” mà việc trở thành nhân viên chính thức của ngành môi giới với mức hoa hồng khủng với mức phí từ 1% đến 5% là một giấc mơ lớn. Tổng thu nhập của một nhân viên môi giới có nghề sẽ trung bình tầm 30 - 100 triệu/tháng. Vậy đó có phải là “một giấc mơ mỹ” dành cho những người lập nghiệp hay chỉ là một “bong bóng” được thổi phồng?
Theo ông Đỗ Văn Hiếu, dưới góc nhìn của một nhà môi giới chuyên nghiệp nhận xét: “Hiện nay, chúng tôi có hơn 10.000 người ở các kênh phân phối BĐS khác nhau. Sắp tới chúng tôi có mở rộng sang thị trường BĐS quốc tế  nhằm tối ưu hóa dịch vụ, phục vụ nhu cầu khách hàng. Đồng thời, mở rộng thị phần tạo điều kiện cho những người mới vào nghề, sinh viên mới ra trường. Vì vậy, muốn trở thành thành viên của An Gia Lập Nghiệp thì mỗi cá nhân phải thật sự xuất sắc”.
Bất động sản: Hiền tài hay con đường của “tài” và “tiền”?
Tuyển dụng là một quá trình gắn liền với con người. Sau khi vào nghề thì chỉ có 3 từ để dẫn tới thành công, gồm: Nghiên cứu! Nghiên cứu! Và nghiên cứu! Mấu chốt thành công của nghề môi giới bất động sản chính từ sản phẩm. Hầu hết các môi giới viên dành nhiều thời gian để nghiên cứu, đánh giá sản phẩm và khảo sát khách hàng trước khi tiếp cận để đàm phán, chào bán dự án.
Ở xu thế ngược lại, với Việt Nam, kinh doanh bất động sản chủ yếu được tập trung qua ba hình thức chủ đạo: Phát tờ rơi, gọi điện thoại, đăng tin online miễn phí. Vì thế hiệu quả sẽ không cao do không được đào tạo bài bản, không biết cách quảng cáo để thu hút và không nắm được chính xác sản phẩm chào bán. Để giải quyết vấn đề trên, Công ty Cổ phần An Gia Lập Nghiệp thường xuyên mở ra những lớp đào tạo “đẳng cấp” dành cho những “nhân sự ưu tú” qua chắt lọc từ 1.000 người để trở thành nhân viên chính thức – nguồn nhân lực mũi nhọn của Công ty.
Với ước muốn trở thành “Top 10” Công ty bất động sản lớn nhất Việt Nam và mở rộng sang khu vực Đông Nam Á nên ngoài những kiến thức về chuyên môn thì kỹ năng cơ bản về quảng cáo cũng là một “đôi cánh” giúp cho một nhân viên bất động sản dễ dàng thăng hoa và thành công hơn.
Không như những năm về trước, đa phần tất cả các kênh quảng cáo rao bán đều tập trung chủ yếu vào các hình thức truyền thống như: người quen giới thiệu, dán và phát tờ rơi,rao vặt trên một số kênh. Dưới nền tảng của việc kinh doanh dựa trên kỹ thuật số như: Mạng xã hội, các công cụ tìm kiếm, bán hàng qua video, qua một số website uy tín để tăng yếu tố tương với khách hàng. Vì vậy, một nhân viên kinh doanh bất động sản giỏi phải tích hợp cả ba khả năng: Nắm bắt xu thế của thời đại, chuẩn bị một tinh thần “bất bại”. Và yếu tố người dẫn dắt uy tín sẽ là một trong những yếu quyết định sự lựa chọn đúng đắn khi đến với nghề.
Nghệ thuật bán hàng bất động sản: Niềm tin bằng giao tiếp
Ông bà xưa hay nói: “Miếng trầu là đầu câu chuyện”. Nên khi làm việc gì thì đầu tiên cần phải có lời chào hỏi lịch sự với người đối diện dù là người quen hay lạ. “Miếng trầu” ở đây được xem như là tâm lý giao tiếp thời hiện đại. Và đặc biệt hơn, với nghề môi giới bất động sản “miếng trầu” sẽ giúp người môi giới dễ dành thành công, nói một cách dễ hiểu đó là: Tính trung thành với các dự án mình đang quản lý, làm, theo đuổi. Từ đó, nắm bắt tâm lý của khách hàng để “điều phối” cho đến khi “chốt” được sản phẩm rao bán.
Khi bạn đã có khoảng 20% yếu tố thành công và hoàn tất những kỹ năng cho nghề thì khả năng “đeo bám” trước dự án và sau khi đã bán sẽ tăng thêm uy tín và “thương hiệu” cá nhân. Để làm được, việc phân tích và mô tả những hiểu biết qua khả năng thuyết trình đóng vai trò chủ lực. Mô tả trung thực những điểm mạnh và yếu sẽ giúp khách hàng cân nhắc và lựa chọn sau khi đi “dò” gần trăm người môi giới để đưa ra một quyết định lựa chọn “mua sắm”.
Làm việc nhóm chiếm khoảng 30% cho việc tiếp cận khách hàng. Việc phân chia công việc sẽ tạo ra tính hữu ích tập trung vào hai điểm sau: Thứ nhất, khả năng liên lạc của khách luôn được tối ưu hóa  để giải đáp những thắc mắc 24/24. Thứ hai, việc quan sát của khách đối với người môi giới ngày càng “khắt khe” hơn. Vì vậy, việc phân bổ từng công việc trong một dự án môi giới là cần thiết. Tinh thần “đồng đội” sẽ được đặt lên cao
Để sở hữu 50% còn lại trong việc trở thành một “siêu sao” trong nghề môi giới hay còn gọi tóm tắt bằng cụm từ “sang chảnh” hơn “con sói già bất động sản” thì việc tương tác với các khách hàng tiềm năng dựa trên uy tín và sự dẫn dắt của Công ty là điều cần hơn cả. Một kho dữ liệu khách hàng khổng lồ sẽ giúp cho những người mới vào nghề va chạm, thất bại  và dẫn đến thành công .
Vậy công thức hoàn hảo cho sự thành công của nghề kinh doanh bất động sản là gì? Bạn sẽ thành công hơn khi gia nhập cùng “biệt đội” An Gia Lập Nghiệp. Công thức của An Gia Lập Nghiệp: thất bại + thất bại + thất bại… + thất bại. Không có con đường nào trải toàn hoa hồng. Dù có thì mỗi gai nhọn sau cánh hồng có thể bước chân bạn chảy máu. Điều quan trọng là lựa chọn và đứng lên bằng ý chí, lòng kiên nhẫn mới có thể viết tiếp ước mơ của mình.
Trong quá trình “lăn lộn” đã rút ra được bài học “xương máu” như sau: “Những yếu tố quan trọng nhất để thành công vẫn là phải tìm được đội nhóm tốt, phải tìm được người thuyền trưởng giỏi. Tôi thích nghề môi giới bất động sản vì nó mang lại một cảm giác chinh phục, sự tự do về tài chính và rất nhiều mối quan hệ. Tôi có thể rèn các kỹ năng, kiến thức và tinh thần của mình rất tốt trong thời gian ngắn. Vì vậy, hãy cháy hết mình cho nghề thì “phần thưởng” sẽ được đền bù thỏa đáng”. (Đỗ Văn Hiếu, CTHĐQT Công ty An Gia Lập Nghiệp)
Hãy tìm đến chúng tôi - nơi biến ước mơ thành hiện thực. Sống là không chần chừ! Hãy cầm cờ và trở thành thủ lĩnh!
CÔNG TY CỔ PHẦN AN GIA LẬP NGHIỆP - Trung Tâm Huấn Luyện Năng Lực Hoàng Gia
Trụ sở: 61 D5, F25 Quận Bình Thạnh - TP.HCM.
Email: Nhabaohieudo@gmail.com
www.angialapnghiep.vn      
www.hoibatdongsan.net
Hotline: 0909. 042. 032  - 0902 424 114
Ứng Hà Chi - Hoàng Gia
Nghề môi giới bất động sản, hàng năm có khoảng 200.000 người đầu quân vào để làm việc. Nhưng chỉ 1% trong số họ thành công và được cả thế giới ngưỡng mộ. Đó là một “bí mật”, “bí kíp” và “bí ẩn”.
Dưới góc nhìn nghề nghiệp, môi giới bất động sản là cánh cửa rộng mở cho những bạn trẻ khởi nghiệp và muốn đổi đời.
Nguyên lý 3H là “hình mẫu” của “sói già bất động sản”
Nguyên lý “3H” bao gồm: Hút, “Hot” và Hay được nhìn theo góc độ tuyển dụng con người cho ngành nghề đặc biệt thu hút này. Để trở thành một nhân viên của ngành bất động sản, bạn phải đảm bảo tiêu chí: lạ hơn, giỏi hơn và hay hơn.
Dưới góc nhìn của một nhà tuyển dụng hàng đầu của ngành bất động sản, ông Đỗ Văn Hiếu - Chủ tịch HĐQT Công ty An Gia Lập Nghiệp chia sẻ: “Giá trị ở thành công hay thất bại nằm ở chọn lựa và sự cố gắng hết mình.  Một sự thật nghiệt ngã đó là chỉ có khoảng 25% môi giới tồn tại với nghề sau 6 tháng. 25% đó cũng rơi rụng dần dần và cuối cùng sau 2 năm cũng chỉ còn khoảng 10% tồn tại với nghề. Tức là: 100 người vào nghề sau 6 tháng chỉ còn 25 người trụ lại, sau 2 năm chỉ còn lại khoảng  2 – 3 người còn “sống sót”. Để “sống được” và trở thành người ưu tú, chỉ có cách duy nhất: Bạn phải là người giỏi nhất!
Hàng năm, Công ty An Gia Lập Nghiệp điều hành từ 1.000 – 10.000 người từ các kênh chính thống và cộng tác viên bên ngoài để phát triển mạng lưới kinh doanh bất động sản. Tất cả được xây dựng theo nguyên tắc “vạn lý trường thành” rất hiệu quả nên dẫn tới thành công tột cùng bởi sức “hút” này. Thị trường bất động sản luôn thay đổi. Vì vậy, người hoạt động trong lĩnh vực này cũng cần thiên biến vạn hóa để thích ứng với nghề: khác biệt hay là chết? Đó là cách thức tồn tại từ sự phân tích của ông Hiếu: “Xây dựng mối quan hệ của khách hàng dựa trên uy tín lâu dài và trở thành một chuyên gia trong phân khúc thị trường mà mình đang đảm nhiệm”.
Làm sao để trở thành “chuyên gia” trong nghề này? Bạn cần học để trở nên đa năng không chỉ là vấn đề tư vấn bất động sản mà còn trở thành nhà “phân tích truyền thông tài ba”.
Ông Hiếu nhận định: “Truyền thông như là một “cú huých” để giúp cho việc môi giới bất động sản được trơn tru hơn. Với nền tảng kỹ thuật số, người ta có nhiều cách tiếp thị thông tin, vấn đề, dự án. Như vậy, xác suất có thể đến với người tiêu dùng sẽ rất cao. Nhưng ở ngành này, số lượng chưa hẳn là chất lượng. Vấn đề ở chỗ cần tuyển dụng nhân viên bất động sản, đào tạo và tổ chức bán hàng mới là một bí quyết thành công”.
Nguyên lý 3H, là sự sáng tạo “3 trong 1” – bạn sẽ có sức sáng tạo của ba người ở trong bộ não của mình. Đầu tiên, là một người kinh doanh thuyết phục tài ba. Thứ hai, là một “chuyên gia” về quảng cáo và truyền thông. Cuối cùng, bạn phải là “tay cự phách” trong “làng viết” với nhiều kỹ năng “làm bạn siêu cấp, bán mà không bán”.
Bất động sản: Thị trường rất xưa nhưng con người “phải mới”
Với một thị trường lao động gần như “bão hòa” mà việc trở thành nhân viên chính thức của ngành môi giới với mức hoa hồng khủng với mức phí từ 1% đến 5% là một giấc mơ lớn. Tổng thu nhập của một nhân viên môi giới có nghề sẽ trung bình tầm 30 - 100 triệu/tháng. Vậy đó có phải là “một giấc mơ mỹ” dành cho những người lập nghiệp hay chỉ là một “bong bóng” được thổi phồng?
Theo ông Đỗ Văn Hiếu, dưới góc nhìn của một nhà môi giới chuyên nghiệp nhận xét: “Hiện nay, chúng tôi có hơn 10.000 người ở các kênh phân phối BĐS khác nhau. Sắp tới chúng tôi có mở rộng sang thị trường BĐS quốc tế  nhằm tối ưu hóa dịch vụ, phục vụ nhu cầu khách hàng. Đồng thời, mở rộng thị phần tạo điều kiện cho những người mới vào nghề, sinh viên mới ra trường. Vì vậy, muốn trở thành thành viên của An Gia Lập Nghiệp thì mỗi cá nhân phải thật sự xuất sắc”.
Bất động sản: Hiền tài hay con đường của “tài” và “tiền”?
Tuyển dụng là một quá trình gắn liền với con người. Sau khi vào nghề thì chỉ có 3 từ để dẫn tới thành công, gồm: Nghiên cứu! Nghiên cứu! Và nghiên cứu! Mấu chốt thành công của nghề môi giới bất động sản chính từ sản phẩm. Hầu hết các môi giới viên dành nhiều thời gian để nghiên cứu, đánh giá sản phẩm và khảo sát khách hàng trước khi tiếp cận để đàm phán, chào bán dự án.
Ở xu thế ngược lại, với Việt Nam, kinh doanh bất động sản chủ yếu được tập trung qua ba hình thức chủ đạo: Phát tờ rơi, gọi điện thoại, đăng tin online miễn phí. Vì thế hiệu quả sẽ không cao do không được đào tạo bài bản, không biết cách quảng cáo để thu hút và không nắm được chính xác sản phẩm chào bán. Để giải quyết vấn đề trên, Công ty Cổ phần An Gia Lập Nghiệp thường xuyên mở ra những lớp đào tạo “đẳng cấp” dành cho những “nhân sự ưu tú” qua chắt lọc từ 1.000 người để trở thành nhân viên chính thức – nguồn nhân lực mũi nhọn của Công ty.
Với ước muốn trở thành “Top 10” Công ty bất động sản lớn nhất Việt Nam và mở rộng sang khu vực Đông Nam Á nên ngoài những kiến thức về chuyên môn thì kỹ năng cơ bản về quảng cáo cũng là một “đôi cánh” giúp cho một nhân viên bất động sản dễ dàng thăng hoa và thành công hơn.
Không như những năm về trước, đa phần tất cả các kênh quảng cáo rao bán đều tập trung chủ yếu vào các hình thức truyền thống như: người quen giới thiệu, dán và phát tờ rơi,rao vặt trên một số kênh. Dưới nền tảng của việc kinh doanh dựa trên kỹ thuật số như: Mạng xã hội, các công cụ tìm kiếm, bán hàng qua video, qua một số website uy tín để tăng yếu tố tương với khách hàng. Vì vậy, một nhân viên kinh doanh bất động sản giỏi phải tích hợp cả ba khả năng: Nắm bắt xu thế của thời đại, chuẩn bị một tinh thần “bất bại”. Và yếu tố người dẫn dắt uy tín sẽ là một trong những yếu quyết định sự lựa chọn đúng đắn khi đến với nghề.
Nghệ thuật bán hàng bất động sản: Niềm tin bằng giao tiếp
Ông bà xưa hay nói: “Miếng trầu là đầu câu chuyện”. Nên khi làm việc gì thì đầu tiên cần phải có lời chào hỏi lịch sự với người đối diện dù là người quen hay lạ. “Miếng trầu” ở đây được xem như là tâm lý giao tiếp thời hiện đại. Và đặc biệt hơn, với nghề môi giới bất động sản “miếng trầu” sẽ giúp người môi giới dễ dành thành công, nói một cách dễ hiểu đó là: Tính trung thành với các dự án mình đang quản lý, làm, theo đuổi. Từ đó, nắm bắt tâm lý của khách hàng để “điều phối” cho đến khi “chốt” được sản phẩm rao bán.
Khi bạn đã có khoảng 20% yếu tố thành công và hoàn tất những kỹ năng cho nghề thì khả năng “đeo bám” trước dự án và sau khi đã bán sẽ tăng thêm uy tín và “thương hiệu” cá nhân. Để làm được, việc phân tích và mô tả những hiểu biết qua khả năng thuyết trình đóng vai trò chủ lực. Mô tả trung thực những điểm mạnh và yếu sẽ giúp khách hàng cân nhắc và lựa chọn sau khi đi “dò” gần trăm người môi giới để đưa ra một quyết định lựa chọn “mua sắm”.
Làm việc nhóm chiếm khoảng 30% cho việc tiếp cận khách hàng. Việc phân chia công việc sẽ tạo ra tính hữu ích tập trung vào hai điểm sau: Thứ nhất, khả năng liên lạc của khách luôn được tối ưu hóa  để giải đáp những thắc mắc 24/24. Thứ hai, việc quan sát của khách đối với người môi giới ngày càng “khắt khe” hơn. Vì vậy, việc phân bổ từng công việc trong một dự án môi giới là cần thiết. Tinh thần “đồng đội” sẽ được đặt lên cao
Để sở hữu 50% còn lại trong việc trở thành một “siêu sao” trong nghề môi giới hay còn gọi tóm tắt bằng cụm từ “sang chảnh” hơn “con sói già bất động sản” thì việc tương tác với các khách hàng tiềm năng dựa trên uy tín và sự dẫn dắt của Công ty là điều cần hơn cả. Một kho dữ liệu khách hàng khổng lồ sẽ giúp cho những người mới vào nghề va chạm, thất bại  và dẫn đến thành công .
Vậy công thức hoàn hảo cho sự thành công của nghề kinh doanh bất động sản là gì? Bạn sẽ thành công hơn khi gia nhập cùng “biệt đội” An Gia Lập Nghiệp. Công thức của An Gia Lập Nghiệp: thất bại + thất bại + thất bại… + thất bại. Không có con đường nào trải toàn hoa hồng. Dù có thì mỗi gai nhọn sau cánh hồng có thể bước chân bạn chảy máu. Điều quan trọng là lựa chọn và đứng lên bằng ý chí, lòng kiên nhẫn mới có thể viết tiếp ước mơ của mình.
Trong quá trình “lăn lộn” đã rút ra được bài học “xương máu” như sau: “Những yếu tố quan trọng nhất để thành công vẫn là phải tìm được đội nhóm tốt, phải tìm được người thuyền trưởng giỏi. Tôi thích nghề môi giới bất động sản vì nó mang lại một cảm giác chinh phục, sự tự do về tài chính và rất nhiều mối quan hệ. Tôi có thể rèn các kỹ năng, kiến thức và tinh thần của mình rất tốt trong thời gian ngắn. Vì vậy, hãy cháy hết mình cho nghề thì “phần thưởng” sẽ được đền bù thỏa đáng”. (Đỗ Văn Hiếu, CTHĐQT Công ty An Gia Lập Nghiệp)
Hãy tìm đến chúng tôi - nơi biến ước mơ thành hiện thực. Sống là không chần chừ! Hãy cầm cờ và trở thành thủ lĩnh!
CÔNG TY CỔ PHẦN AN GIA LẬP NGHIỆP - Trung Tâm Huấn Luyện Năng Lực Hoàng Gia
Trụ sở: 61 D5, F25 Quận Bình Thạnh - TP.HCM.
Email: Nhabaohieudo@gmail.com
www.angialapnghiep.vn      
www.hoibatdongsan.net
Hotline: 0909. 042. 032  - 0902 424 114
Ứng Hà Chi - Hoàng Gia